Two

341 18 6
                                    

Maaga akong nagising dahil mag cecelebrate daw kami ni Ji Eun.. Birthday kasi nung bruha

"Saan tayo Sis?"

"Starbucks muna, gusto kong magkape"

Dumaan nga muna kami nang starbucks, tsaka nag kape

I was peacefully drinking my coffee nang kalabitin niya ko..

"Bakit?" ngumuso naman siya sa likod at saka ko to' sinundan nang tingin

Halos mabulunan naman ako sa sarili kong laway nang makita ko kung sino yun.. aishh bakit siya nandito?

Yumuko ako at nagtabon nang buhok.. punyeta naman oh!

"Ji Eun, alis na tayo" mahina kong bulong Sakanya

Dahan dahan naman kaming tumayo at mabilis na lumabas nang Starbucks tsaka dumiretso kami nang Mall

"Muntikan na tayo dun ahh"

"Oo nga, tsk! akala ko ba may lagnat yun?"

"Ewan"

Si Kyou yun.. yung bantay namin sa bahay, dalawang beses sa isang linggo siya kung bumisita sa bahay para e check kung anong ginagawa namin..

Bawal kasi akong lumabas, si Ji Eun lang ang pwede, alam niyo naman diba? girl version ko si Oh Sehun kaya bawal.. Alam niyo, kamalasan lang talaga ang dulot sakin nang pagiging kamukha nang Kuya ko ehh.

Ni Hindi ko man lang naranasan ang mag aral sa isang school.. In my whole life, nag hohome school lang ako't bawal lumabas nang bahay.. Hindi ko nga  maintindihan kung ano bang takbo nang utak nang pamilya ko kung bakit nila ako ginaganito. Ang unfair nang buhay ko, tulad ngayon.. kailangan ko pang mag disguise para lang makalabas..

May kunwaring nunal sa left side nang pisngi tsaka naka braces tapos may makapal pa na salamin na wala namang grado.. Oo mukha akong palaboy sa itsura ko shett.

"Shopping nalang tayo Sis"

Pumasok na kami sa Department Store tsaka pumili pili nang mga damit..

"Kamusta na nga pala kayo ni Kenneth?" tanong ko sakanya at natigilan naman siya

"Bwisit na yun! ayoko na sakanya"

"Oh, bakit nanaman?"

"Ang denial eh, putchaa pakipot pa siya eh halata naman crush din ako nun' ayaw pang aminin"

Assuming din kasi tong' si Ji Eun kaya Hayaan niyo na'

"Siguro nga tadhana talaga kami ni Kai... haaaaay" At nag Day Dreaming nanaman siya..

"Tsk. ewan ko sayo'"

Matapos naming bayaran yung mga pinamili namin, kumain naman kami sa isang restau..

Binilhan ko siya nang mocha cake, tsaka nilagyan namin yun nang kandila at kumanta ako.. syempre yung mahina lang, andami kayang tao

"Saenggil chukka hamnida! Saenggil chukka hamnida! Saranghanuen 'Ji Eun' chingu Saenggil chukka hamnida!"

Tsaka niya blinow yung cake.. Ang saya saya ni Ji Eun, In almost 12 years naming pagsasama parang naging tunay na kapatid ko na siya.. Minsan, nagui-guilty tuloy ako dahil hindi man lang kami makapunta sa kung saan niya gusto dahil sa may bantay kaming masungit at dahil dito sa pagmumukha ko. Palagi siyang masaya pero, mas masaya siya ngayon..

"Happy Birthday saeng~"

"Kumapta Eonnie"

Mahal kong batang to' ehh kahit minsan topakin atleast lagi siyang nasa tabi ko..

Umuwi na rin kami pagkatapos naming mamasyal..

Umakyat nako nang kwarto para sana magpahinga, pero pumasok si Ji Eun

"Bakit?"

"Tsk. alam mo sis, what if mag bakasyon tayo sa Korea? pilitin mo parents mo"

"Huwag na," Alam ko namang kahit anong pilit ko sakanila, eh wala pa rin.. Bato yung mga yun eh

"Bahala ka," Tapos lumabas na siya nang kwarto..

Ayoko nang magmakaawa sa pamilya ko.. Hindi ako pakikinggan nang mga yun, Sa tingin niyo ba matiis nila ako? ni hindi nga siguro nila iniisip ang nararamdaman ko ngayon.. kung masaya bako sa buhay kung ito.

Tsk. goodluck nalang sakin..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 31, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Oh Sehun's Twin SisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon