Chương 36
“Không được. . . . . . Tha thứ thiếp. . . . . . Thiếp không cần. . . . . .” Nàng bắt đầu cầu khẩn, hoa huyệt bắt đầu kịch liệt co rút, một cổ chấn động hành hạ lấy huyệt mềm, để nàng chịu không được nắm chặt tay nhỏ bé.
Cuối cùng, khi hắn đâm thật mạnh vào,nàng phát ra một tiếng tiêm la, xài dịch xịt ra.
Nhưng hắn vẫn còn không thỏa mãn, dùng sức tung mình đem nàng áp đảo, tiếp theo dùng sức ở bên trong thân thể nàng rút ra chuẩn bị, quấy phá thủy dịch nho nhỏ, đụng ra tiếng vang bành bạch, mùi vị hoan lạc tản ra khắp phòng.
“A. . . . . . Ừm. . . . . .” Bàn tay nhỏ bé của Tiểu Thất Nhi ôm chặt lấy cổ của Nghiêm Quân Đường, thuận theo hắn mỗi một lần dùng sức, đầu ngón tay không tự chủ được vẽ ra hồng vết kích tình.
Trên vai truyền tới hơi đau để hắn càng kịch liệt hơn, như muốn đem nàng hủy nát, dùng sức công kích lấy khe trắng mịn, chất lỏng thuận theo hắn mỗi một lần đi vào quấy phá,mà phát ra tiếng nước trạch trạch.
Khi hắn mãnh liệt đâm vào , hoa huyệt chấn động, đem lửa nóng của hắn chặt chẽ mút, hắn cắn răng nhịn xuống khoái cảm này, dùng sức lấy nhiệt thiết va chạm vách tường non, hung hăng xuyên suốt thân thể của nàng.
“A ──”
Khi nàng phát ra tiếng la,hắn cũng theo phát ra một tiếng gầm nhẹ, nhắm mắt lại, dùng sức kéo ra , nhiệt dịch trắng nhanh chóng xịt vào hoa huyệt…
Gần tới giờ ngọ, trải qua suốt cả đêm và buổi sáng vùi dập.Tiểu Thất Nhi mơ màng tỉnh ngủ, mới nhớ tới tân nương qua cửa ngày thứ hai phải gặp cha mẹ chồng.
Nhưng nàng lại ngủ muộn!
“Xong!” Nàng vội vội vàng vàng nhảy lên, đành phải vực thân thể đau nhức dậy, dùng sức đẩy Nghiêm Quân Đường đang ngủ ở một bên.”A! Dậy mau! Chàng mau dậy nha”
Đẩy thế nào cũng không tỉnh, lại nghĩ tới chính là hắn hại nàng ngũ quá giấc.Nàng nhất thời tức giận dùng sức nhéo hắn một cái.
“A! Chàng mau. . . . . . A! Thịt của chàng sao cứng thế nha!” Nàng nhéo hắn không đau, ngược lại làm ngón tay của mình đau.
Nghiêm Quân Đường lười biếng hé mắt, thấy dáng vẻ của Tiểu Thất Nhi bối rối, lông mày tuấn tú chau lên.”Tại sao dậy sớm như thế? Xem ra là ta không đủ cố gắng.”
Đang nói, bàn tay to còn mập mờ vỗ về bắp đùi mềm mại trơn bóng của nàng.
Má của Tiểu Thất Nhi hồng lên, vội vã nhảy xuống giường, vừa tức vừa thẹn trừng Nghiêm Quân Đường một cái.”Chàng mau tỉnh dậy nha,đã đến buổi trưa, xong, xong. . . . . .”
Càng nghĩ càng cấp, vội vã từ trong tủ quần áo lấy ra y phục nhanh chóng mặc vào, quay đầu thấy hắn một tay giữ lấy hai má nhìn nàng.
“Chàng . . . . .” Tiểu Thất Nhi gấp đến độ đập mạnh chân.”Chàng vẫn còn nằm à, mau dậy thay y phục!”
“Vì sao?” Nghiêm Quân Đường nở nụ cười vui vẻ nhìn dáng vẻ khả ái của Tiểu Thất Nhi, đen vi loạn, tròng mắt thật to gấp đến độ loạn chuyển, xem ra giống như mèo con bối rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia ác ma 18+ (full)
RomanceTên gốc:Điểm tâm của thiếu gia Tổng số chương:67 Tác giả :Nguyên Viện Rating:21+ (cảnh báo trước !!!) văn án: Người người đều nói thiếu gia nhà họ Nghiêm tuấn nhã, tính tình vô cùng dịu dàng chỉ có nàng biết người này đích thực là ác ma-- Hắn căn bả...