2. Ngậm cho tao nhé, bị nắc tới tận cuống họng

2.9K 158 22
                                    

Vậy là Vinny và cậu vẫn ngủ chung giường. Mới đầu, Sung vẫn bị đánh thức bởi bệnh "mộng du" kia, nhưng dần dần, đúng như lời hắn nói, quen rồi là được. Cậu ngủ say như chết vậy, biến thành cái gối ôm của Vinny.

Hơn nữa, chính bản thân cậu cũng đã quen mùi của hắn. Không có Vinny bên cạnh cậu dù mệt tới mấy thì vẫn không thể ngủ nổi. Sung ngại ngùng không dám thú nhận điều đó, thế nhưng mỗi khi đi ngủ cậu sẽ chủ động rúc vào lòng Vinny luôn. Cái ôm của hắn ấm áp, y hệt một cái lò sưởi, thoải mái vô cùng, ngay cả việc bó buộc cả chân tay vốn khó chịu nhưng khi đã quen rồi lại tạo cho cậu cảm giác an toàn lạ thường. Sung không hề nhận ra, mỗi khi ngủ dậy cả người cậu sẽ nhiễm đầy mùi hương đặc trưng của Vinny, cũng bình thường hoá chuyện hắn sờ mò cơ thể mình, kể cả khi ngủ hay đang tỉnh táo.

Điều bất tiện duy nhất là phản ứng phần thân dưới của Vinny mỗi buổi sáng. Con trai tầm tuổi này tinh lực dồi dào là chuyện bình thường, thế nhưng tư thế nằm của Vinny khiến con cặc ấy cọ xát vào khe lồn cậu. Cảm giác nóng rẫy và cứng ngắc ấy dù bị ngăn bởi lớp quần bên ngoài nhưng vẫn cảm nhận được rõ ràng. Mỗi khi ngủ dậy, Sung đều bị con quái vật kia hun nóng tới giật nảy người, còn lồn bên dưới có lẽ đánh hơi được mùi cặc mà chảy nước ướt nhẹp quần lót.

Sung rất ghét cái lồn này của mình. Là trai thẳng mà chảy nước dâm với anh bạn của mình thì còn ra thể thống gì nữa. Nhất là khi nhìn thấy khuôn mặt bình tĩnh của Vinny mỗi sáng thì Sung lại tội lỗi hơn.

Cậu cầm thú đến mức nào mà lại nứng với bạn thân của mình cơ chứ?

Sự bình tĩnh này bị phá vỡ vào một buổi sáng. Sung tỉnh giấc vì cảm giác tê dại nơi bàn tay, bên tai cậu là tiếng thở gấp nhạy cảm. Sung mở mắt, cậu liền vô cùng bàng hoàng khi thấy Vinny cầm tay cậu bao lên con cặc hắn, cơ thể to lớn gần như áp hẳn lên cậu.

Trái với khuôn mặt điển trai và nước da trắng có phần nhợt nhạt, con cặc của Vinny lại có màu thiên về tím sẫm, dữ tợn với những đường gân nổi lên. Nó nóng rẫy, khiến tay Sung như phải bỏng. Cậu rụt tay lại, lòng bàn tay đỏ ửng lên đau rát, nói lớn.

"Mày làm gì thế? Bê đê à?"

Vinny ngước mặt lên, tình dục trong đôi mắt đặc quánh lại. Hắn chăm chú nhìn cậu, đôi môi có vẻ hồng hơn hẳn thường ngày. Sung nuốt nước bọt, bỗng thấy sợ hãi.

Trông hắn như muốn nuốt chửng cậu tới nơi ấy.

"Bê đê gì chứ? Ngoan, nằm yên cho tao mượn tay chút."

"Như thế này mà còn không phải bê đê á?"

Sung vừa tức giận vừa khó hiểu, tránh xa hắn ra một khoảng. Vinny nhăn mày khó chịu, nắm cổ tay Sung kéo về đặt lên cặc mình.

"Mày cứ nghĩ linh tinh, bê đê gì cái chuyện này? Con trai tuốt cho nhau là chuyện bình thường. Đừng nói mày chưa bao giờ làm chuyện đấy với bạn bè đấy nhé?"

Sung nhìn dáng vẻ thản nhiên của Vinny, bỗng cảm thấy mình đã buộc tội sai mất rồi. Có thể là chuyện này là bình thường thật nhỉ?

Chỉ là bạn bè giúp nhau thôi mà.

Hơn nữa nhìn thấy vẻ mặt nhịn tới khó chịu của Vinny, cậu lại mủi lòng, chủ động vươn tay ra.

| VinnySung | |R21| Góp gió thành bãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ