Prologue

13 0 0
                                    

I hope you will like this story enjoy reading!!

S

obrang dilim at Ang payapa pero delikado Ang tanging Makikita mo sa kalangitan ay pulang buwan (eclipse) na mukang dugo at mga bituin Ang tanging maririnig molang ay Ang mga tahol ng mga aso o lobo,ilog,mga hayup.

Merong Isang babae na tumatakbo halatang buntis sya at parang may humahabol she looked at her back at Nakita nya kung ano Ang humahabol sa kanya ito ay Ang mga lobo (wolf).

Kaya sya hinahabol ng mga lobo dahil sya ay nag dadalang tao at Ang Bata na nasa sinapupunan nya ay anak ng Isang bampira na Prinsipe at Kaya rin naman syang hinahabol dahil sa kanyang dugo sya ay Isang nine tailed fox.

Tumingin sya ulit sa kanyang likod para tignan kung nanjan parin Ang mga humahabol sa kanya she was shocked dahil Wala na Ang mga humahabol sa kanya
Tumigil sya sa kanyang pag takbo at hinahabol Ang hininga.
Pero may narinig syang mga apak apak sa kanyang likod.

At nung tumingin sya kung saan ito bigla nalang tumalon Ang lobo sa kanya pinikit nya Ang kanyang mga mata pero Wala syang nadama na masakit dahil bago pa sya ma lapitan ng lobo ay may humarang dito.

Idinilat nya Ang kanyang mga mata at nakadama ito ng Masaya
Dahil Nakita na nya muli Ang ama ng kanyang anak tumingin sya sa katawan ng lobo ito ay Hindi na gumagalaw at maraming dugo Ang lumalabas sa katawan.

"Ayus kalang ba Mahal ko??"tanong ni Karl sakanya.
(Wala nakong maisip na pangalan e😭)

"Ayus lang ako Mahal"sagot ni Lia
Tumingin si Karl sa tiyan ni Lia at nakikita nya Ang Bata dahil sa kanyang kapangyarihan "Ang ganda Ganda pala ng ating prinsesa kagaya ng kanyang Ina"sabi nya habang hinihikap hikap Ang tiyan napangiti naman si Lia dahil sa saya.

Pero lumaho Ang kanyang ngiti nang may naramdaman syang masakit at may lumabas na dugo sa kanyang ari napansin naman ito ni Karl at agad nyang binuhat si Lia alam ni Karl na handa nang lumabas Ang kanyang prinsesa Kaya imbis na tumakbo sya ng mabilis ay nag teleport nalang ito.

Nag teleport sila sa malaking malaking kaharian agad na tumawag si Karl ng mga katulong at Ang kanilang Mang gagamot.

12:30pm naipanganak na ni Lia Ang kanilang munting prinsesa pero Hindi Masaya si Karl Hindi dahil sa naipanganak na Ang kanyang prinsesa pero dahil Wala na Ang kanyang Mahal.

Namatay si Lia pagkatapos nya manganak sa kanilang anak.

Binuhat ni Karl Ang kanyang anak at pumunta sa bulwagan maraming mga bampira Ang naroroon.

"Matagal kotong hinintay. Na dumating Ang itinakdang prinsesa.
Ang ipapangalan ko sa'yo ay Y/n"
Sabi nya pero tumulo Ang kanyang luha dahil sa lungkot Hindi na nya muli Makikita Ang kanyang Mahal.

Words-469

𝓓𝓪𝓻𝓴 𝓑𝓵𝓸𝓸𝓭Where stories live. Discover now