[Phó Diệp đoản văn] Nhất thưởng tham hoan

301 1 0
                                    

Mây đen áp thành, sơn vũ nổi lên.

                Diệp khai trù trừ thật lâu sau, vẫn là vào Minh Nguyệt Lâu.

                Trăng sáng tâm quả nhiên lại cùng tước nô cùng nhau tra án đi, to như vậy đích lâu nội chỉ có phó hồng tuyết một người, cô linh linh nằm ở trên giường, tứ chi mở ra nhâm nhân xâm lược đích bộ dáng. Trống vắng đích phòng trong ngay cả tiếng hít thở đều mấy không thể nghe thấy, thoáng như không ai tồn tại bình thường.

                Diệp mở ra nhẹ cước bộ, tiến lên giúp phó hồng tuyết đắp lên  chăn.

                Phó hồng tuyết cũng không trợn mắt, sau một lúc lâu mới mở miệng hỏi, "Ngươi lại tới làm cái gì?"

                "Tôi... Tôi tới thăm ngươi một chút được không."

                "Tôi nằm ở trong này, muốn sống không được, muốn chết không thể, có cái gì được không đích?"

                Phó hồng tuyết biểu tình như trước xa cách, lạnh lùng đáp.

                "Tôi... Ngày mai sẽ cùng linh mà thành thân , " diệp khai nhỏ giọng nói, "Chỉ sợ về sau sẽ không có thể mỗi ngày quá tới thăm ngươi."

                Phó hồng tuyết rốt cục mở mắt ra, gặp diệp khai một thân chói mắt đích hồng y, ở ánh sáng - nến thấp thoáng hạ càng thêm tuấn mỹ, trong lòng bị kiềm hãm, lại bế khẩn hai mắt.

                "Xem ra thương thế của ngươi đã khỏi ? Kia phải chúc Diệp đại hiệp tân hôn yến ngươi, phu thê tình thâm ."

                "Lúc sau ta sẽ thượng Vân Thiên đỉnh cho ngươi thu hồi đại bi phú, đối đãi ngươi bức ra khốn long đinh sau, liền khả khôi phục võ công ."

                Diệp khai sợ hắn hiểu lầm, vội vàng nói giải thích.

                Gặp phó hồng tuyết như trước không để ý tới, diệp vui vẻ hạ khổ sở, thì thào nói, "Tôi biết ngươi trong lòng hận tôi, nhưng là phó hồng tuyết tôi..."

                "Không hận." Phó hồng tuyết đánh gảy hắn, "Việc này với ngươi không nửa phần quan hệ, hơn nữa, ngươi mới là phó hồng tuyết, ta chỉ là một thiên đại đích chê cười."

                Diệp khai nghe vậy lại là khổ sở lại là vui mừng, vội nói, "Vậy ngươi tha thứ tôi ? Ngươi còn nguyện ý làm huynh đệ của ta?"

                "Diệp khai, " bốn mắt nhìn nhau, phó hồng tuyết đích hai tròng mắt là diệp khai xem không hiểu đích tối đen, "Đại bi phú ngươi không cần thủ, tôi cũng sẽ không luyện, tôi sẽ không vận công bức ra khốn long đinh, vây khốn của ta cũng cũng không phải vật ấy. Ta chỉ phán cho tới bây giờ không gặp ngươi, vui vẻ cũng tốt, khổ sở cũng tốt, ngươi cùng ta tái vô nửa điểm liên lụy, từ nay về sau không cần ra hiện ở trước mặt ta ."

                Diệp khai không thể tin đích nhìn chăm chú vào phó hồng tuyết, đối phương lạnh lùng đích gương mặt thượng không có một tia buông lỏng, tựa hồ là đang nói  cùng mình hào : ...chút nào không thể làm chung trong lời nói, chính mình mấy ngày nay phí hết tâm huyết ở trong lòng hắn dấu vết đích sở hữu, cũng đã bị sự thật đích thực cùng cấp mạt bình  sao? Phó hồng tuyết giờ phút này đích bộ dáng, không hề sinh khí, tựa như đã muốn chết đi  bình thường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 11, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Phó Diệp đoản văn] Nhất thưởng tham hoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ