hàn kim ngưu sau khi sửa soạn thì liền bước ra khỏi nhà, khóa cổng. vì cậu và trọng xử nữ hẹn nhau ở công viên vào giờ giấc này thì chỉ có các cô chú tập thể dục mà thôi. kim ngưu thật sự rất bất ngờ khi cô chú gần độ tuổi xế chiều mà vẫn khỏe khoắn tập thể thao, còn cậu thì chưa tập nổi vài phút đã than thở mệt mỏi. đi trên con đường, nơi ánh sáng chỉ là màu xanh dịu của bầu trời đang dần mở mắt. cậu cũng còn ngái ngủ nên chỉ kịp mang theo ví tiền với một ổ bánh mì, nhà cậu đến công viên cũng chỉ đi vài bước đếm vài cái cây cao rậm rạp che khuất bầu trời là đến.
sau khi bước đến bên công viên, kim ngưu thấy bóng dáng cao lớn thì liền biết ngay đó là trọng xử nữ. cậu bước tới, thấy cậu ta mặc đồng phục trường thêm một cái áo khoác len tắng toát làm giảm đi màu ảm đạm của sương sao.
trọng xử nữ đưa cho hàn kim ngưu chai nước mà cậu ta nhờ mua giùm, hàn kim ngưu vội đưa tiền rồi cầm lấy chai nước. sau khi ngồi xuống chiếc ghế dài bên góc cây cao, kim ngưu khẽ thở dài. cứ trầm ngâm nhìn bờ hồ cách không xa, thứ ánh sáng êm dịu sóng sánh trên mặt hồ chúng như phản chiếu lại bầu trời. thế rồi cậu và hàn kim ngưu cứ trầm lắng, không một ai nói gì.
hàn kim ngưu cuối cùng cũng mở nắp chai nước.
cậu tu một hơi hết nửa chai nước. thời tiết nóng nực này đến sáng sớm sương mơ vẫn còn cảm thấy oi bức thì chai nước lạnh này không lấy là gì đối với cậu.
"dạo này thời tiết nóng nực nhỉ?"
trọng xử nữ mở lời, ánh mắt cậu hướng về một nơi xa xăm. hàn kim ngưu liền bỏ chai nước vào cặp của mình, chán nản ăn dần ổ bánh mì nhân thịt kia. cậu vừa ăn vừa nói.
"cực kì nóng luôn, mày biết đó. đến cả học sinh nam trường chúng mình còn không thể chơi thể thao nữa. vì các giáo viên khá ghét mấy cái mùi thum thủm. thế rồi câu lạc bổ bóng rổ của triều nhân mã cũng toi đời luôn."
"câu lạc bộ chạy đều của thầy quốc cũng phải dừng hoạt động đến khi vào mùa thu"
"đúng rồi, song tử có vẻ tiếc nuối vì nó muốn tham gia mà không được. không ai thích mùi thum thủm cả nhưng mà mùi ở trên cơ thể của nhân mã có thum thủm đâu?"
"ngửi hay gì mà biết?"
"gì chứ, tao trùm nước hoa đấy. nó có kêu tao giới thiệu vài mẫu nên biết. mà nói chứ nó không sài nhiều nhưng mà tao vẫn ngửi được một xíu mùi thơm thoang thoảng bên người nó"
"mũi thính như động vật vậy"
"thôi nha, không khịa nhau nha. chưa ai làm gì mày luôn đấy trọng xử nữ"
trọng xử nữ hờ hững nhìn hàn kim ngưu, khẽ nhếch mép như muốn trêu tức cậu.
"thôi, đứng lên tụi mình đi đến trường. nhìn bản mặt như cái mâm cúng của mày, tao nuốt không trôi bánh"
thế rồi, trọng xử nữ và hàn kim ngưu cùng đứng dậy và đi đến trường. cậu và cậu ta phải đi qua một con đường lớn mới tới nơi, lúc này đã đến trước cổng trường. vì hôm nay là kì thi nên đã có vài bạn học ngồi trong trường ôn tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs | thanh xuân
Fanfictionthanh xuân như mãi trường tồn chỉ là kỉ niệm chôn vùi niềm vui hãy cứ là chính mình để ghi khoảnh khắc bước ngoặc đời ta wrn!!! badwords, thô tục và siêu xầm nùn tên: 12cs | thanh xuân tác giả: lee 19.9.2022 đang tiến hành