·27 trung tâm chủ đại không tổ, giả thiết là vì cứu vớt mặt khác sắp gg song song thế giới đại không tổ bị Checker Face kéo đi các thế giới khác làm công, ở bọn họ đi làm công trong lúc thế giới kia đối ứng đại không tổ sẽ bị ném đến bên này thế giới
· Uni x Tsunayoshi thân tình hướng, những người khác đối 27 mũi tên tự do tâm chứng
· tồn tại đại lượng tư thiết cùng khó có thể tránh cho ooc, phế vật phục kiện tác giả trước tiên tạ lỗi otz
· có tồn tại ở phông nền phản tô, ở chuyện xưa bắt đầu trước Mary Sue đã pháo hôi điệu
· ta muốn sáng tạo một cái Uni cùng Tsunayoshi hạnh phúc thế giới! Thiên sứ tổ dán dán!
· toàn văn đã viết xong, sửa bản nháp trung, có thể yên tâm nhập hố
· tạm thời không thể tưởng được, nếu kế tiếp yêu cầu ta lại bổ mặt khác tránh lôi (. )
Nếu đều có thể tiếp thu nói dưới bắt đầu ↓
————————————————————————
Chương 1
Sự tình phát sinh thật sự đột nhiên.
Vongola Juudaime một ngày từ gia sư "Tri kỷ" đánh thức phục vụ bắt đầu, Sawada Tsunayoshi kêu thảm thiết một tiếng từ trên giường nhảy dựng lên, mơ màng hồ đồ mà cùng dép lê lăn thành một đoàn.
"Reborn ngươi cái này ma quỷ!"
Nguyền rủa giải trừ hậu thân cao tiến bộ vượt bậc, cơ bản khôi phục nguyên bản bộ dáng gia sư cười lạnh một tiếng, họng súng vững vàng nhắm ngay bất quá đầu óc oán giận xuẩn trứng học sinh.
"...... Ta sai rồi cầu buông tha!"
Vừa lăn vừa bò mà mặc quần áo rửa mặt lúc sau, Sawada Tsunayoshi rốt cuộc vững vàng mà ngồi ở bữa sáng bên cạnh bàn, một bên ăn ngấu nghiến một bên ai oán mà nhìn nhàn nhã gia sư. Lambo còn ở ầm ĩ, Ipin chính giáo dục hắn hảo hảo ăn cơm, lại quá 10 phút chuông cửa liền sẽ vang lên, cửa sẽ xuất hiện Gokudera cùng Yamamoto, hai người sẽ vui vẻ mà đối với Sawada Tsunayoshi vấn an.
Vốn dĩ hẳn là như vậy.
Đột nhiên, không hề dấu hiệu mà, cùng với "Phanh" một tiếng vang lớn, màu trắng sương khói ở Sawada Tsunayoshi vị trí thượng nổ tung, chờ sương khói tan đi, xuất hiện tại vị trí thượng Sawada Tsunayoshi thoạt nhìn trống rỗng lớn tuổi vài tuổi, kia trương luôn là ngây ngốc cười trên mặt lúc này là hiếm thấy nghiêm túc, chính cau mày đánh giá chung quanh hoàn cảnh.
"Không phải Lambo đại nhân!" Nhìn đến này cực giống mười năm sau ống phóng hỏa tiễn cảnh tượng, Lambo theo bản năng mà từ ghế trên nhảy dựng lên chống nạnh hô to, "Lambo đại nhân ở ngoan ngoãn ăn cơm!"
Đột nhiên xuất hiện Sawada Tsunayoshi không nói gì, chỉ là cau mày, dùng một loại kinh ngạc thả xa lạ ánh mắt đánh giá này gian trong phòng người.
Này không phải mười năm sau ống phóng hỏa tiễn vấn đề, Reborn ở sương khói đằng khởi trong nháy mắt liền phản ứng lại đây, tuổi không đúng, này không phải mười năm sau Sawada Tsunayoshi, thoạt nhìn nhiều nhất so cái này thời không Sawada Tsunayoshi đại bốn năm tuổi bộ dáng. Nhưng xuất hiện ở bọn họ trước mắt không hề nghi ngờ là "Sawada Tsunayoshi" bản nhân, cho dù Reborn trong mắt, cái này Sawada Tsunayoshi từ xuất hiện tại đây gian trong phòng liền ở vào một loại ở xa lạ hoàn cảnh trung căng chặt trạng thái, nhưng cùng học sinh sớm chiều ở chung nhật tử đủ để cho hắn trăm phần trăm xác định, đây là Sawada Tsunayoshi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【27 trung tâm / Đại Không tổ 】Ở vô hạn quả xác ở ngoài
Fanfiction·27 trung tâm chủ Đại Không tổ, giả thiết là vì cứu vớt mặt khác sắp gg song song thế giới Đại Không tổ bị Checker Face kéo đi các thế giới khác làm công, ở bọn họ đi làm công trong lúc thế giới kia đối ứng Đại Không tổ sẽ bị ném đến bên này thế giớ...