Chap 1//Liu x Jeff//18+

1.1K 45 51
                                    

- Ba mẹ đã quyết định rồi!!! Hai con phải ra ngủ riêng!

Bà Margaret kiên định nói, trái với vẻ mặt chắc nịch của bà, Liu lại chẳng hề lay động mà bật lại:

- Không bao giờ, tụi con sẽ không ngủ riêng đâu! Đúng không, Jeff?

- Không, em muốn ngủ riêng.

Phụ lại sự kì vọng của Liu, Jeff lại chốt hạ một câu làm anh như đứng hình, anh là vì muốn gần em cơ mà, sao em lại nở lòng nào phụ lại tấm chân tình này của anh chứ???

- Hai đứa trật tự ngay cho mẹ!!! Lớn già cái đầu rồi mà còn đòi ngủ chung là sao đây hả?!

- Ai bảo tụi con lớn đâu chứ, con và em chỉ mới có...-

- Một thằng thì 15, thằng còn lại thì 12 tuổi! Thế thì còn nhỏ chỗ nào hai đứa nói mẹ nghe xem?

Anh chính thức cứng họng, quả thật thì họ cũng đã lớn rồi, và chẳng có cái lý do nào có thể bao biện cho việc anh cứ suốt ngày dính lấy em như keo 502, đến ngay cả lúc ngủ cũng phải chung giường như vợ chồng thế kia, người ngoài nhìn vào đôi khi lại tưởng họ là cặp tình nhân đồng tính cũng nên.

- Sao nào? Còn gì để cãi lý với mẹ nữa không? Không thì Jeff, con phụ anh chuyển đồ sang phòng đối diện nhé?

Nói xong, bà Margaret rời đi, bỏ lại hai anh em đứng đó, anh  ra vẻ giận dỗi mẹ, còn em thì vẫn không bị lay động gì mấy, ngủ riêng có mất mát gì đâu? Anh hai cứ làm quá.

- Chúng ta đi thôi, đứng đơ ra đấy làm gì?

Em lạnh nhạt hỏi lại anh, Jeffrey đây là không còn thương yêu gì người anh hai này mà.

- Ểh?! Jeffrey đợi anh với! Em hết thương anh rồiiiii, hu...hu..hu

Jeff bày ra vẻ mặt chán nản mà ngoảnh mặt lại nhìn anh, chỉ có ông anh hai đây là còn trẻ con í, em trưởng thành thế mà vẫn bị mẹ chê là trẻ con, em mà là trẻ con chắc ông anh đây là trẻ sơ sinh chắc?

Liu lon ton đi theo sau Jeff, anh thừa nhận anh đây trẻ con đấy, nhưng anh chỉ trẻ con với mỗi mình người em trai mà anh hằng đêm nhớ nhớ thương thương này thôi~

-----Sau khi dọn đồ xong------

- Hu...hu..hu.hu...

- Ôi thôi, làm ơn tha cho tôi đi ông anh, tôi sợ ma mà còn ngủ một mình được, chả nhẽ ông đây già thiếu điều muốn bạc cả đầu này lại chẳng thể ngủ riêng được ư?

- Nhưng anh không muốn xa em! Hu..hu..hu, anh muốn ngủ chung với em cơ~

Em chỉ biết đứng đấy đầy bất lực, giương đôi mắt cá chết nhìn anh đầy vẻ khinh bỉ, anh từ xưa đến nay đều được ví như mẫu con ngoan trò giỏi theo đúng nghĩa, là một tấm gương sáng mà em luôn bị ba mẹ bắt ép phải nôi theo, nhưng với một thằng nhóc đang trong lứa tuổi nổi loạn như em thì nào có thể nghe lọt tai được bao nhiêu? Cũng vì anh mà em luôn bị ba mẹ đem ra so sánh với anh, điểm kiểm tra cứ mỗi khi không đạt với kì vọng của họ thì ba mẹ lại la mắng em, rồi lại mang anh ra để so sánh, cũng vì anh quá giỏi giang và hoàn hảo, lại cộng thêm việc luôn bị đem ra so sánh với anh, làm em cảm thấy vô cùng bất mãn và chán ghét người anh trai của mình.

Jeff No Harem|| Hỏny cùng  Jeffrey|| H+/ 18/21+|| Creepypasta||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ