1

1.5K 25 0
                                    

Chương 1:

Phía nam vùng duyên hải vùng địa khu mưa thu luôn mang điểm triền miên hương vị, vì nóng nực chín tháng thiên thêm một phần hơi mát.

Đứng ở trường học lán đỗ xe hạ, nhìn thiên không trung triền miên mưa thu, nàng suy xét gặp mưa về nhà khả năng, xung quanh học sinh rất nhanh liền đẩy xe đạp điện hoặc xe đạp bung dù đi, không mấy phút nữa, lán đỗ xe trong chỉ còn lại có mấy chiếc xe đạp điện cùng đổi tốc độ xe đạp, còn có đứng ở lán đỗ xe hạ đợi mưa tạnh nàng.

Nàng ai ngồi ở một chiếc xanh trắng xen kẽ xác ngoài tiểu quy xe trên chỗ ngồi trước, đem chân vươn thẳng, điểm mặt đất. Phía nam mùa thu cũng không lãnh, thậm chí còn có mùa hè nhiệt độ cao, trên người nàng xuyên thành phố N cấp hai giáo phục, trên thân đúng áo sơ mi trắng, áo trong bên trái đúng ba cái màu đen sọc theo bả vai chảy dọc xuống, bên phải ngực thêu cấp hai huy hiệu trường bản vẽ, hạ thân đúng một cái màu đen váy dài, lộ ra thiếu nữ thon dài cân xứng chân dài.

Thành phố N học sinh đều biết đến, cấp hai giáo phục đúng sở hữu trường học trung đẹp mắt nhất, nữ sinh đúng bên người sơ mi trắng màu đen váy dài, nam sinh là cùng nữ sinh một cái kiểu dáng sơ mi trắng, tây trang màu đen khố, tôn ra thuộc loại người thiếu niên đặc hữu sạch sẽ khí chất.

Ngay tại nàng ngơ ngác mà nhìn lán đỗ xe ngoại mưa thu suy tư muốn hay không gặp mưa về nhà thì lại có người mạo vũ vọt vào lán đỗ xe.

Là một nam sinh.

Nàng theo bản năng mà nhìn lại liếc mắt một cái, vừa khéo nam sinh kia cũng nhìn qua, bốn mắt nhìn nhau, nam sinh kia ánh mắt hơi ngừng lại, sau đó lạnh lùng thu hồi mục quang, đi đến lán đỗ xe bên trong một chiếc màu đen xe đạp điện tiền, xuất ra chìa khóa xe lái xe, sau đó kỵ xa đi.

Chờ vũ quá trình quá mức nhàm chán, cho nên nàng ánh mắt luôn luôn truy rời đi nam sinh bóng lưng.

Người này nàng có ấn tượng, hơn nữa khắc sâu ấn tượng. Hắn là lớp mười khi cùng lớp một cái nam sinh, tên là Kỳ Trạch, bất quá tuy rằng cùng lớp một năm, nhưng là hai người căn bản không có cái gì cùng xuất hiện, nói liên tục thứ hơn mười cái ngón tay cũng đếm ra được. Đây là thật hiện tượng bình thường, dù sao thời thanh xuân nam nữ sinh trong lúc đó tổng hội ít có cùng xuất hiện, nếu không phải đặc biệt sinh động sáng sủa nữ sinh, trừ trước sau bàn ngoại, nam nữ sinh trong lúc đó không có nhiều lắm trao đổi, đều là đều tự có bản thân đoàn thể nhỏ, hoặc là vùi đầu đọc sách.

Mà nàng cùng vị này lớp học bị bầu thành đẹp trai nhất nam sinh chưa từng có bị xếp qua trước sau bàn, khoảng cách lại cách khá xa, trừ thường xuyên theo các nữ sinh miệng nghe nói hắn sự tình ngoại, đối với hắn không có gì mổ. Đợi đến lớp 11 chia lớp sau, hắn tuyển lý khoa ban, nàng đi văn khoa ban, nghệ thuật ban trong lúc đó cách một khoảng cách lớn, tự nhiên thay đổi không cùng xuất hiện, trên thực tế, nếu không phải vừa mới nhìn đến hắn, nàng giống như đều sắp quên người này.

Nhan Họa có hi vọng - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ