Đã 9h tối, âm thanh bài nhạc Saturday Drip vẫn vang lên trong phòng gym thiếu đèn. Từng nhân viên lần lượt ra về, giờ đây chỉ còn vài thành viên Dream ở lại tập luyện nâng cao sức khoẻ, và Jisung là người ra về đầu tiên.
"Vậy hai hyung về sau nhé, dạo này Chenle hay hắt xì nên mè nheo, em phải về trước để xem cậu ấy thế nào."
"Về cẩn thận, Chenle có chuyện gì thì nhớ gọi anh quản lý đấy." Jeno dặn dò cẩn thận, vỗ vai cậu em cao lớn nhễ nhại mồ hôi đang sốt sắng muốn về kí túc càng sớm càng tốt. Nói xong Jisung liền chạy đi ngay, Jeno chỉ biết thở dài, lũ nhóc yêu nhau cũng sẽ như thế này à.
Jaemin từ đằng sau khúc khích cười, lấy khăn lau khô vầng trán ướt nhẹp, tóc đen uốn xoăn trông như poddle cũng bị xẹp xuống vì vận động mạnh, người em toàn thân đều chảy mồ hôi, áo đen bó sát chuyên dùng cho việc tập gym lại càng tôn lên dáng vẻ săn chắc cũng không kém phần quyến rũ. Jaemin hai tay nắm chắc xà, dùng lực nâng cơ thể lên bắt đầu luyện tập sau quãng nghỉ ngắn vừa rồi, vừa đúng lúc cuộc hội thoại của Jeno và Jisung kết thúc.
Jeno bước lại gần, Jaemin năng suất tập gym như vậy khiến hắn không quen. Hai bắp tay em có phần đô hơn hắn nhiều, nhưng sờ vào lại mềm như ổ bánh mì thơm thơm, khác xa với bắp tay hắn, cơ bắp căng rõ lên mồn một và nổi đầy gân xanh. Một điểm nổi bật không thể bỏ lỡ nếu nhắc đến sự thay đổi của Jaemin sau khi chăm chỉ tập gym, đó là cơ ngực của em.
Jeno phát nghiện khi ngực em to lên từng ngày, mặc dù không được săn chắc như Jaemin muốn và điều đó khiến em hay giận dỗi vô cớ mỗi khi Jeno đưa tay sờ ngực mình, đổi lại nó khiến Jeno thích thú mỗi khi em tự nguyện nhún lên người hắn, ngực căng tròn nhú ra trông như bầu ngực của thiếu nữ vừa vặn ngang với tầm miệng con chó con nghịch ngợm, vén áo lên là ụp mặt vào bú ngay. Nghĩ tới đây, Jeno cũng chẳng chịu được thêm nữa, bước tới gần em hơn và đỡ lấy mông bự khi em đang kéo xà.
"Ya ya ya anh đang làm gì vậy hả, bỏ em ra mau đồ cún bự này!"
"Anh không bỏ."
Jaemin lập tức thả tay ra và tự do ngả người về trước, vì em biết chắc hắn sẽ ôm lấy em bằng bất cứ giá nào. Jeno nhanh chóng vươn tay giữ lấy đầu em, tay kia ôm chặt người tình không rời, nhắm chặt mắt để tới khi lưng chạm đất mới bàng hoàng mở ra, Jaemin an toàn nằm trên người hắn. Lưng Jeno hơi đau, may mắn quả đầu màu bạch kim mới nhuộm chưa xui xẻo mà dính máu.
"Sao, ôm mông em làm gì." Jaemin bĩu môi hỏi hắn, hai mắt còn chớp chớp ngây thơ, như con mèo con vậy. Jeno bật cười, chống hai tay ngồi dậy. Phía bên dưới, mông bự căng tròn cạ xuống đũng quần hắn làm cho con quái vật cương lên đôi chút, Jaemin thấy nó hơi giật lên, mỉm cười vì thành công làm hắn nứng.
"Tay sờ mông trước để lát nữa háng anh sờ sau."
Thể trạng Jeno tuy gầy nhưng lại khoẻ hơn em gấp nhiều lần, một phát đã đứng dậy trong khi hai tay còn đỡ lấy mông đào. Jeno bế em tới căn phòng bé hơn, lắp gương để tập nâng tạ. Khi Jaemin còn ngơ ngác không hiểu gì, hắn đã đặt em lên đùi, vạch quần em ra gọn ghẽ, vỗ mạnh lên cánh mông đầy đặn như để thông báo với em chuyện sắp xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
NOMIN - Drip too hard (SMUT)
FanfictionDrip too hard, everybody, get back, get back 파도쳐 물에 잠기겠어 위험해 위험해 🔞 WARNING: OOC. Fic có sử dụng ngôn từ trần trụi, tục tĩu, thể hiện hành động quan hệ tình dục nam x nam. Không phù hợp thể loại này vui lòng click back, mình không chịu trách nhiệm c...