Nhớ đọc note xem genre để tránh có chi tiết nào làm cậu khó chịu nhen. Chúc ngon miệng ♡Để lại cmt nhé, mình thích cmt lắm ó 🥹✨
᠃ ⚘᠂ ⚘ ˚ ⚘ ᠂ ⚘ ᠃
Thật là một buổi sáng tháng năm đẹp trời với ánh dương treo cao ngất trên dải không gian màu thiên thanh chẳng điểm một rặng mây. Khoảng xanh mênh mông dần đà ngả sang gam ấm áp, sắc cam hòa lẫn đất son làm chủ đạo trên nền màu hỗn độn rực rỡ.
Kylian thong thả tựa mình trên chiếc ghế bành cạnh lò sưởi, một cốc trà đá trên bàn cà phê và một quyển sách dày trong tay.
Cậu có một ngày nghỉ phép và không cần phải có mặt trên trung tâm huấn luyện PSG. Vậy nên phải tranh thủ dành ra tí thời gian chất lượng với anh bồ, Neymar, và cũng để cống hiến thân mình vào quyển sách mà cậu chàng đã cố đọc cho xong vài tháng qua nữa.
Cậu và chàng trai người Brazil dành cả buổi sáng chỉ để lăn lộn ôm ấp trong núi chăn mền, hoàn toàn không có ý định chui ra khỏi pháo đài mềm mại ấy để đối mặt với thế giới. Chỉ là khi cậu phải nhỏm lên và ngó thấy đồng hồ bên bàn ngủ điểm con mẹ nó mười hai giờ rồi, Kylian mới nhảy phắt ra bởi vì là, hiếm lắm cậu mới được nghỉ một ngày, và cá rằng cậu chẳng muốn phí phạm nó bằng việc ở không mà chẳng làm gì.
Thế nên cậu chàng mới phải miễn cưỡng bỏ tay mình ra khỏi người Neymar để bắt đầu ngày mới.
Kylian cũng cố gắng kéo theo Neymar ra khỏi giường nhưng người ta thẳng thừng một câu cút đi vào mặt cậu rồi sau đó quay ngoắt sang bên kia giường, dường như lại chìm vào giấc ngủ ngay tắp lự.
Một mặt cậu hiểu được phản ứng của người kia, cả hai đã dành cả đêm trước đó xem phim hài và chơi điện tử, quên phắt giờ ngủ để đổi lấy thêm vài phút trước màn hình TV. Mặt khác cậu cũng hiểu Neymar, một khi đã ngủ đến chiều, sẽ lại tiếp tục thức cả đêm mất.
Kylian ra khỏi giường, tắm nước lạnh và nốc một cốc espresso để mình không lại ngủ gục mất, sau đó mới chuẩn bị bữa sáng cho cả hai. Phần của Neymar cứ nằm đấy trên bàn cho đến khi anh thức dậy tầm đâu vào bốn giờ chiều và ngoàm hết phát một trong vỏn vẹn năm phút.
Đã bảy giờ tối và Kylian mới bắt đầu cảm thấy hậu quả sự uể oải để lại trên cơ thể mình, hai mắt nặng trịch của cậu vật lộn để tập trung vào vài con chữ trên trang giấy ngả vàng, tâm trí tốn gấp đôi sức để hiểu được mình đang đọc gì.
Cậu chàng đã quẳng cái vèo giấc ngủ tám tiếng quý giá của mình vì vài giờ đồng hồ bầu bạn cùng anh người yêu trước cái máy game. Đương nhiên cậu chẳng hối hận đâu, nhưng Kylian cũng biết rằng mình phải quay lại ngủ cho đủ giấc để còn giữ sức cho trận đấu tiếp theo.
Giờ thì trong phòng khách, với quyển sách trong tay, vài ngụm nước lạnh ngắt tràn xuống cổ họng cậu khoan khoái, bên tai là tiếng rì rầm nho nhỏ của bộ phim tài liệu mà Neymar đang xem gần sofa, Kylian cảm thấy thư giãn. Yên bình. Mọi thứ hoàn hảo.
Nhưng cậu cũng biết rõ luôn rằng cậu chẳng cần phải làm quen với điều này lâu, bởi vì, mặc dù rằng chỉ có hai người bọn họ ở đây thôi, thì Neymar có thể ồn ã bằng cả ba người cộng lại ấy mà. Vậy nên chẳng có gì là bất ngờ khi chàng trai Brazil chán chường bắt đầu kiếm chuyện làm phiền cậu với những câu hỏi và trò đùa liên tù tì, không chừa chút không gian thở cho cậu bạn trai nhỏ tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝒎𝒃𝒂𝒏𝒆𝒚 | 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘵𝘰𝘯𝘨𝘶𝘦 𝘴𝘱𝘦𝘢𝘬𝘴 𝘸𝘰𝘯𝘥𝘦𝘳𝘴 𝘵𝘰 𝘮𝘦
FanfictionTrans fic: Your tongue speaks wonders to me https://archiveofourown.org/works/46082671?view_adult=true Author: all credit goes to @whosslas ⟡ ⟡ ⟡ Neymar thật quá sôi nổi và phải được nói ít nhất mười từ mỗi giây, hiểu đơn giản thì anh dường như khôn...