LIỆU NGÀY MƯA
__________________________written by @krazyhnavt
category
ooc | oneshotpairing
Choi Yeonjun x Roh Jeongeui▪︎Choi Yeonjun
Liệu ngày mưa em có buồn?
Roh Jeongeui▪︎
Ngày mưa em không buồn, nhưng...
______
Thời sự 24h [LIVE🔴]
Trực tiếp từ hiện trường vụ việc, cảnh sát đang phong tỏa xung quanh tòa nhà nhằm thuận lợi hơn trong việc điều tra.
Theo người dân xung quanh, vài phút trước, họ nghe thấy một tiếng động lớn phát ra từ phía tòa nhà. Khi chạy tới kiểm tra thì đã phát hiện ra thi thể của cô gái xấu số nằm trên mặt đất. Họ liền báo cảnh sát.
Nhiều phút sau, trời đã đổ mưa, cảnh sát cũng đã đưa ra kết luận cuối cùng.
Đây là một vụ tự tử, bởi cô gái có để lại một bức thư tuyệt mệnh trên sân thượng của tòa nhà.
Khi mọi chuyện đã sáng tỏ, thi thể của cô gái được di chuyển đi, cảnh sát lại phát hiện trong lòng bàn tay của cô đang cầm một thứ.
Phải mất khá nhiều công sức, cảnh sát mới lấy được món đồ trong tay cô gái ra, vì cô giữ quá chặt.
Đó là một tờ giấy đã bị vò nát.
Sau khi ép thẳng tờ giấy, cảnh sát phát hiện.
Đó là một bức thư.
Nhưng không phải là bức thư của cô gái.
Mà có vẻ, là bức thư của người yêu cô gửi cho cô.
...
~~~~~
1.
mừng 3 tháng debut 🥳2.
muốn lên fic cho yeonjeong từ lâu lắm ròi mà giờ mới có plot hợp ;))3.
pub intro lên trước thoi chứ ngày lấp còn xa vời lắm, nhưng sẽ không unpub đâu, chắc chắn ạ4.
ai độ tui môn cầu lông ik chứ mai thi òi sợ hãi quá=))5.
enjoy nhe#ka