bhagam 24

406 58 37
                                    

Vikram thante adutha plans chindikkunna thirakkilaanu. Felix inte oru kannu avante mel thanneyaayirunnu. Ee vasthutha nalla reethikku thanne vikram inu ariyaavunnathumaayirunnu. Angane valiiya kuzhappangalonnum illathe divasangal kadannu poyi
Ee divasangalil poojayum vishalum kooduthal aduthu. Vishalinu avalillathe pattilla enna avasthayayi.
Ee divasangalil pooja thante vishalettane aval ethra mathram snehikkunnu ennu manasilaakki. Ithra naalum aval polum ariyaathe aval avane ishtappettirunnu. Avane thante purushanaayi kandirunnu.
Vikram ine oro thavana kaanumbozhum avalude bhayam koodi vannu
Annu avarkkidayil sambhavichathonnum thanne vishalinodu parayaan aval dhairyappettilla.
Orupakshe athu sahodarangalkkidayil oradikku kaaranam aayekkaam ennaval karuthi.
Ennal vaasthavathil vikramum poojayum thammil entho undaayittundu ennu vishalum sam(jk)um manassilaakkiyirunnu. Athenthennu avarkkariyaan kazhinjilla.

Anganeyirikke oru divasam
Kaalathu kulikazhinju eerananinja mudiyizhakalumaayi uduthirunnu dhavani nereyaakkunna thirakkilaayirunna pooja thante muriyilekku oral kayari vannathum ayal kathak adachathum arinjilla.

Ayal avale vannu purakilninnu kettipidichu. Nanavodu koodiya avalude shareerathil ayalude ee pravruthi kulirukorichu. Aval vegam thirinju ayalude mukham kandathum aa kuliru bhayamaayi maari. Thanikku munnil thanneyum vattam pidichu vaayuvinu polum kadannu pokan pazhuthillatha vidham chernnu ninnirunna ayalude aa neelakkannukale thirichariyaan njodiyida polum vendivannilla.

Avanil ninnum kuthari maaran shramichengilum avalkku athinu kazhinjilla. Aa neela kannukalude udamayaaya vikraminte mukhathu saadharanayil ninnum vyathyasthamaaya bhavaam aval kandu. Aa bhavamaattam avale vallathe bhayappeduthi.

Sathyathil avalude eerananinja mudiyum jalakanikakal avasheshikkunna avalude komalamaaya charmavum nanaja shareerathinodu otti kidanna dhavaniyum rambhayude meniyum kanmashi polum illathirunna ennal soundaryathinu oru kuravumillathirunna aa mukhavum chuvannuthudutha kavilukalum mukhathe ettavum chuvanna bhangiyaarnna adharavum onnu chumbikkan thonnunna kazhuthum ellam vikramine aakarshikkukayaayirunnu.

Avalude ee bhangiyil avan mathimarannu poyirikkuvaayirunnu. Avalude ellam thanne avane vallathe vasheekarichu. Thante sahodarante bharyayaanenno than cheyyunnathu thettanenno aalochikkan polum avanu kazhinjilla.

Aa nimisham avale thantethu maathramaakkanamennavan aagrahichu.

Kalyaanam kazhinju maasangalaayittum pavithratha bharthavinte kaykondu nashtapedathirunna avalkku innu anya purushante kayyal nashtappedumo ennu enna bhayam avalude manassine vyakulappeduthi

Vikram: ninte smell. It's making me crazy pooja.

Avante shabdathil oru vashyatha vyakthamaayirunnu. Pooja viyarkkan thudangi. Bhayathal moodappettu aval. Onnanangan poyittu ocha vakkan polum avalkku kazhinjilla

Vikram: onnum venda. Ninne ruchikkan oravasaram maathram mathi. Oreoruthavana aa madhuryam onnu nukaranam.

Pooja: venda. Pls enne vidu. Enne onnum cheyyaruthu. Njan kaalu pidikkam pls.

Aval karanju thudangiyirunnu. Avalude apekshakalkku pullu vila polum kodukkathe avanavalude chundil thante chundu pathippichu. Avalude kaykale avan irukki pidichuvachathinaal avalkkonnu thadayaan polum kazhinjilla. Aaa kannukalil ninnum kanneer varnnozhuki.

Avanavale kattililekku valichizhachu. Orupad thavana avanumaayi poruthiyengilum avalkku labhichathu tholvimaathram. Avante mukham avalude kazhuthilekku aduppichu. Ocha vakkathirikkan avalude vaa avan oru kaykondu pothipidichu. Matte kay avalue iru kaykaleyum avaldue thalakkumeethe aakki avanirukki pidichu. Avan avale vallathe sparshichu. Ee peedanam sahikkan avalkkennalla oru sthreekkum saadhikkilla. Annathe pole innum pooja avante peedanathinu adimayaayi. Aval uduthirunna dhavani avan azhikkan thudangi avante peedanam vazhividunnathinu munbu sarva shakthiyumeduthu aval avane thallimaatti vasthram irukkipidichu aval kathakinu nere odi. Avante kaykal avale thadayunnathinu munbu aa kathaku thurannu kanneerode purathekkodiya aval oruvane chennidichu. Vikraminte ee neechamaya pravruthikal avale shaareerikamaayum maanasikamaayum thalarthi. Aval chennidicha aalude karuthutta kaykalilekku veenu. Ayal avalkku pinnale vanna vikramine kaanathirunnilla. Vikram ayale kandathum avide ninnum odi maranju. Thante kaykalilekku veena avale ayal kaykalil pokkiyeduthu muriyilekku kondupoyi kattilil kidathi. Ethu nimisham venamengilum azhinju pokavunna reethiyilaayirunnu avalude vasthram. Aake bhayangaramaaya avastha. Ayal vegam puthappeduthu avale muzhuvanaayi puthappichu. Ayalude kannukalil kopathinte thee jwalakal undaayirunnu. Mushti churutti. Athra naal ayalude manassilundaayirunna samshayangal sheriyaayirunnu ennayal manassilakki.


Aarayirikkum aa vyakthi?
Vikram poojayodu cheythathu sheriyaano?
Abhipraayangalum mattum comment cheyyuka

Vote cheyyan marakkaruthu

❤sindhooram❤  (Completed)Where stories live. Discover now