Chapter 1

82 2 1
                                    

Hi guys! This is my 1st story kaya nga sobrang kinakabahan ako kung magugustohan niyo ba o hindi.. Anyway ,

This story is just my imagination so sana walang totohanan ha?

Enjoy Reading!! :D

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Dj's  POV

Nakakatamad naman, Maaga akong nagising ngayon 1st day of school kasi namin ngayon tumayo na ako para makaligo at makabihis matapos kong gawin yun bumama na ako para kumain bumungad agad sakin si Carmella at si Mama karla.

Dj : Goodmorning baby carmella at mama ( sabay halik sa pisngi nila )

Mama/Carmella : Goodmorning!

Dj : Ma gamitin ko yung kotse ah please?

Mama : Ok , bakit anong gagawin mo? Pupuntahan mo ba si zharm?

Dj : Ma!!!

Mama : o? bakit may masama ba sa sinabi ko?

Dj : ayokong pag-usapan natin siya , sige alis na ako bye ( sabay halik sa pisngi )

Mama : bye magiingat ka

Nakakainis narinig ko nanaman yung pangalan ng babae na yon ayaw na ayaw ko kasing marinig na yung pangalan na yun dahil niloko niya lang ako she's not worth it nagsayang lang ako ng pagmamahal at ng oras sa kanya.papunta na akong school ng makita ko si kath.

~ BEEP BEEP ~

Kath : Ayyyyyyyyyy!! ano ba?

Kath's Pov

BEEP BEEP ~

Kath : Ayyyyyyyyyyyyyy!! ano ba?

nakakainis nagmomomment ako sa pagkanta eh bigla ba namang may bumusina ng malakas nasa tamang lane naman ako ah? ano kayang problema ng taong to tumalikod ako para makita ko kung sino ang bumubusina sakin. bakit parang kilala ko to? Si ..................................................... Dj?

 Dj : oy kath!!

Kath: anong problema mo ha? grabe ka naman makabusina!!

Dj: ikaw na nga tong isasalay ikaw pa yung galit.

Kath : FYI hindi kita kailangan no! kayang kong maglakad no!!

Dj : Di wag bahala ka nga jan

Kath : mas bahala ka che!! ( sabay irap sa kanya )

nakita kong umalis na siya buti naman wala nang asungot  sa buhay ko ayoko sakanya sobrang sungit , manloloko , yabang at marami pang iba sa sobrang pag-iisip ko sa asungot na yun hindi ko namalayan na nasa tapat na pala ako nang school nang pumasok ako nakita ko agad ang barkada at si quen ang boyfriend ko agad akong tumakbo papunta sa kanila.

Kath : Hi guys!! (sabay smile)

Barkada : Hellow kath

Kath : Hi babe (sabay halik sa pisngi niya)

Quen : Hi.

Kath : bakit parang bv ka ata?

Quen : ah wala may iniisip lang.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 11, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Bestfriend Girlfriend? [ kathniel Fanfic ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon