Nhạy cảm hay khó chịu với nội dung 18+ xin mời clickback, truyện không tục nhưng dâm 😭🙏🏻
"Làm chó của em đi."
Triệu Gia Hào không biết mục đích trong lời nói của Lạc Văn Tuấn là gì, nhưng anh biết rằng mình có chút ngộp thở sau nụ cười rạng rỡ của cậu, và cũng có một chút vui sướng lẫn xấu hổ.
Đây dường như chỉ là một trò đùa, việc họ trêu đùa nhau gọi bố xưng con trai là điều vô cùng bình thường khi chơi game.
Nhưng với ngữ khí lạnh lùng, cộng với việc hắn vừa chơi thua mấy trận game, cậu nghĩ rằng đây không đơn giản là câu nói đùa.
Hôm nay, khi hai người còn ở phòng huấn luyện, kết quả phát sóng trực tiếp của đội giảm rất nhiều, Triệu Gia Hào cảm thấy tâm trạng người kia không vui muốn an ủi cậu một chút, nhưng dỗ hồi lâu vẫn không thành, cho nên anh quyết định ở lại đợi Lạc Văn Tuấn tắt phát sóng trực tiếp và nhẹ nhàng tiến đến đặt môi mình lên môi hắn.
Mặc dù Gia Hào đã chủ động dụ dỗ nhưng cậu chẳng hề để tâm, mắt nhìn chăm chăm vào máy tính với vẻ mặt nghiêm túc.
Anh chột dạ nghĩ tới cách khác để dỗ con mèo nhỏ của mình, liếc nhìn xung quanh phòng huấn luyện không còn ai. Gia Hào liền kéo ghế choàng tay ôm lấy đầu hắn rồi ngồi vào lòng, mông nhỏ còn cố tình cọ xát vào phía dưới
Ngay sau đó, anh rướn người lên, đặt lên khoé mắt cậu một nụ hôn phớt, đôi môi mỏng kéo dần xuống chóp mũi, khoé miệng. Mũi hai người cạ vào nhau, kế tiếp Gia Hào nghiêng đầu chủ động áp môi lên. Trong lúc cậu hơi mất cảnh giác, anh hấp tấp đưa lưỡi vào trong khoang miệng thăm dò. Ngang nhiên trêu chọc đầu lưỡi của người kia, thậm chí còn muốn tiến vào sâu hơn. Sửng sốt một chút rồi Văn Tuấn mau chóng giành lại quyền chủ động. Mạnh bạo gặm nhấm đôi môi chỉ thuộc về mình, cuôn chặt cái lưỡi đỏ hồng, nếm trọn dịch vị của người kia, không chừa lấy cho Gia Hao một cơ hội hít thở.
Triệu Gia Hào bị hắn ôm eo hôn sâu, thở hổn hển vì ngạt, đôi mắt đẹp phủ một tầng sương mù, hai má ửng đỏ giống như bị ai đó ức hiếp. Khoé môi còn trào ra một ít dịch vị
"Anh vẫn chưa tập được cách hít thở khi hôn sao ?"
Lạc Văn Tuấn dùng giọng điệu đơn giản hỏi một câu như vô tội, Triệu Gia Hào từ góc độ cao hơn nhìn xuống mà ấm ức mà rủa thầm "còn chẳng phải tại em hay sao ?"
Tuy nhiên, lòng bàn tay của cậu lại luồn vào trong chiếc áo ngủ rộng thùng thình không biết nặng nhẹ mà tuỳ ý vuốt ve. Văn Tuấn rời tay xuống sờ nắn eo nhỏ, nương theo đó chạm vào đào nhỏ mềm mịn. Triệu Gia Hào khẽ rùng mình.
Nhìn mặt người kia vẫn không biến sắc, anh đánh liều nắm lấy tay vịn đẩy ghế chơi game ra, anh luồn xuống gầm bàn và quỳ xuống giữa hai chân của Lạc Văn Tuấn, đối phương rõ ràng là rất ngạc nhiên, nhưng chỉ nhướng mày, chờ xem anh sẽ làm gì tiếp theo.
Triệu Gia Hào hai má nóng bừng tận mang tai, ngay cả đầu ngón tay cũng run rẩy. Ngước mắt lên nhìn đối phương nhưng chỉ nhận được biểu cảm lạnh như băng, anh bắt đầu chậm rãi kéo dây quần của Lạc Văn Tuấn, sau đó liếm chỗ phồng lên giữa hai chân đối phương qua lớp quần lót mỏng. Anh cách vật đó quá gần, ngay khi quần lót bị kéo xuống, dương vật đối phương lập tức bật ra đập vào khoé miệng cậu.
YOU ARE READING
OnElk - Phonesex
FanfictionCouple : Luo "ON" Wen-Jun x Zhao "Elk" Jia-Hao (OnElk) Thể loại : 18+ Có ý kiến, góp ý xin hãy nhắn tin đừng đem công sức của mình đi đâu. Cảm ơn và chúc mọi người đọc chuyện vui vẻ ~