America = Y
Russia = Anh
China = Hắn
Lưu ý: Có thể có từ ngữ tục tĩu, rượu chè, thuốc lá, liên quan đến tệ nạn xã hội, gây hiềm khích,...
Nguồn ảnh: Không rõ...
______
America bị ép sát vào tường, y đổ mồ hôi hột nhìn con người trước mắt mình. Bầu không khí xung quanh trở nên nặng nề hơn bao giờ hết...
Russia cúi xuống, nâng cằm America lên, mắt của y và anh chạm phải nhau, khiến y thêm rợn người...
Một đôi mắt không có chút ấm áp nào, nó lạnh ngắt và tối đen...
- Chú à, tôi mong rằng chú giải thích một cách thành thật về việc hồi trưa... - Russia
- H-Hả..? V-Việc gì chứ? - America nặn ra một nụ cười méo mó nhìn Russia
- Tại sao, tôi gọi chú mà chú lại bỏ đi, hơn nữa chú còn lại đi cùng China?
- T-Tại có bí mật khó nói!
- Khó nói là khó nói như nào? Khó nói là khó nói làm sao? Trước đây chú thường hay than phiền với tôi mà? Vậy đi chung với China vui tới mức chú không thấy phiền à? - Russia trợn mắt nhìn y
- Ph-Phiền chứ, phiền chứ! Haha... - America đáp
- Thành thật hơn đi...
- Ừ.. Ừ thì.. China chỉ mời ta đi ăn thôi mà!
- Đi ăn? - Russia trừng mắt, tay bóp chặt mặt y
- Ấy, đau, thằng quỷ này!! Chỉ là đi ăn giảng hoà thôi mà?! - Y giật mình, thốt lên. Cái thằng này muốn ăn kẹo đồng rồi phải không?
- Đi ăn giảng hoà? - Tay của Russia đang bóp mặt America dần lỏng hơn một chút
- Ừ ừ! Giảng hoà cái vụ hắn hiểu lầm ta ở quán bar đó!
- Ừm... - Russia - Vậy tại sao lúc tôi gọi, chú rõ ràng là nghe thấy nhưng lại bỏ đi?
- Ờ thì... Cử đó ta bận nói chuyện với China, căng thẳng muốn chết nên có biết, có để ý mô tê gì đâu? - America - "Đành chém gió vậy, chứ nói thật ra nhục vãi!" - Đây là câu chém gió hay nhất mà lúc này y có thể nghĩ ra được...
- Thật sao? - Russia buông tay ra khỏi mặt America, đứng ngẫm nghĩ - Cũng đúng...
- Haha... - America thoát khỏi tay Russia, liền cười ngượng
- L-Lần sau nếu kêu ta thì kêu to lên, nghe chưa? - America nói
- Ừm... - Rus gật đầu
Russia khẽ thở dài. Y bây giờ chỉ biết chấp nhận cái lý do đầy sơ hở của America mà thôi, hỏi như nào đi nữa thì America cũng sẽ không nói thật. Mà cứ hỏi nhây như thế thì America sẽ bực bội, mà bực bội thì America sẽ bật lại anh và thẳng chân sút anh ra khỏi nhà của y... Rồi biết đâu trường hợp tệ hơn nữa là lơ anh ba ngày ba đêm luôn... Thôi, đầu hàng bây giờ vẫn tốt hơn..!
*
Thật là... Sau khi đi ăn với China xong, y về nhà. Mới vừa bước vô thì bị thằng nhóc Russia ép vào tường, bóp mặt, dùng cái giọng với ánh mắt như muốn giết người đến nơi nhìn chằm chằm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] ChiAmeRus
FanfictionTác giả: Heyuri_mp Thể loại: Countryhumans, China, America, Russia, ChiAme, RusAme, ChiAmeRus Bìa truyện: Emily_91 Giới thiệu: Truyện được tạo ra với nhu cầu thưởng thức OTP của Tác giả và một số bạn độc giả khác. ChiAme hay RusAme hay ChiAmeRus đều...