Chương 10 : Xinh đẹp người song tính gả cho mười cái ông xã, mỗi ngày đều phải bị cuồng địt mãnh làm tùy ý xâm phạm, không đeo bao bắn bên trong quay chụp video
Cùng đại bộ phận người thường bất đồng, Vu Thiên Phong cái này vừa mới đạt tới pháp định kết hôn tuổi xinh đẹp người song tính, ở trong nhà là có ước chừng mười cái ông xã.
Này mười cái ông xã bên trong lão đại, đương nhiên là làm Vu Thiên Phong lớn lên Kế phụ, hắn thành thục ổn trọng, cho nên ở sở hữu ông xã bên trong, hắn lời nói quyền lớn nhất.
Sau đó đi xuống đó là Vu Thiên Phong ba cái ca ca, tiếp theo còn có Vu Thiên Phong bằng hữu, đồng học, thậm chí là lão sư linh tinh......
Dù sao Vu Thiên Phong cái này xinh đẹp người song tính thật sự quá câu nhân, cho nên chẳng sợ Kế phụ ở hắn mới vừa đạt tới pháp định kết hôn tuổi, liền mang theo hắn đi kết hôn, hắn cũng là ước chừng câu dẫn tới rồi mười cái ông xã.
Kỳ thật Vu Thiên Phong cũng không nghĩ như vậy, dù sao cũng là mười cái ông xã đâu, hắn mỗi ngày đều phải cong mông thay phiên ăn mười con cặc, một lần lại một lần nuốt ăn, cảm giác lỗ nhỏ mỗi ngày đều là sưng đỏ lọt gió......
Chính là mỗi cái ông xã hắn đều thực ái, mỗi cái ông xã hắn đều không thể dứt bỏ, cho nên Vu Thiên Phong cũng chỉ hảo cùng đại gia cùng nhau kết hôn, sau đó mỗi ngày xoắn căng mọng mông, ở trong nhà phong tao nuốt ăn ông xã nhóm con cặc.
Mà hôm nay cũng là thường thường vô kỳ ăn ông xã nhóm con cặc một ngày.
Mỗi ngày về đến nhà ngoan ngoãn nâng mông, dạng ra chân ăn trước ăn một lần Kế phụ con cặc, lại ăn đại ca nhị ca tam ca, mặt khác ông xã con cặc......
Bị ông xã nhóm đụ đến khóc lóc cao trào, rồi sau đó bắn tinh phun nước, lại bị ông xã nhóm nói hắn là cái kỹ nữ thịt chậu, hắn không cảm thấy có cái gì.
Chỉ tùy ý cặc lớn làm đi vào, hung hăng đụ địt, không ngừng đụ địt cắm cắm, đem tiểu lỗ thịt làm được tràn đầy, hơn nữa làm phân bố ra chút ngọt ngào chất lỏng.
Ở cặc lớn cường lực đụ địt dưới, này đó chất lỏng còn bị địt vẩy ra ra tới, phát ra "Òm ọp òm ọp" tiếng vang.
Dị vật xâm lấn thân thể, tự nhiên là không quá thoải mái, nhưng cũng không có quá mức với không thoải mái, bị va chạm dâm điểm, bị lấp đầy hư không...... Này đó cảm giác vẫn là không tồi.
Thoải mái hắn lỗ nhỏ chảy như vậy nhiều nước, sau đó lại bị ông xã cặc lớn địt phun ra tới, dưới thân khăn trải giường đều bị hắn nước dâm làm dơ.
Bất quá không quan hệ, lại không cần hắn tới rửa sạch, hắn liền không có nửa phần gánh nặng không ngừng bị địt phun nước, nước dâm càng ngày càng nhiều, trong không khí thuộc về hắn tao mùi hương cũng càng ngày càng nồng đậm.
Vu Thiên Phong lỗ thịt phi thường mềm mại ướt nóng, còn bọc thật sự khẩn, thịt non phi thường hữu lực cẩn thận hầu hạ ông xã nhóm.
ông xã nhóm con cặc liền cũng càng ngày càng ngạnh, căn bản chịu không nổi như vậy một cái lại ngoan lại tao đĩ dâm bà xã cho chính mình làm, thực mau liền tước vũ khí đầu hàng, đem tinh dịch bắn cho Vu Thiên Phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô tục/NP/Song] Thuần nhục hồn đồn
General FictionTác giả: Không Tức Thị Sắc Nguyên sang / nam nam / hư cấu / cao H / chính kịch / cao H / mỹ nhân chịu Thuần thịt hoành thánh, da mỏng nhân đại, đều là thịt, các loại thịt, thiên vị luân gian cường bạo trong cơ thể bắn nước tiểu vách tường mông song...