- warning: ooc__________________________________
"Joker, chia tay đi."
Joker cứng người khi nghe câu nói tưởng chừng sẽ không bao giờ xảy ra, nó còn xuất phát từ người con trai mà hắn yêu nhất trên đời này. Joker cứ ngỡ bản thân mình thật sự đã nghe lầm. Giọng ngỡ ngàng muốn xác nhận lại một lần nữa.
"Đừng đùa như thế.", hắm nhịn sự run rẩy kịch liệt từ tận trái tim của mình lại. Nhìn thẳng vào đôi mắt vô cảm của người đối diện.
"Mày nói gì đi chứ?"
Joker đột nhiên mất khống chế nhào đến, hai tay nắm chặt lấy bả vai anh, dùng sức mà nắm chặt đến phát đau. Ấy thế mà gương mặt anh vẫn giữ nét vô cảm ấy. Thậm chí mắt còn không nhìn đến hắn. Một lúc sau, Wooin cất giọng thờ ơ nói.
"Chúng ta chia tay đi.", Wooin kiên nhẫn lặp lại một lần nữa.
"Tại sao chứ? Rõ ràng sáng nay vẫn bình thường mà..."
Hắn dần bình tĩnh lại, tay nắm thành quyền nhưng vẫn kiên nhẫn đợi anh trả lời. Joker biết mối quan hệ của cả hai không đơn giản ngày một ngày hai. Chắc hẳn phải có lí do gì đó...
"Tao...", anh ngừng một lát, tay chỉ chỉ vào lồng ngực Joker.
"Chán mày rồi."
Joker nhìn người mình yêu trước mắt cứ như một người xa lạ. Hắn hiểu rõ tính cách một sớm một chiều của Wooin. Cũng vì thế mà lúc nào hắn cũng cố gắng làm tất cả, nuông chiều, chăm sóc, lo lắng. Những yếu tố mà một người bạn trai cần phải làm Joker đều có hết. Ấy thế mà tại sao?
Vành mắt hắn không biết đã đỏ hoe từ lúc nào. Joker đột nhiên cảm thấy hơi muốn khóc. Hắn vẫn còn nhớ chỉ mới ngày hôm qua, cả hai đã dẫn nhau đi ngắm hoàng hôn ở biển. Lúc ấy anh đã trao cho cậu một cái hôn ngọt ngào kèm theo là nụ cười tươi tắn như thường lệ , hắn đã nghĩ rằng bản thân đã là người hạnh phúc nhất trên đời này. Nhưng rốt cuộc là vì sao? Chưa tới 24h đồng hồ mà mọi chuyện lại ra nông nỗi này? Tại sao chứ?
"Mày không thích tao ở điều gì? Nói đi, tao sửa."
Joker run run cầm tay anh. Mỗi câu thốt ra gần như là cầu xin. Tim hắn chưa bao giờ đau như lúc nào. Cái cảm giác bị bóp đau đến nghẹt thở khiến hắn nói còn thấy khó khăn.
"Có phải mày thấy tao hơi phiền đúng không?"
"Nếu mày không thích tao bị thương, tao sẽ không đến lồng đấu nữa."
"Mày muốn gì cũng được. Mày..."
Hắn còn chưa nói dứt câu thì anh hất mạnh tay hắn ta.
"Rắc"
Trái tim Joker đã vỡ tan rồi.
"Mày dẹp cái dáng vẻ hèn mọn đó đi, chỉ là tao cảm thấy nản thôi."
"Chúc mày tìm được một người tốt hơn, vậy đi."
Nói rồi Wooin quay lưng rời đi. Không chút luyến tiếc ngoái đầu bước thẳng ra khỏi cửa. Để lại Joker vẫn chưa tiếp thu được tất mọi thứ. Đến giờ hắn vẫn chưa biết rằng mình đã làm sai điều gì.
Làm gì có ai tốt bằng mày cơ chứ
Wooin...
Joker chìm trong cơn hoảng loạn, không ngừng đập phá đồ đạc trong phòng. Ngay tại chính căn nhà này đều tràn ngập những kỉ niệm của họ. Chẳng hạn như chiếc ghế sofa đó cả hai đã cùng nhau xem phim đến tận nửa đêm, anh đã tựa trên vai hắn ngủ một giấc đến sáng, hay là tại nhà bếp, mỗi buổi sáng anh đều ngồi nhìn hắn nấu ăn, miệng còn ngâm nga mấy bài hát trẻ con vô nghĩa. Tất cả đều tốt đẹp, đến bây giờ Joker vẫn còn cảm thấy nó vô thực đến lạ kì. Mọi nơi trong nhà đều là thứ hạnh phúc khó tìm của Joker.
Joker biết hắn chỉ là một tên chuyên đánh đấm, một tên tầm thường nhơ nhuốc ở tầng lớp thấp kém. Nhưng Wooin của hắn đã đến và soi sáng cho cả cuộc đời hắn. Người con trai nổi bật với chiếc kính vàng và mũ lưỡi trai, cộng thêm đó là nụ cười ngả ngớn đã in đậm hơn mực xăm trong lòng hắn.
Thế vì sao mọi thứ lại tan tành như thế này chứ...?
Vì quá mệt mỏi, Joker ngã người nằm xuống, xung quanh đã trở thành một đống hỗn độn do hắn gây ra. Ánh mắt tan rã nhìn chăm chăm vào trần nhà.
1 giọt
2 giọt
Joker chưa bao giờ yếu đuối trước ai bây giờ lại khóc? Khóc vì một người con trai hắn cou là cả cuộc đời. Nước mắt thi nhau chảy dài trên mặt hắn, Joker giọng khản đặc hét lớn trong đau khổ.
"WOOIN!!!"
_________________________________
"Ê thằng chó... Joker...."
"JOKER!!!"
Joker giật mình tỉnh dậy, cả người đã ướt đẫm mồ hôi, trước mắt là Wooin đang mang gương mặt hoang mang nhìn hắn.
"Làm gì tự nhiên mày run giữ vậy? Mơ thấy bị gái bỏ à?"
Wooin vừa dứt lời thì Joker bật dậy ôm anh vào lòng. Mặt hắn dụi vào vai anh. Cả người vẫn còn có chút run rẩy khó phát hiện.
"Này, lại lên cơn gì đấy?"
Wooin giật mình khi cảm thấy vai mình có chút ướt ướt. Có chút hoảng hốt hoảng hốt kéo hắn ngồi đối diện lại. Trước mắt là con người mang danh "Quái vật sàn đấu" nhưng hình ảnh mạnh mẽ điên cuồng đã bay mất sạch, thay vào đó là một con cún bự với vành mắt đỏ hoe.
"Tao mơ thấy ác mộng, thấy mày bỏ tao."
Wooin ba chấm nhìn hắn, có chút buồn cười nhưng vẫn nhịn xuống. Tên khốn này từ khi nào mà yếu lòng đến thế nhỉ? Anh ôm lấy hắn, tay không ngừng vỗ về như đang dỗ em bé.
"Ác mộng thôi. Tao vẫn ở đây."
Hắn chôn trong lòng anh, vẫn hít hà nước mũi . Nhưng có lẽ so với lúc nãy thì đã bình tĩnh hơn.
"Mày không được bỏ tao."
Wooin dở khóc dở cười, mà nhớ ra là khứa đang yếu lòng nên cũng nhẹ nhàng dỗ.
"Ừ, không bỏ."
Nhưng ai mà có ngờ, trăng lên cái là sói mọc vuốt. Nhân lúc anh đang mất phòng bị, hắn đẩy ngã anh xuống ghế, cả người đổ ập lên.
"Đến giờ bồi thường rồi."
"Cái gì? Ưm-"
Joker cúi xuống hôn lấy môi anh, một nụ hôn đầy sự yêu thương không chút mạnh bạo. Nhưng điều đó đã đủ để khiến anh không còn sức lực để phản kháng, chỉ có thể buông xuôi để hắn quấn lấy. Đến khi thấy Wooin đã sắp hết oxi thì mới miễn cưỡng thả ra. Mắt vẫn còn đỏ au do khóc, nhưng biểu hiện yếu đuối hiếm có lúc nãy đã không còn. Joker cười nhẹ có chút ranh ma nhìn anh.
"Làm tình đi."
• • •
__________________________________
- view ổn thì viết tiếp, không thì là OS hen.
BẠN ĐANG ĐỌC
joker x wooin | Mọng
Fanfiction- Mọng not Mộng, mọng ở đây là môi Wooin. - không mang đi đâu hay lấy idea khi chưa có sự cho phép. author: res