Chương 22:
Chín giờ tối, mọi người cuối cùng từ ktv đi ra, cho nhau nói lời từ biệt về nhà.
Chín giờ tối đúng là thành thị sống về đêm bắt đầu, nhưng là đối với đám này sang năm sắp sửa thi cao đẳng thí sinh mà nói, thời gian đã coi như là quá muộn, ngày mai còn phải sớm hơn lên học tập, vui đùa thời gian cũng không nhiều. Hơn nữa, làm nhị học sinh trung học, bình thường có thể lẫn vào, nhưng là thành tích tuyệt đối không thể kéo xuống, tuyệt đối muốn học bá đến cùng, cho nên, bọn họ đối với khống chế vui đùa tự chủ cũng không sai.
Đây cũng là cấp hai thú vị hiện tượng, đám học sinh này sẽ chơi hội nháo, thế nhưng là ở trên phương diện học tập rất là khắc khổ, kiên quyết không cho ra học bá vị trí. Đó cũng là khác trung học học sinh khó có thể lý giải được lại hâm mộ mới.
Chu Dịch cùng trình dương nhưng là còn tưởng ngoạn, bất quá Tô Trọng Tuấn mở miệng, "Cái này không thể được, mấy nữ hài tử phải về nhà, không thể lẫn vào quá muộn."
"Ha, muốn hay không chúng ta đưa các ngươi về nhà?" Âu Dương Cảnh tiến đến mấy nữ sinh trước mặt nhiệt tâm nói, bất quá tất cả mọi người biết, hắn tưởng tặng người là ai.
Đàm Minh Thiên chạy nhanh tiểu lui về phía sau một bước, gắt gao vén Nhan Họa thủ, biểu hiện trên mặt thật miễn cưỡng.
Nhan Họa không nói gì nhìn trời, đột nhiên cảm thấy đàm cô nương rất khổ, dè dặt thục nữ, chống lại loại này tử triền lạn đánh nam sinh cơ hồ vô lực. Cố tình nàng còn có đối tượng thầm mến, lần nào đến đều không kịp hành động, đã bị tử triền lạn đánh nam sinh làm hỏng, làm cho nàng thay đổi tâm nhét.
Thật không biết tương lai sẽ là thế nào dạng.
"Đi, cho ngươi đưa, các nàng hội càng nguy hiểm." Tô Trọng Tuấn trêu nói, hỏi mấy nữ sinh địa chỉ gia đình sau, cùng đường liền đưa các nàng về nhà."A Trạch gia ở Giang Nam khu bên kia, vừa vặn cùng Đàm Minh Thiên, Nhan Họa giống nhau, ba người các ngươi vừa khéo có một đoạn đường là cùng một đường xe bus, A Trạch sẽ đưa các nàng trở về đi." Tô Trọng Tuấn quay đầu đối Kỳ Trạch nói.
Vén Nhan Họa Đàm Minh Thiên theo bản năng mà nhìn về phía đứng ở bên cạnh dưới đèn đường thiếu niên.
Thành thị dưới đèn nê ông, khiến hắn khuôn mặt thoạt nhìn tuấn suất mông lung, hắn yên tĩnh đứng ở nơi đó, không có cùng bên cạnh nam sinh cùng nhau đùa giỡn nói giỡn, dường như bảo trì một cái khoảng cách, thoạt nhìn có chút không chút để ý bộ dáng, ở náo nhiệt trung tâm thành phố, xe cộ qua lại bên đường, đèn neon quang ở trên mặt hắn lóe ra, chẳng biết tại sao, khiến người ta cảm thấy có chút cô đơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhan Họa có hi vọng - Vụ Thỉ Dực
RomansaVăn án: ( văn án nhất ) Mười bảy tuổi Nhan Họa vừa ngủ dậy, phát hiện mình ngủ ở hé ra xa lạ trên giường lớn, bên người nằm một gã anh tuấn nam nhân xa lạ. Mười bảy tuổi đến hai mươi bảy tuổi, xuyên không thời gian mười năm. "Ta là chồng ngươi, ngươ...