010: wp rps(?)

72 13 33
                                    

wp rps based on my observation

one. sa umpisa maganda, madaming active, kapag may bagong nagbukas at mukhang 'interesting' din, maglilipatan sila, may ibang nagbubukas padin nung huli nilang sinalihan pero unti-unti ding mageevacuate dun sa bagong bukas and the cycle starts. sasali > magiging active > may magbubukas na bago > lilipat > konting silip sa huling rp na sinalihan > magiinactive sa huling sinalihan > back to start

two. that pagandahan ng quote sa bio. kailangan pa 'yung fierce. kailangan din may 'bitch' sa bio para maturingang cool o fierce. example, dara rp pero may 'bitch' sa bio. ate, tanong ko lang, bitch ba 'yung ugali ni dara? she's innocent. buti kung cl rp ka.

three. couple. kapag may idols na may couple, 'yun ang iroroleplay kasi maghahangad ng rp love or iisipin niya na baka ligawan siya ng boy rp dahil niroroleplay niya ay couple n'on. wow.

four. fuck you. mid fing. lagi nalang pang banner ng mga fierce kuno. tangina.

five. idols 'yung gamit na name sa rp kaya dapat 'yung ugali ng idol 'yung ginagamit nila. wala sila sa AU. ang tatanga.

six. head nalang lagi ang naggalaw. elow admins asan kayo hindi kayo hinire para tumangla lang.

seven. parang fb roleplay narin, walang pinagkaiba.

eight. nilalagay ang real account sa bio, tanginamoba?!

at madami pa. :"))

ito ba 'yung sinasabi niyong wp roleplay. wala namang kuwenta. habang nagiistalk ako kagabi madami din akong napansin na magaganda. 'yungmay theme talaga at ang ganda, parang rpr. hindi ko na tanda 'yung mga names. mga 3 lang 'yon, e.

kung gusto niyo gumanda ang roleplay dito ang first step para gumanda 'yon ay nasa sainyo, kung hindi n'yo aayusin 'yang mga pinaggagagawa ninyo, unti-unti na talagang maglalayasan mga roleplayers dito.

kung may matatamaan, hala, sorry naman. observation nga e, diba? roll eyes emoji.

galing ako sa rpr at tumblr rps at ang masasabi ko lang ay walang kuwenta ang ibang roleplays dito, (may 3 nga kasing naobserve ko na maganda pero kasi- basta), kahit wala pa akong nasasalihan, kapag inobserve mo, ang panget lang talaga. pero thumbs up ako sa mga head na ang gagaling magisio ng plots. mas maganda kung magamit nalang nila 'yung mga plots nila sa rpr, for sure magiging successful, 'yun lang. tanga matatamaan. byez.

jinhwanismTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon