phiên ngoại

1K 60 12
                                    

Phiên ngoại nhị

Lucy có ngoài ý muốn phóng khách, đồng sự thông tri nàng có mấy người suất ca tìm đến chính mình thời điểm, nàng hoảng sợ. Nàng chính là có phu chi phụ, thân là người Nhật Bổn trượng phu thực thích ăn ghen. . Vội vàng đi vào đình viện, Lucy xa xa trông thấy vài cái vật sáng đứng dưới tàng cây, ánh mặt trời từ thụ phùng trung chạy ra ngoài, đổ xuống cho bọn hắn thon dài thân hình. .

"hi, ta là Lucy."

Nàng tiến lên chào hỏi, mấy người trở về đầu trông lại, nàng này mới nhìn rõ nguyên lai là vài cái tuấn mỹ thanh niên, bộ dạng các hữu đặc điểm, xem qua là nhớ.

Bọn họ cầm nhất trương họa đưa cho nàng, nàng mở ra đến xem, nước mắt bất ngờ không kịp đề phòng rơi ra hốc mắt, cuồn cuộn mà rơi.

Đãi Lucy bình phục hảo tâm tình, hỏi ý đồ đến. Lệnh nàng không nghĩ tới chính là, vài cái thanh niên muốn nhìn một cái Shiyue ở qua phòng bệnh, nàng nghe được tên này có chút hoảng hốt, trước trận liên hệ Declan thầy thuốc tìm hiểu Shiyue tin tức, thầy thuốc nói cho nàng, còn sống.

Khi đó còn sống, hiện giờ đâu? .

Nàng không khỏi ngẩng đầu chăm chú nhìn vài cái thanh niên thấy không rõ cảm xúc khuôn mặt, chần chờ thật lâu sau, hoãn thanh hỏi: "... Shiyue, có khỏe không?"

Hoàn toàn yên tĩnh, xa xa truyền đến tiểu hài tử vui đùa ầm ĩ thanh âm. .

Trầm mặc trả lời vấn đề, Lucy lăng đã lâu, Shiyue dương quang vẩy lên người, không hiểu cảm thấy hàn ý trải rộng thân thể, tâm từ từ lâm vào hầm băng. .

"... Xin hỏi có phải hay không tại Hikaru-chan bên cạnh?" .

Nếu là thân mật người khẳng định sẽ minh bạch nàng đang nói cái gì, quả nhiên, trong đó một thanh niên gật đầu nói: "Là."

Hài tử kia... Hài tử kia chung quy thực hiện nàng lời hứa. .

Lucy lau khóe mắt, nói: "Mời." Dứt lời đi phía trước dẫn đường, ánh mặt trời nhoáng lên một cái nhoáng lên một cái, có cái gì nhảy ra... Giống như vẩy mực hắc buộc vòng quanh tối đen phát, hài tử kia đứng dưới ánh mặt trời, thân hình nhỏ gầy. .

Nàng đi qua đi, ngồi xổm nàng bên cạnh, ngẩng đầu lên thấy hài tử kia mân chặt môi, đồng tử một mảnh tối đen. .

"Shiyue." .

Hài tử kia rũ xuống mí mắt, yên lặng nhìn nàng, nhẹ giọng nói: "Lucy, quang có thể hay không cảm thấy tịch mịch đâu?" Ngữ điệu rất nhẹ, như là sợ quấy nhiễu đến cái gì nhất dạng. .

Là cái gì? .

Lucy tưởng, phải là Hikaru-chan. .

"Chỉ cần Shiyue còn nhớ rõ Hikaru-chan, nàng nhất định sẽ không tịch mịch." Nàng tái nhợt an ủi. .

Hài tử kia ngưỡng mặt lên trong nháy mắt biểu tình rất là mờ mịt, đồng tử ánh nhợt nhạt vầng sáng, lại tìm không thấy bất luận kẻ nào hoặc vật ảnh ngược.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 14, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Brother Conflict] Shiyue Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ