• ɴếᴍ ᴍộᴛ ᴍɪếɴɢ •

878 58 0
                                    

Đây là bộ truyện thể loại thú thú, bán thú, và nuôi vợ từ bé.

TrcThanh498975 của chị nà

________________________________________________

- đừng đuổi theo con nữa mà.

Hong Jisoo hai tay ôm đầu nhắm mắt nhắm mũi chạy một mạch về phía trước, sau lưng cậu tầm 6,7 người đang cầm đèn pin rượt theo phía sau.

Jisoo cậu nhóc bé xíu lại bị tận 6 người đàn ông truy bắt vì cậu là một nhân thú, đối với thế giới này bắt gặp được nhân thú rất là hiếm phải nói là cực kỳ hiếm, gặp được 1 tỷ người chưa chắc họ đã có thể gặp được 1 nhân thú ngoài đời, bởi vậy khi hôm nay có một nhóm người đi vào rừng vào ban đêm vô tình soi đèn phát hiện ra Jisoo, và khi phát hiện cậu có đuôi họ liền một mạch rượt theo cậu, nếu cậu là nhân thú sói, sử tử hoặc báo là có thể cắt đuôi được bọn họ rồi, nhưng cậu là mèo và đang ở hình dạng bán mèo lại còn rất nhỏ nên thật sự muốn cắt đuôi được họ rất là khó, cậu vừa khóc lóc dùng hết sức để chạy về phía trước dù không thấy được phía trước là hố sâu hay có điều gì đó nguy hiểm.

Màn đêm trong rừng rất tối có ánh trăng cũng chẳng thể giúp khu rừng sáng lên được một tí nào, cũng chẳng thể nhìn được xung quanh nhưng nhờ cậu là mèo có thể nhìn vào bang đêm nên mới có thể chạy một mạch như vậy, cậu chỉ chạy về phía trước chẳng biết đang chạy xéo hay chạy thẳng, cậu đang dần mất sức nhưng những người phía sau vẫn không từ bỏ mà luôn đuổi theo cậu, phía trước có ánh đèn cậu biết là đã chạy đến mặt lộ liền muốn quẹo sang hướng khác để không giáp mặt thêm một người thường nào nữa, ấy vậy mà không may do quẹo cua quá gấp với đống lá khô cùng con dốc khá trơn cậu liền ngã xuống mà lăn lông lốc xuống đường, đường không có xe qua lại nhưng vẫn có tai nạn xe diễn ra, vật cản cho cậu không lăn tiếp nữa là một con xe Bugatti xanh đen, cậu va chạm vào chiếc xe một cái rầm tài xế đang đi vệ sinh bên kia đường cũng giật mình kéo xăng tia quần chạy nhanh qua xem là có chuyện gì.

Tài xế thấy cậu nằm thoi thóp bên cạnh chiếc xe liền chạy đến đỡ cậu.

- cậu chủ Lee, cạnh xe mình có một cậu nhóc, không biết bị gì nhưng hơi thở đang rất yếu, chẳng lẽ đo đụng vào xe...

Lee Seokmin tay cầm điện thoại đang nói chuyện với ai đó từ phía bên kia xe đi qua khi nghe thấy giọng tài xế gọi mình, khí hắn nhìn thấy tài xế đang ôm một cậu nhóc toàn thân toàn là bụi bẩn trên trán còn chảy cả máu liền chau mày, tên nhóc ất ơ nào lại đi ra đường 1 mình vào giờ này, chẳng lẽ ba mẹ nghèo nên muốn tìm một người nuôi giúp à, cũng biết lựa người để gửi nuôi nhờ quá ấy chứ, nhưng mà nhìn kỹ lại cũng chẳng giống như con cái nhà nghèo, hắn quét ánh mắt nhìn hết toàn thân cậu, thoáng giật mình khi thấy một chiếc đuôi trắng có chút bẩn đang lắp ló sau chiếc áo thun của cậu.

- là nhân thú mau ẵm thằng nhóc lên xe đi.

Tài xế nghe hắn nói vậy cũng gấp gút ẵm cậu vào xe.

- thằng nhóc đó đâu rồi

- nó kìa nó được ai đó đưa lên xe rồi, tên đó muốn cướp chiến tích của tụi mình mau mau chạy xuống cản lại nhanh lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝚜𝚎𝚘𝚔𝚜𝚘𝚘 • Đắm Bằng Môi •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ