Chương 1: Gotham về đêm

86 6 1
                                    

Gotham là một thành phố kỳ lạ nhưng kỳ diệu. Trong mười lăm năm qua, nó đã phát triển vượt xa sức tưởng tượng của phần lớn các mạng xã hội Alpha và Beta và vẫn là một thành phố thịnh vượng. Vào ban ngày, nó đắm chìm trong cảnh vật, mùi hương, tiếng cười và những chuyển động hàng ngày của cuộc sống thành phố. Có những người đàn ông và phụ nữ trong bộ đồ công sở đang đi bộ với tốc độ nhanh, băng qua những con phố đông đúc để đến chỗ làm của họ với ly cà phê trên tay. Và công viên thành phố sống động với những hàng cây nở hoa, trút lá sặc sỡ cho mùa thu để những đứa trẻ cười đùa dẫm lên; bị mê hoặc bởi những âm thanh giòn mà chúng tạo ra.

Nhưng vào ban đêm, nó trở thành một nơi tối hơn nhiều. Vào ban đêm, nó bị chiếm giữ bởi những tiếng la hét, tiếng súng, tiếng cười nham hiểm và bất kỳ âm thanh nào khác do những hành vi sai trái xảy ra trong những con hẻm kỳ lạ nhất của Gotham. Rời khỏi khu vực đô thị sầm uất của Thành phố Gotham, một người thấy mình ở dưới lòng đất, nơi có những cống phun nước và cống thoát nước. cho hầu hết tiếng ồn xung quanh và mùi hôi thối. Ở đó, đường phố bẩn thỉu và yên tĩnh vào ban đêm trừ khi họ tổ chức một vài cuộc đấu dao. Nhưng ngoài ra, Gotham về đêm không phải là thành phố chỉ thuộc về tội phạm. Nó cũng thuộc về Batman.

Rình rập bóng đêm trong gần hai mươi năm, vẫn có những cuộc tranh luận và thì thầm giữa các Gothamites liệu Người Dơi là con người hay một sinh vật thực sự của bóng đêm. Vô số truyền thuyết đã được kể lại về sự tồn tại của anh ta cùng với những lời khai sai từ những tên côn đồ đường phố, những kẻ thề rằng chúng biết người đàn ông thực sự đằng sau chiếc mũ trùm đầu là ai. Hầu hết chỉ tìm kiếm không có gì ngoài vài mười lăm phút nổi tiếng. Những tên tội phạm của Gotham khiếp sợ anh ta và người dân của nó bị anh ta mê hoặc. Đó là sự cân bằng hoàn hảo giữa quan điểm và cuộc trò chuyện mà Bruce Wayne đã tìm cách gây ra khi lần đầu tiên anh ấy mặc bộ đồ.

Nelson Mandela từng nói: "Khi một người đàn ông bị từ chối quyền sống cuộc sống mà anh ta tin tưởng, anh ta không còn lựa chọn nào khác ngoài việc trở thành kẻ sống ngoài vòng pháp luật". Mandela đã bị cầm tù hai mươi bảy năm bị từ chối quyền được sống như ông tin tưởng trong sự thất bại của chế độ phân biệt chủng tộc ở Nam Phi, nhưng lý do Bruce Wayne tự giam mình ở thành phố Gotham là gì? Tại sao đêm này qua đêm khác, anh ấy lại bắt mình phải chiến đấu với một chương trình kinh dị khác và thô tục hơn khi cơ thể và tâm trí của anh ấy cũng bị đánh đập? Đó là một cách sống không lành mạnh nhưng anh ấy không muốn nó theo bất kỳ cách nào khác.

Cuộc sống, theo cách mà Bruce Wayne tin tưởng, đã bị từ chối với hắn vào đêm định mệnh phụ mẫu hắn bị sát hại và không có bất kỳ dấu hiệu nào để bắt kịp Bruce vì lợi ích của thời xưa. Tương tự như vậy, Bruce vẫn chưa có dấu hiệu nhận lời. Hắn đã từng nghe thấy tiếng gọi của nó khi hắn vẫn còn có Dick Grayson và Jason Todd ở bên cạnh.

Nhận nuôi và nuôi nấng Dick Grayson sau khi cậu bé mất cha mẹ trong một vụ giết người dã man đã để lại một số ký ức hạnh phúc nhất cho Bruce. Grayson thử mặc chiếc mũ quá to so với chiếc mũ trùm đầu nhỏ của mình, Grayson giả vờ lái chiếc biên bức xe, và vì lý do nào đó mà tiếng cười khúc khích của nó phù hợp với bộ điều biến giọng nói của Batman. Những kỷ niệm như vậy không bao giờ không nở một nụ cười trên khuôn mặt thường xuyên mệt mỏi và cau có của Bruce. Hắn phải đảm bảo rằng Grayson lớn lên trong một môi trường mời gọi cuộc sống và mưu cầu hạnh phúc.

[BS/ABO] Crave - JazzJazzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ