Trong cái giới đua xe này không ai là không biết Ja Hyun Jo hay còn gọi là Jay Jo, em luôn là trung tâm của mọi cuộc trò chuyện bởi vẻ đẹp và chuyện tình của mình, có hàng ngàn tin đồn về chuyện tình cảm của em bởi nó luôn là một bí mật chẳng ai biết được. Tin đồn về việc em hẹn hò với Shelly Scott - cô bạn ngoại quốc lúc nào cũng bán theo em, hay Minu Yoon - cậu thiếu gia rủ em tham gia Hummingbird, đôi khi lại là Dom Kang - người chiến hữu luôn quan tâm em, Vinny Hong - bởi họ thấy em và cậu ta đẹp đôi? hay Owen Knight - kẻ lúc nào cũng coi em là tình địch, luôn ganh ghét em bởi em dành mất Shelly của cậu ta.
Bao nhiêu tin đồn cứ đổ dồn vào em, nó nổi tiếng đến nỗi biệt danh "thái giám" mà người ta hay nói em trước đây cũng biến mất chẳng còn tăm hơi. Nhưng lại chẳng ai biết Joker của Sabbath và em - Jay Jo của Hummingbird lại là người yêu của nhau, thật chẳng ngờ mà, hai con người, hai thế giới trái ngược nhau, hai tính cách hoàn toàn khác nhau ấy vậy lại vướng vào lưới tình của nhau. Em ghét đánh nhau còn anh ta thì khác, em thích wasabi còn anh ta thì ghét nó, từng cử chỉ của anh ta dành cho em quá đỗi dịu dàng, anh ta luôn thích những hành động thân mật với em, anh ta thích ôm, anh ta thích nắm tay dù anh ta luôn ít nói, anh ta thể hiện tất cả đều bằng hành động. Còn em thì sao? người ta bảo em là Tsundere vậy thử nghĩ xem em có dám làm những hành động cử chỉ thân mật không? Không, chẳng phải vì em không muốn mà do em ngại. Thử nghĩ xem, nắm tay đối với em là quá rồi nên ôm các kiểu thà bảo em chết còn hơn, đã vậy còn bảo em chủ động, trời ơi nếu chuyện đó xảy ra chắc em phải tìm hố mà chui xuống mất.
Em và anh ta đôi khi hay hỏi nhau về việc tại sao lại thích đối phương. Nhưng câu trả lời luôn vô định, gần như chẳng tồn tại.
Joker gã chẳng biết tại sao gã lại thích em, gã chỉ biết gã luôn đắm chìm vào từng cử chỉ của em, gã yêu đôi mắt của em, ga luôn dõi theo em mọi lúc, gã chỉ biết gã yêu em, gã chỉ biết trái tim này của ga đã thuộc về Jay Jo không hơn không kém. Joker yêu Jay Jo! Joker thuộc về Jay Jo!
Còn em thì sao á? Em giống gã. Em chẳng biết tại sao bản thân mình lại rơi vào lưới tình này cả. Em chẳng biết tại sao bản thân lại bị gã thu hút đến thế. Em chỉ biết em yêu gã. Jay Jo yêu Joker! Jay Jo là của Joker!
Một cuộc tình như vậy chớm nở, rồi bùng cháy một cách mãnh liệt. Tình yêu thật khó hiểu, gã và em vốn chẳng thể nào hiểu nổi nó. Nó luôn đến một cách bất ngờ vờ như chẳng có gì xảy ra rồi từ từ ấp ủ khiến thứ tình cảm ấy ngày càng lớn dần rồi bùng cháy một cách mãnh liệt. Em và gã ngay từ khi vướng vào lưới tình này vốn chẳng thể nào dứt ra được, đoạn tình này sẽ luôn ở đó.
Cũng đã một năm kể từ khi em và gã yêu nhau, đoạn tình ấy vẫn cần một lời hồi đáp phải không? Ngày em và gã yêu nhau chẳng một ai hay biết. Đối với hai người thì thứ tình cảm này càng ít người biết càng tốt, tốt nhất chỉ riêng em và gã mà thôi, chỉ cần hai người biết là được. Gã tỏ tình em vào một buổi hoàng hôn cuối hạ, một buổi hoàng hôn huyền ảo mà rực rỡ như tình cảm này. Ngay lúc gã thốt ra lời tỏ tình ấy em như hóa đá, tai thì đỏ lên, đứng hình chẳng biết nói gì. Gã cũng ngại ngùng chả khác gì em, hai tay cứ nắm chặt, môi mấp máy, cúi gằm mặt xuống trông chẳng khác gì một tên ngốc cả. Mà thật ra cả hai chính là đứa ngốc ấy chứ. Gió thổi thoáng qua làm vài sợi tóc em bay phất phới, ánh nắng chiếu rọi vào khuôn mặt xinh đẹp của em. Có kìm sự ngượng ngùng, em đã đồng ý làm người yêu gã. Chẳng biết vì sao thời gian lúc ấy như ngừng lại, gã đứng trước mặt em giờ ngẩng đầu nhìn chằm chằm em như không tin vào tai mình, vẻ mặt bất ngờ của gã làm cho em bật cười. Đây cũng là lần đầu tiên em cười trước mặt gã, mà cũng là lần đầu tiên qua bao nhiêu năm em chẳng thể nào cười nổi. Một lời tỏ tình chẳng có gì nổi bật của gã vậy mà lại được em chấp nhận, thật sự chẳng thể tin nổi mà. Có lẽ tình yêu của đôi ta lúc đó mới thực sự có được lời giải đáp hằng mong muốn, một lời giải đáp làm nên tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WB/JokerJay] Say
FanfictionAuthor: Suzy/Tranni [WB/JokerJay] Say *Thể loại: fanfiction, boylove, 1x1, nhẹ nhàng, ngọt, r18,... *Lưu ý: - Không đục thuyền. - Không chuyển ver. - Tôn trọng couple và writer. - Không đem truyện đi nơi khác. - Đây là fanfiction, không liên quan...