ʟᴀ̀ᴍ ᴛʜɪ̣ᴛ ᴛʜᴏ̉

2K 106 1
                                    

T đăng chap này lên là để tb cho mn biết fic MCNN t sẽ dời lại thời gian lên chap khá lâu ấy, vì là t ngâm chap MCNN lâu nên t đăng chap này lên cho mọi người đọc đỡ này.

T biết viết fic mà ngừng lâu quá sẽ không còn được tt như trước, mà chịu thôi vì có chuyện nên t không thể lên chap đều đều được ㅠㅠ

Chúc mn đọc truyện vui vẻ <3
_________________________________

Anh là Hong Jisoo anh có ngoại hình và khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, anh còn có rất nhiều vệ tinh quây quanh, nhưng anh đã là hoa có chủ, người yêu anh tên là Lee Seokmin và hắn nhỏ hơn anh hai tuổi.

Anh là kiểu người chuyên đi trêu hoa ghẹo nguyệt nhưng lại có cậu người yêu có tính chiếm hữu cực cao, chỉ cần anh lỡ nhìn vào mắt của ai đó mà hắn có vô tình nhìn thấy được thì hắn cũng cho là anh đang liếc mắt đưa tình với người ta, nhiều lúc hắn nghĩ cũng có sai đâu với cái tính thích trêu ghẹo người khác đó của anh thì hắn nghĩ như vậy là chuyện bình thường thôi, anh nhiều lúc cũng phải ghen ngược lại với hắn, vì hắn rất lôi cuốn, xung quanh hắn cũng rất nhiều vệ tinh, không chỉ mỗi con gái kể cả con trai cũng vậy, hắn cũng không thua kém gì với so với anh, anh chỉ cần rời mắt khỏi hắn một phút thôi thì đã có hàng tá người quây quanh hắn rồi, bởi vậy trời sinh một cặp chẳng ai thua ai.

- này bạn gì ơi, bạn là cái người hồi sáng nắm tay Jisoo hyung phải không.

Hắn hẹn cậu bạn lúc trưa đi cạnh anh ra sau trường để tra khảo, chỉ cần thấy cậu ta gật đầu là máu nóng trong người hắn liền nổi lên, hắn đi tới nắm lấy cổ áo cậu ta thì thầm vào tai cậu ta những lời cảnh cáo, làm cho cậu ta sợ đến sởn tóc gáy, hắn hù dọa cho người bạn kia sợ bỏ chạy đến chẳng dám quay đầu lại nhìn dù là một cái, cảnh cáo xong thì hắn liền đi tìm anh, hắn đến lớp của anh không thấy anh trong lớp, xuống canteen cũng chẳng thấy anh đâu, chỉ còn một nơi hắn chưa kiếm qua và đó cũng là nơi anh thường trốn hắn làm những việc hắn không hề hay biết, nơi đó chính là góc cầu thang đi xuống kho chứa đồ, thường chẳng ai thèm xuống dưới làm gì, vì nơi đó có hơi tối tăm và trông rất đáng sợ, chẳng ai có gan hay là rảnh rỗi đi xuống dưới đó để làm gì, hắn rất hiểu anh nên hắn biết anh xuống đó là vì mục đích gì.

Đúng như hắn đã nghĩ vừa bước xuống hắn đã thấy anh cùng với một thằng nào đó đang ở đấy, áo sơ-mi của nó đã bị bung hết cúc còn áo anh thì mới bị gỡ được hai cúc thôi, anh ngước lên anh nhìn thấy khuôn mặt đằng đằng sát khí của hắn nhưng anh lại chẳng tỏ vẻ gì là hoảng sợ.

- a Seokmin em đến rồi đó sao, anh đợi em nãy giờ đấy.

Anh đẩy nó ra nhào đến ôm chầm lấy hắn hôn lên môi hắn, còn nó thì thấy ánh mắt tức giận của Seokmin liền hớt hải chạy đi chẳng kịp gài lại cúc áo, nó sợ Seokmin, vì nó biết trong ngôi trường này Lee Seokmin rất nổi với cái tính chiếm hữu cực cao, lúc trước có người cố tình sờ vào tay của Jisoo thôi mà hắn đánh tên đó đến nỗi gãy tay, vì trường này có đóng góp lớn của cha hắn nên hắn không bị truy cứu đuổi học mà chỉ bị đình chỉ nghĩ học một tuần thôi, bởi vậy trong trường không ai dám đụng vào hắn và cả anh.

Nhưng vẫn còn vài tên có lá gan lớn khi nghe theo những lời dụ dỗ của Jisoo mà không thèm nghĩ đến hậu quả sau này.

Nhìn tên đó chạy khuất dạng, hắn liền quay lại với nụ hôn nãy giờ do anh là người chủ động. Giờ thì tới hắn, hắn đưa tay lên để sau đầu anh ép anh vào nụ hôn sâu hơn, cạy hàm anh ra hắn luồn lưỡi vào quấn lấy chiếc lưỡi đỏ hồng của anh, anh cũng không ngần ngại đáp trả lại hắn, nước bọt nuốt chẳng kịp làm chảy ra hai bên mép môi anh, họ hôn say sưa cho đến khi cả hai chẳng còn hơi để tiếp tục hắn mới buông anh ra, anh đờ đẫn lấy lại hơi thở, hắn thì cúi xuống liếm đường nước dãi bên mép môi anh.

𝚜𝚎𝚘𝚔𝚜𝚘𝚘 • Đắm Bằng Môi •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ