Một ngày của một tên lười.
Sáng sớm thức dậy hắn k cần chuông báo, mơ màng tỉnh ngủ vì buồn tè nên lóc cóc bật dậy chạy vào nhà vệ sinh, trong gương là một thanh niên thanh tú với mái tóc ổ quả đang vật vờ không xương. Gãi gãi mái tóc xoăn nhẹ nâu nhạt mỗi sáng thức dậy đều dựng cả lên, đeo chiếc băng đô lên đầu và bắt đầu đánh răng, hai má núng nính còn hằn chút hồng hồng chưa tỉnh ngủ, đang lau mặt thì cái bụng lại đánh trống kháng nghị " Đói quá điii"
Đôi chân hồng phấn dẫm trên chiếc thảm lông đắt đỏ càng tôn lên màu sắc xinh đẹp của nó, ngón chân nho nhỏ cứ di chuyển qua qua lại lại, mở máy ra đặt một suất cháo bào ngư của Hương Hoa Các rồi bế ngài Miểu Cát lên gãi gãi, con mèo mập thoải mái đến k nhịn được mà kêu gừ gừ.
Tự rót cho mình một ly nước ấm rồi ngồi xem tin tức như mọi ngày, hôm qua dì giúp việc đã cắt sẵn dưa hấu để trong tủ lạnh nên hôm nay nó sẽ được mình hưởng dụng, ngồi một lúc thì chuông cửa vang lên, cậu chạy bình bịch ra mở cửa lấy đồ ăn sáng, cảm ơn người giao hàng xong thì vào nhà.
"Oa... thơm quá, Miểu Miểu thấy thơm không?"
"Méo" chiếc mèo lườm thằng chủ ngốc nhà mình bằng ánh mắt khinh bỉ.
Ăn sáng kiêm ăn trưa xong thì lại đi nằm nghỉ một lúc, mở chiếc điện thoại bị ngó lơ kia ra thì thấy mấy cuộc gọi nhỡ từ ông anh già của mình cậu đành nhấc máy gọi lại.
- Alo, chim sẻ gọi đại bàng nghe.
- Mày có thể bớt trẻ trâu giúp anh mày được không
- Hừ! Không có chuyện gì thì em tắt nhé.
- Ấy ấy, khoan đã...Anh báo cho mày một tin, mẹ sắp về rồi đấy chuẩn bị dọn dẹp đón mẫu hậu ngài ghé thăm đi. Lần này anh không giúp được mày nữa đâu tự lo đi nhá.
- Cái gì... từ từ hẵng cúp.
Chết thật rồi Miểu Miểu ơi bà con sắp lại đây thăm con rồi ba đi trốn đây bảo trọng :)))
YOU ARE READING
Lười mà giàu
Short StoryLàm thế nào khi một tên lười chảy thây còn nắm trong tay khối tài sản kếch xù tiêu ba đời không hết có thể sống như thế nào? Một ngày mới tỉnh dậy lúc mười giờ trưa, nắng xuyên qua cửa sổ thật cmn sướng rơn cả người. Quách Thành Anh ta quả thật đa...