[ Con có cần mẹ đến đón không? ]
- Không cần đâu ạ, con có hẹn với một người bạn, tiện thể tham quan trường luôn.
- Vâng, con biết rồi, con tự bắt xe được mà.Gemini tạm biệt với đầu dây bên kia rồi chờ mẹ mình cúp máy trước. Nhìn đồng hồ trên tay, cậu nhẩm tính có lẽ phải đợi một lúc nữa vì người bạn hẹn gặp chưa tan học.
Gemini là du học sinh trao đổi một năm tại Mỹ, mới hoàn thành khoá học và trở về nước. Lúc biết được ngày cậu trở về, thằng bạn Phuwin đã ngay lập tức đòi đi ăn mừng một bữa ra trò. Vậy nên vừa xuống máy bay là Gemini đã bắt taxi thẳng về trường, vừa để gặp Phuwin, vừa để đi dạo quanh trường . Mặc dù Phuwin hơn Gemini một tuổi, nhưng vì cậu đỗ đại học sớm hơn một năm, hai người cũng không so đo với nhau về tuổi tác, trực tiếp xưng tao - mày. Lại nói khi Gemini ra nước ngoài vẫn thường xuyên liên lạc nên cả hai vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết.
Gemini chăm chú bấm điện thoại thúc giục Phuwin mau chóng tan học, không hề biết vẻ ngoài thu hút của mình đã nhận bao nhiêu sự chú ý . Không chỉ các nữ sinh muốn đến làm quen mà vài nam sinh lúc đi qua cũng ngoái lại nhìn. Chỉ là dáng vẻ cau mày bận rộn của hắn làm cho không ai dám đến gần.
"Pí Phuwinnnnn" - Bỗng nhiên từ đằng xa, một giọng nói trong trẻo bất ngờ truyền đến. Gemini giật mình theo bản năng quay đầu lại, nhưng chưa kịp để hắn nhận diện rõ tình hình, một thân ảnh nhỏ đã ngay lập tức bổ nhào về phía cậu, ôm chặt.
Nhìn cái người đang treo trên người mình, Gemini rõ hoang mang. Gì mà ôm chặt vậy trời???
Đáng nhẽ lúc này điều Gemini cần làm là đẩy người trước mặt ra, nhưng có lẽ do vừa trở về nước nên hắn chưa quen múi giờ, đầu óc không được linh hoạt cho lắm, hai tay cứ vậy mà đưa ra đỡ người nhỏ hơn. Được, mềm mềm, âm ấm lại còn thơm nữa.
"Anh ơi, cuối cùng em cũng được học chung trường với anh rồi" - Fourth vui vẻ ôm chặt lấy cổ "anh Phuwin", không kiềm chế được sự vui vẻ mà đung đưa hai chân.
Đầu óc Gemini hôm nay đúng là bị chập ở chỗ nào đó rồi, hắn ấy vậy mà đưa tay ra xoa đầu bạn nhỏ đang được bế. Cảm xúc mềm mại len khẽ những kẽ tay khiến Gemini thích thú, hệt như đang sờ lông mèo nhỏ vậy.
Trước khi Fourth nhận ra sự im lặng khác thường của anh mình, một giọng nói từ xa truyền tới phá vỡ cục diện hiện tại: "Au, thằng Gemmmm, sao mày ôm em tao?".
Phuwin mang theo một bụng tức giận chạy từ xa tới, gì đây, mới có vắng mặt một lúc mà em trai bé bỏng của cậu lại nằm gọn trong lòng thằng bạn thân thế kia, hai người quen nhau lúc nào vậy? Mà cái thằng kia, tay mày để đâu đấy, ai cho mày đặt tay lên mông xinh của bé nhà tao hả?
Lại còn xoa đầu nữa?Fourth nghe giọng của Phuwin thì ngẩn ra, vội vàng tách ra khỏi Gemini, nhìn chằm chằm vào người đối diện, rồi lại nhìn sang người đang chạy tới.
....
Shiaaa, chết rồi, bé lộn ngườiiii.Gemini lúc này mới được nhìn thấy mặt bé con mình ẵm nãy giờ, trong đầu ngay lập tức rút ra kết luận: Hôm nay hắn hời rồi, đỡ được thiên thần từ trên trời rơi xuống.
Ánh mắt ngây thơ hoang mang nhìn hắn rồi lại nhìn sang Phuwin,nét bối rối hiện rõ trên khuôn mặt xinh đẹp, gò má bé bắt đầu đỏ bừng lên, lan tận đến vành tai xinh xắn, tất cả điều này đều được Gemini thu hết vào trong mắt, ý cười trên mặt hắn lại càng hiện rõ.
Bé con vừa thơm vừa mềm, lại đáng yêu như thế, đã nhảy vào lòng hắn rồi, giờ Phuwin có đấm gãy răng hắn thì cũng đáng lắm.
Vậy nên Gemi vẫn đứng nguyên ở tư thế cũ, vòng tay ôm bé con còn siết chặt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhận Sai Cũng Được, Dù Gì Sau Này Cũng Là Người Một Nhà
FanfictionNorawit không ngờ được mình vừa về nước đã bắt được bảo bối đời mình =))))