Chương 21 → 25

1.9K 69 45
                                    

Chương 21: Yêu thương

Nhân gian trời đông đã tới, tuy nói chưa từng tuyết rơi, lại khó mà ngăn trở hàn khí bức người. Hồng Trần nhập gia tùy tục đổi toàn thân áo bông, bước vào chính điện, Hoàng hậu đang dạy bảo hoàng tử đọc sách, nàng nhìn về phía thiếu tình cảm phụ lòng người thiếu niên, khóe môi có chút co lại.

Khách tới về sau, Hoàng hậu đem hoàng tử đuổi ra ngoài, bản thân cùng Hồng Trần vẫy tay, "Cô nương hôm nay như thế nào có rãnh rỗi tới ngồi một chút."

"Thời tiết lạnh đến kịch liệt, đến xem ngươi." Hồng Trần rất quen ở Hoàng hậu hạ tọa ngồi xuống, ánh mắt gấp ngưng đối phương mộc mạc ung dung hai gò má, nhiều hơn nữa đối đầu nàng sóng nước như tờ ánh mắt sau đều mất đi ý nghĩa. Nàng không biết bắt đầu nói từ đâu, Hoàng hậu cười một tiếng, "Cô nương tựa hồ có lời muốn nói a."

"Không có muốn nói cái gì." Hồng Trần lời đến khóe miệng lại nuốt xuống, miễn cười gượng cười.

Hoàng hậu hướng nàng nhìn nhiều, "Ngươi xác thực có lời muốn nói. Bản cung biết được cô nương bản lãnh đến, nhất định là biết được thứ gì."

"Hoàng hậu, ngươi rất thông minh." Hồng Trần bị nhìn ra tâm tư, lặng lẽ hỏi: "Ngươi tin tưởng kiếp sau sao?"

"Cô nương nghĩ đưa bản cung kiếp sau sao?" Hoàng hậu buồn cười nói.

Hồng Trần bất mãn, "Ngươi quá thông minh, thông minh đến có chút không tưởng nổi." Nàng ai thán một tiếng, tổng khó mà nói: Hoàng hậu, ngươi an tâm chịu chết, ta an bài cho ngươi tốt đẹp kiếp sau, đến lúc đó để ngươi cùng quý phi mỹ mãn cả đời.

Hoàng hậu sẽ tin sao? Hồng Trần tự hỏi, chính mình cũng không tin lần giải thích này.

Hoàng hậu vẫn như cũ bật cười, dịu dàng bên trong mang theo vài phần ung dung, "Cô nương là cởi mở người, không ngại có chuyện nói thẳng."

"Hoàng hậu, đại nạn sắp tới." Hồng Trần nhịn một phen vẫn là nói ra, "Vọng ngươi sớm làm dự định."

"Nguyên là cái này a..." Hoàng hậu phát ra thở dài, "Tính không được đại sự, thân thể ta đã sớm không thuộc về chính ta, cũng không lưu luyến."

"Vì sao không lưu luyến đâu? Ngươi là nhất quốc chi mẫu, quyền thế nắm chắc, thế nào cũng không tham luyến?" Hồng Trần không hiểu, ngồi ở cao vị thượng, không tham luyến quyền vị, đầu óc hư sao?

Hoàng hậu nói: "Đương ngươi ở vào lồng giam bên trong, tìm không thấy đường ra, chết liền thành ngươi đường ra duy nhất."

"Quý phi đâu, ngươi không cần sao?" Hồng Trần gấp gáp truy vấn.

Hoàng hậu lắc đầu: "Nàng còn trẻ đây, thời gian mất đi, tổng có một ngày, nàng sẽ nghĩ mở."

"Ngươi ý tưởng này, có chút ích kỷ." Hồng Trần thốt ra, chẳng biết tại sao, nàng tâm bắt đầu làm đau, không hiểu làm đau.

"Hoàng hậu nương nương, ngươi vì nhất thời tư dục vứt bỏ quý phi, đưa quý phi tại nơi nào đâu?"

"Cô nương, ngươi thay bản cung tìm ra thứ hai con đường?" Hoàng hậu bị chất vấn cũng không giận, mặt mày nhíu chặt, "Bản cung không muốn nghe ngươi đề xảy ra vấn đề, giải quyết vấn đề mới là nên làm nhất. Không thì, bản cung đương ngươi cũng không nói gì."

[BH][Hoàn] Trêu Chọc Điên Đẹp Thượng Thần Sau | Tạc Dạ Vị QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ