2. [18+]

701 48 0
                                    

Warning: s*x in the bathroom.




_
Sau khi Seungkwan đồng ý rời đi cùng, Mingyu nắm lấy tay cậu mà chạy thật nhanh lên tầng hai.

Tầng hai là khu vực không phận sự miễn vào, chỉ có một phòng duy nhất. Và đó chính là phòng riêng của anh.

Mingyu cửa bước vào, tay vẫn còn nắm chặt lấy tay của cậu dắt thẳng đến giường.

"Em nằm đây nghỉ ngơi đi, tôi sẽ cho người chuẩn bị quần áo cho em sau khi tắm."

Chỉ vậy thôi, anh không định làm gì xấu xa với Seungkwan cả.

Cậu gặp tình huống thế này thì có hơi hoảng loạn, vì nghĩ lên đến tận đây rồi, anh thế nào cũng sẽ ném cậu mạnh xuống giường rồi bắt đầu ngấu nghiến cơ thể cậu như một con thú hoang đang đói khát. Seungkwan gặp loại alpha này nhiều rồi, nhưng đây là lần đầu tiên Seungkwan gặp một alpha đang hứng tình mà vẫn ôn nhu đến vậy.

Cậu vẫn ngồi đó, trên chiếc giường màu đỏ rượu mà chìm trong vô vàn suy nghĩ, cho đến khi Mingyu thấy cậu không có một chút nào là phản ứng lại, anh gọi tên làm cậu bừng tỉnh khỏi đống suy nghĩ.

"Seungkwan?"

"Ừm, anh... k-không định, làm gì t-tôi sao?"

Mingyu nghe thấy câu nói thoát ra từ miệng Seungkwan mà không khỏi ngạc nhiên, idol mình bạo thế này tự bao giờ thế?

"Hửm?" Anh nghiêng đầu, làm vẻ mặt khó hiểu nhìn về phía cậu.

"Ý, ý tôi là... tôi đang phát tình, v-và anh cũng phản ứng lại với, với pheromone của tôi-"

"Thế bé muốn anh làm gì?"

Mingyu không ngại cắt ngang câu nói, chầm chậm tiến lại gần chiếc giường, cúi người xuống nhìn thẳng vào mắt cậu, lời nói của anh vẫn thoát ra đều đều, đôi lúc còn cố ý liếc nhìn xuống môi cậu, liếm môi mình rồi lại nhìn mắt cậu, cứ tiếp tục như thế làm Seungkwan ngại ngùng cuối gằm mặt xuống, né tránh ánh mắt của anh.

"Mới thế thôi đã ngượng ngùng rồi? Vậy lát hồi làm sao em dám nghe tiếng khác đây?"

"Tiếng khác" ở đây, đúng vậy, tiếng làm tình.

Chẳng để Seungkwan trả lời câu hỏi của mình, anh đưa tay nâng cầm Seungkwan lên, áp môi mình lên môi cậu. Seungkwan ngạc nhiên lắm, nhưng cơ thể lại bất động để yên cho Mingyu đặt môi anh lên môi mình, nhẹ nhàng.

"Ư~ khoan, khoan đã..."

"Là Mingyu."

"Gọi tên tôi đi, hửm? Seungkwanie?"

Anh dứt đôi môi cậu ra, muốn quyến rũ người đối diện, nên đã ghé đến tai đang còn đỏ ửng vì ngại của cậu, hạ tông giọng mình xuống mà thì thầm.

Seungkwan như bị Mingyu thôi miên, làm theo lời anh nói tắp lự.

"M-Mingyu..."

Cảm thấy như lời Seungkwan nói ra còn có thêm cả lửa tình, anh một lần nữa nhấn chìm cậu vào khoái cảm mà mình tạo ra. Chẳng còn phải là nụ hôn ôn nhu như ban đầu nữa, Mingyu nắm lấy gáy cậu mà xoa xoa, kích thích pheromone của omega đang run rẩy day dưa môi với mình, trực tiếp đưa Seungkwan lún sâu vào.

gyuboo | fanboy. [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ