"Tay đua số 16 Boo Seungkwan gần đuổi kịp rồi!"
"Liệu anh ấy có vượt qua được tay đua số 57 Louis Vincent hay không đây?"
"Cho đến lúc này số điểm giữa tay đua nhất bảng Louis Vincent và nhì bảng Boo Seungkwan có khoảng cách không quá lớn với nhau, 45 và 44."
Tiếng cổ vũ, hò reo không ngớt từ phía khán đài, cùng với những bình luận của vị bình luận viên trên kia đã thôi thúc Seungkwan đạp chân ga mạnh hơn, quyết tâm vượt mặt đem về danh dự cho đất nước.
"Chỉ còn một chút nữa thôi."
Cả khán đài hồi hộp theo dõi màn rượt đuổi vô cùng suýt sao của hai tay đua giỏi nhất thế giới này.
"Lên rồi lên rồi tay đua số 16 Boo Seungkwan đã vượt mặt Louis Vincent vươn lên dẫn đầu đường đua rồi thưa quý vị!"
Seungkwan khá chắc rằng thằng nhóc kém tuổi tên Louis gì đó sẽ rất tức cho mà xem, còn non lắm nhóc.
"Nếu Seungkwan về đích ở bảng này, anh ấy sẽ chính là người đầu tiên trong lịch sử đua xe F1 giữ vững danh hiệu Tay đua số 1 thế giới bốn năm liên tiếp!"
"Chỉ còn khoảng 300 mét nữa thôi..."
Và xe của Seungkwan đã cán đích trước, chỉ nhanh hơn khoảng 0,2 giây so với Louis Vincent - tay đua người Anh với điểm cách biệt là 48 - 47, một khoảng cách rất ngắn cả về thời gian lẫn điểm số.
Cậu công nhận nhóc đó tuổi trẻ tài cao, nhưng vẫn là phải tập luyện thêm. Nếu chăm chỉ thì có lẽ sẽ thành công nhanh đấy.
Cùng với những tràn vỗ tay của phía khán giả, Seungkwan mở cửa bước xuống xe trong sự hân hoan, hiển nhiên là có cả tự hào trong đó. Cậu nhanh chóng cởi mũ, chỉnh trang lại trang phục rồi bước lên nơi trao giải thưởng.
Mái tóc màu nâu hạt dẻ, một vài lọn còn lòa xòa xuống mặt cậu, thêm cả những giọt mồ hôi còn đang lấm tấm trên khuôn mặt này, thật sự là quá sức đẹp trai. Các trang báo chí cũng tranh nhau chụp hình để lấy về cho tòa soạn những hình ảnh đẹp nhất của tay đua F1 nổi tiếng toàn thế giới, rồi viết những con chữ khen ngợi bay cao bay xa về cậu. Mới nghe thôi là đã thấy đó là cách làm việc của tư bản rồi.
"Mục đích mày nghỉ việc tới đây là chỉ có vậy thôi á hả Mingyu?"
Mingyu đã có mặt ở trên khán đài này, hơn nữa còn là ghế VIP, chỉ để được ngắm nhìn rõ hơn idol của mình lái xe ngầu như thế nào.
"Ừ." Trả lời gì mà cộc lốc.
Seokmin khổ quá, trần đời có ai làm Phó chủ tịch, con trai nhà tài phiệt, vậy mà vì quá mê idol mà gạt hết công việc qua một bên chỉ để được đi coi idol thi đua lái xe với nhau không cơ chứ. Trong khi đó chỉ cần Mingyu với tay cầm lấy chiếc điều khiển TV màn hình LED bật lên, dò đến kênh chiếu trực tiếp cuộc so tài đó là có thể vừa nhâm nhi trà, hưởng thụ mấy lạnh vừa có thể xem idol một cách HD nhất.
Nhưng không, Mingyu bỏ hết, một lòng muốn đến xem trực tiếp idol người thật da thật chứ không phải là qua cái màn hình TV kia, nên đã lôi vị Giám đốc tên Lee Seokmin này theo chung, chủ ý là đi coi xả stress.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuboo | fanboy. [18+]
Short Storymột chiếc sáng làm fanboy tối làm trai hư nhà tài phiệt x tay đua f1 nổi tiếng mà cọc dễ chịu. gỗ trầm - hoa hồng.