Chương 1 - Lần đầu
*
* *
Đó là cuộc gặp gỡ mà tôi sẽ không bao giờ quên. Một cuộc gặp gỡ đặc biệt đã thay đổi hiểu biết của tôi về những "cá thể" vĩ đại ấy.
"Đừng lo. Stellaron của tôi sẽ không lạc mất đâu. Cho dù có xa cách nghìn trùng, 'tri thức' này vẫn sẽ tìm tới thời gian chủ nhân của 'nó' sinh ra."
Thanh niên tóc vàng vuốt ve khuôn mặt của người con trai tóc xám đang lơ lửng trên không. Trong đôi mắt hoàng kim rực rỡ ấy cất chứa rất nhiều cảm xúc yêu thương, quyến luyến.
"Không cần phải nghi ngờ lý do con tồn tại. Có rất nhiều người đều đang mong chờ con ra đời. Con là đứa trẻ được yêu thương, Caelus."
Một tiếng nổ lớn vang lên từ đằng xa. Nhưng thanh niên tóc vàng ấy một chút cũng không có vẻ gì là bất ngờ hay giật mình. Cậu ta hướng ánh mắt về phía tôi.
"Phiền cô thu lưu đứa trẻ này đoạn thời gian, Kafka."
"Này! Kafka! Cô ngẩn người gì đấy?! Chúng ta không còn nhiều thời gian hơn nữa đâu!"
Tiếng thúc dục của Sói Bạc khéo tâm trí Kafka quay lại. Cô ta lắc đầu, rồi nở một nụ cười quyến rũ.
"Chỉ là cảm khái một chút thôi. Dù sao thì đứa trẻ này ít nhiều cũng đồng hành cùng chúng ta lâu như vậy mà. Thật có chút không nỡ."
"Ha, sao cũng được. Mau bắt đầu đi." Sói Bạc đảo mắt tỏ vẻ không kiên nhẫn.
"Được rồi, được rồi. Tôi làm ngay đây."
Kafka cầm vật chất màu vàng kim trên tay, hướng về thanh niên nhắm mắt say ngủ.
"Đến lúc 'tỉnh dậy' rồi, Caelus."
*
* *
Việc "nuôi" thêm một người như Caelus không phải là vấn đề lớn đối với Đội tàu Astral. Mặc dù bản thân cậu có thể là một quả boom di động hình người đi nữa cũng không ảnh hưởng việc mọi người ở Đội tàu cưng nựng thành viên "nhỏ tuổi" nhất này.
Tuy nhiên, có một vài "khoảng khắc" khó xử vẫn không thể tránh được. Ví dụ như lúc này đây.
"Được rồi, Caelus. Ai đã cho cậu biết về điều này?"
Cách đây vài phút đồng hồ, sau khi trở về từ Trạm không gian Herta. Caelus - một tờ giấy trắng tinh thình lình hỏi tất cả mọi người trên Đội tàu về loạt vấn đề liên quan đến mối quan hệ xác thịt giữa nam nữ.
Ban đầu, mọi người có đôi chút bất ngờ những không thấy có gì bất thường cả, cho đến khi nghe loạt câu hỏi về sau.
"Vậy nữ có thể giao phối với nữ sao?"
"Đó gọi là làm tình hoặc quan hệ, Caelus. Không phải giao phối. Và đúng, Nữ giới cũng có thể quan hệ với nhau." Chú Welt đẩy mắt kính, dùng ngữ khí không nhanh không chậm chỉnh lại cho Caelus khái niệm chính xác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Journey - Cuộc hành trình [Caelus x all]
FanfictionCác cụ bảo rồi "muốn ăn thì lăn vào bếp", nên vã hàng otp thì tự đẻ cho lẹ :")))) Nói đùa chứ, bao nhiêu hố còn chưa lấp, nhưng mà mê Caelus quá thì phải làm sao giờ :")