[Brother Conflict] Shiyue

5.2K 88 44
                                    

(兄弟战争同人)[兄弟战争]四月(书本网)

Tác giả: Bốn mùa chi hạ

[ giới thiệu vắn tắt ]

Tấn giang phi v cao tích phân 2015-05-27 chính văn kết thúc

Phi v chương và tiết tổng điểm đánh sổ:236491 tổng bình luận sách sổ:816 trước mặt bị bắt tàng sổ:1051 văn vẻ tích phân:17,890,702?

Văn án

Là cái gì đâu?

Tomoshige nói, yêu là tra tấn, yêu là lừa gạt, yêu là lợi dụng.

Miwa mụ mụ nói, yêu là bao dung, yêu là hy vọng, yêu là vĩnh chỉ không thôi.

Đối với các ngươi mà nói, yêu là cái gì đâu?

↓ đã mở lời tình văn, ta là nhật càng đảng, thỉnh ** ta đi

Nội dung nhãn: Tình yêu chiến tranh xuyên qua thời không cô gái mạn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ashahina Shiyue ┃ phối hợp diễn: Tomoshige, Ashahina Miwa, Ashahina mười ba xái ┃ cái khác: Nhớ lại, trọng sinh, bi kịch

Nguyên sang địa chỉ:

☆, thứ nhất chương

"Shiyue, mau tới đây."

Di động chìm nổi trầm trung, mơ hồ nghe được thanh thúy kêu gọi.

Shiyue xoay người. Thản nhiên sương mù lý, Tomoshige hướng nàng vươn tay, đen thùi tóc dài nhiễm thượng nhiều điểm sương mai, lòe lòe tỏa sáng.

Đây là cái gì thời điểm chuyện đâu?

Nàng chậm rãi nâng lên thủ, Tomoshige mỉm cười, lập tức đem nàng kéo đi qua, bắt đầu bôn chạy đứng lên.

"Tomoshige, chúng ta đi làm sao?"

Tomoshige quay đầu lại, thứ nhất lũ ánh mặt trời theo dãy núi chảy xuôi mà ra, thật sâu nhợt nhạt chanh quang theo của nàng đỉnh đầu bắt đầu lan tràn.

"Xem mặt trời mọc, Shiyue không phải muốn nhìn mặt trời mọc sao?"

Vì thế các nàng xuyên qua rừng cây nhỏ, ánh vàng rực rỡ quang mang xuyên thấu qua nhánh cây trút xuống xuống dưới, trên mặt đất phóng ra loang lổ quang ảnh. Shiyue cúi đầu, nhìn chính mình bóng dáng cùng Tomoshige bóng dáng tương liên cùng một chỗ, giống như ôm bàn. Cong lên mặt mày, nàng vui vẻ nở nụ cười.

Mông lung sương mù lặng yên tiêu tán, thái dương theo tầng tầng lớp lớp ngọn núi dâng lên đến, trong phút chốc thiên không phủ kín quang hoa, chói mắt lại nắng.

Shiyue nheo lại mắt, vươn tay, tinh tế toái quang ở đầu ngón tay nhảy lên.

"Shiyue, chúng ta là yêu của ngươi nga." Tomoshige đứng ở ánh mặt trời hạ giơ lên thản nhiên cười, khoác đầy người sáng mờ, tuyết trắng khuôn mặt lưu chuyển nhợt nhạt vầng sáng, ấm áp tuân lệnh nhân muốn rơi lệ.

[Brother Conflict] Shiyue Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ