meo meo meo meo

490 34 6
                                    

"Ah~ Đẹp trai quá đi! Sao trên đời này lại có người hoàn hảo như vậy chớ?"

"Này này, các cậu đã xem MV mới của SAN oppa chưa? Trong MV anh ấy đẹp trai đến nghẹn thở luôn đó!"

"Bo góc lần này siêu đỉnh trời ơi không mua không được."

"SAN oppa trả lời phỏng vấn là chưa có bạn gái kìa! Tớ vẫn còn cơ hội, oppa à, đợi em tốt nghiệp xong nhé."

"Cái gì? Cậu không có cửa đâu nhá, phải là tớ đây mới xứng."

"Gì hả? Cậu nhắc lại xem. . . "

Bla bla bla. . . . . . . . . . . . .

Sáng nào cũng vậy, hội con gái sau một đêm xa bạn xa bè nay gặp lại liền tụ hội lại gần nhau để trút bầu tâm sự. Những nữ sinh ấy bàn tán rất sôi nổi, rất phấn khích về một người. Phải, là SAN.

Thần tượng trẻ tuổi SAN bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc đã được 3 năm. Trong ngần ấy thời gian, anh ta đã gom về cho mình không biết bao nhiêu là các giải thưởng danh giá từ lớn đến nhỏ và thu hút hàng ngàn fan hâm mộ cuồng nhiệt. Đối với họ, SAN oppa luôn là người đẹp trai, hoàn hảo nhất. Hễ có vật dụng gì liên quan đến anh ta như album, photobook, card bo góc v...v... thì các cô gái này đều phải săn lùng cho bằng được. Ngoài việc đến trường để học thì việc cùng nhau bàn luận hoặc cập nhật tin tức, trao đổi hàng hóa về thần tượng cũng là một trong những công việc yêu thích của các nữ sinh.

Khác với hội con gái đang bàn tán ồn ào bên kia, bên này đây hội con trai chỉ biết im lắng mà lắc đầu chán nản. Phải rồi, họ đâu có hâm mộ SAN oppa gì đó đâu, vậy mà sáng nào cũng phải nghe những bài ca tụng thần tượng quen thuộc đến nổi nằm lòng, không ngán mới lạ.

"Haizz, chỉ là một tên đẹp mã thôi mà, có gì mà tụi nó cuồng dữ vậy chứ? Rõ dở hơi!"

"Nói nhỏ thôi, không sợ tụi nó mần thịt cậu à?"

"Tớ hỏi thật hai đứa nhé Woo, Sang. Tớ có gì không bằng tên SAN đó mà bọn con gái lại không thèm thích tớ vậy?"

"Phải, Mingi của chúng ta rất tuyệt, cậu rất ngầu, cao to đẹp trai, nhưng mà. . . SAN ăn đứt cậu. Ha ha. . . Ah đừng đánh tớ mà. . ."

"Ha ha, Woo nói đúng đấy, Mingi của chúng ta làm gì có cửa so với SAN chứ. Người ta vừa thu hút, đẹp trai, lại nổi tiếng quá trời." Yeosang phụ họa vào.

"Các cậu đúng là đồ không có mắt nhìn người, hóa ra các cậu cũng giống y như bọn con gái đó, bị tên đẹp mã kia mê hoặc hết rồi." Mini vẫn không cam tâm, chu mõ lên cãi lại.

"Nè nè nè, nếu nói vậy thì cậu thật sự sai lầm rồi đó Mingi. SAN không chỉ có vẻ ngoài thôi đâu, anh ta là một người rất tài năng đó. Giọng hát của anh ta vừa cuốn hút vừa đặc biệt, hơn nữa anh ta còn nhảy rất giỏi nữa chứ. Tớ cam đoan rằng cậu sẽ bị anh ấy lôi cuốn sau khi xem clip anh ta nhảy. Đồng ý là anh ta đẹp trai thật, nhưng theo tớ, để tồn tại trong làng giải trí khắc nghiệt thì vẻ bề ngoài thôi cũng chưa đủ đâu. Cậu biết không? Khi nhảy anh ta thật sự hòa mình vào vũ đạo, cảm nhạc rất tốt, cứ như anh ta sinh ra là để nhảy múa vậy. . ." Wooyoung mơ màng nói.

[WooSan] Idol or my husband?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ