Chiếc xe ô tô màu xám dừng trước cổng một trung tâm thương mại giữa Sài Gòn. Một cô gái từ trong xe bước ra cùng quản lý của mình. Cô gái ấy là Đỗ Thị Hà sinh viên ngành quản trị kinh doanh của một trường đại học danh giá đồng thời cũng là ca sĩ kiêm diễn viên khá nổi tiếng thuộc công ty Sen Vàng. Chỉ mới hoạt động trong giới showbiz được 2 năm thôi nhưng em đã chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả và có một lượng fan không nhỏ. Em bén duyên với nghệ thuật nhờ sự năng nổ tích cực tham gia các hoạt động ở trường trong đó có cuộc thi văn nghệ của khoa mình và người chấm thi cho em năm đó là 2 người đang hoạt động cùng công ty với em Phương Anh, Ngọc Thảo. Sở hữu chiều cao khá ổn (1m75) và ngoại hình khá xinh xắn nên em đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ khán giả từ những ngày đầu debut đến thời gian hiện tại lượng fan của em ngày càng đông hơn .
-Em ôn bài mai kiểm tra chưa?
-Em ôn từ hôm trước rồi, sáng mai dậy sớm xem lại một xíu là ổn ạ.
Đỗ Hà nhẹ nhàng đáp lại câu hỏi của Trúc Nguyên, người đồng hành cùng em từ những ngày mới vào showbiz. Cách trả lời của Đỗ Hà cũng đã phần nào nói lên lý do vì sao mà lượng fan Đỗ Hà ngày càng tăng đấy.
Hôm nay Đỗ Hà nhận được lời mời họp báo ra mắt MV mới của cặp đôi Phương Anh & Ngọc Thảo nên dù bận vẫn nói quản lý sắp xếp lịch cho mình tới dự. Đỗ Hà luôn trân trọng những gì 2 tiền bối đã giúp mình từ những ngày mới vào nghề.
"Em tới chưa?"
"Em tới rồi á nha, chị tới chưa?"
"Sắp rồi á em, chờ chị nhé. Có quà cho em"
"Em cảm ơn nhé, cứ mua quà cho em hoài"
"Là ai cứ bị bệnh hả? Lo mà giữ sức khỏe đi"
"Em biết rồi mà"
"Bye nha, xíu gặp"
"Vâng"
Đỗ Hà tranh thủ được một khoảng thời gian đứng khuất góc camera nên đã nhắn tin với một chị fan của mình. Trúc Nguyên đứng cạnh thấy em vui vẻ như vậy cũng thở phào nhẹ nhõm hơn một chút vì cô biết rõ gần đây em bị áp lực khá nhiều từ việc học cho đến dự án phim.
Tại một nơi nào đó và trên chiếc ô tô nào đó có một người thì ôm cuốn sách đọc và một người thì ngồi kiểm tra lại mấy túi quà trông rất vui vẻ.
-Làm gì cứ đọc sách hoài thế?
-Kệ tao.
-Cười lên cái coi Linh, mặt lạnh tanh tao thấy sợ quá.
-Có hứng thú đâu mà cười tại chơi thua mày thôi.
Người tên Linh được mệnh danh là mọt sách chính hiệu tên đầy đủ là Lương Thùy Linh và cũng vì thói quen ấy mà bạn thân chỉ có 2 người thôi còn lại chỉ dừng ở mức xả giao bình thường, người đang loay hoay kiểm tra quà là Nguyễn Hà Kiều Loan còn người bạn kia thì hôm nay bận đi chơi với người yêu rồi.
Lương Linh chẳng quan tâm gì tới showbiz cả nhưng Kiều Loan thì ngược lại drama trong showbiz là cô biết hết đồng thời cô đang là fan siêu cứng của Đỗ Hà và cũng chính là người mà Đỗ Hà nhắn tin lúc nãy. Một người như Lương Linh tại sao hôm nay lại đi cùng Kiều Loan, lý do đơn giản thôi Kiều Loan mua nhiều quà quá mà xách không hết nên mới kéo Lương Linh theo xách phụ. Lương Linh lúc đầu cũng chẳng chịu đâu nhưng oẳn tù tì thua nên chịu thôi vì chị chơi dở khoản này.