Cưng chọn đi?

5.2K 222 30
                                    

Ngày làm việc cuối cùng trong tuần kết thúc rồi.

Seol Yoona hào hứng thu dọn đồ đạc khi kim đồng hồ điểm đúng giờ tan làm. Nàng nói lời tạm biệt với đồng nghiệp, nhanh chân rời khỏi văn phòng với mong muốn được về nhà thật nhanh. Sống ở thủ đô hiện đại mà, trễ một phút là dễ bị kẹt xe giữa đường như chơi trong giờ cao điểm.

Không có gì tuyệt vời bằng buổi chiều thứ sáu, tan sở và về nhà âu yếm cùng người yêu, làm những chuyện của mấy người yêu nhau hay làm mà không cần lo lắng ngày mai phải thức sớm bán mình cho tư bản.

Nhắc tới người yêu, Yoona muốn về nhà càng sớm càng tốt để thưởng thức mấy món ngon mà Bae Jinsol chuẩn bị sau đó cùng cô làm mấy chuyện vui vẻ thâu đêm.

"Sol à, em về rồi."

Trải qua cuộc đấu tranh với làn xe chen chúc, Yoona háo hức báo một tiếng với người yêu ngay khi mở cửa nhà. Điều nàng mong chờ là hình ảnh bạn gái tươi cười chạy tới và trao cho nàng cái ôm cùng nụ hôn nạp năng lượng như mọi hôm. Nhưng Yoona đợi mãi chả có bóng ai xuất hiện, chỉ có tiếng nói của người yêu nàng vọng ra từ phòng ngủ.

"Yoona hả? Mừng em về nhà."

Yoona lấy làm lạ không biết Jinsol đang bận việc gì trong phòng. Sự chú ý của nàng chuyển tới mấy hộp thức ăn trên bàn, lập tức nhận ra là của tiệm gà rán gần nhà mà cả hai thường mua. Đặt nhiều như vậy để cả hai ăn tối? Nàng còn tưởng hôm nay Jinsol sẽ nấu ăn?

"Aish, chết tiệt!!!!"

Yoona hoảng hốt khi nghe tiếng la thất thanh của Jinsol, không kịp nghĩ ngợi gì mà vội vã chạy vào phòng kiểm tra. Từ lo lắng, Yoona chuyển sang bực mình khi thấy Jinsol đang ngồi trước tivi, tay cầm máy chơi game mới toanh vừa được giao tới sáng nay, còn tiếng la lúc nãy là do cô thua trận. Bộ quần áo đi làm Jinsol còn chưa thay ra, coi bộ cô dính vào cái máy này từ khi đi làm về, quên cả chuyện tắm rửa hay nấu ăn nên mới đặt đồ ăn giao tận nhà.

Đồ lười biếng. Yoona hậm hực trách thầm, ít ra thì cô phải đứng dậy chạy tới đây ôm hôn nàng chứ không nên bất động ngồi đó. Cơ thể đẹp đẽ ba vòng rõ nét như nàng đây sờ không sướng bằng cái máy đen thui xấu xí đó sao?

"Hi, hôm nay mình đặt gà rán mà em thích đó." Jinsol thấy cánh cửa phòng mở ra, nét mặt bực bội lập tức nở ra một nụ cười xinh đẹp chào nàng.

Gà rán là món Yoona thích nhưng nàng đã kì vọng Jinsol vào bếp nấu ăn vì nàng thích đồ ăn Jinsol làm hơn bất cứ thứ gì trên đời. Thế mà giờ đây Jinsol vì cái máy chơi game kia mà không nấu ăn cho nàng. Yoona giận lẫy không thèm nói, nàng dậm chân đùng đùng đi tới tủ quần áo. Nàng chọn đại một bộ đồ rồi đóng cửa tủ thật mạnh, mắt liếc qua nhìn cái tên nào đó đang bận cắm mặt vào trò chơi.

Cái máy chơi game chết tiệt, cưng có gì hơn chị? Cưng có làm cậu ấy sướng bằng chị không?

"Em đi tắm đây." Yoona cố tình nói thật lớn mong Jinsol chú ý tới mình.

"À ừ, em tắm trước đi."

"Sol muốn tắm cùng em không?" Yoona hụt hẫng vì Jinsol không hiểu ý nên nói toẹt ra. Nàng cúi xuống ôm cổ thì thầm vào tai cô với chất giọng quyến rũ, tự tin chiêu này sẽ làm cô phân tâm bỏ game chạy theo nàng.

BAESULL | EM HAY GAME? 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ