Mấy ngày gần đây trông March 7th hí hửng và háo hức lạ kì, cô nàng cả ngày cứ lủi thủi một góc ở quầy pha chế nơi cuối đoàn tàu Astral. Lắm lúc lại phấn khích tự cười một mình rồi tiếp tục im lặng với thú vui của mình.
Dì Himeko và chú Welt cũng tò mò chẳng kém, nhưng hai người chỉ nghĩ đơn giản rằng March 7th đang tận hưởng trò vui vừa tìm ra. Trẻ nhỏ ấy mà, cứ những điều mà người già như bọn họ không thể hiểu được, tốt nhất cứ nên cho con bé không gian riêng tư. Họ nghĩ thế đấy, còn Danheng thì không.
"Này Danheng, anh có biết cô ấy đang làm gì không?"
Caelus đứng dựa lưng vào tường, bâng quơ hỏi người kế bên đang chăm chú ngồi trên sofa đọc sách. Người kia cũng không quá quan tâm đến trên tàu đang có chuyện gì, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời nói của Caelus, chỉ nhàn nhạt trả lời cho có rồi thôi.
"Cậu hỏi March 7th đi, tôi không biết."
Mấy trò đùa vô tri và nhảm nhí của March 7th, kể từ lúc cô nàng làm thân với y thì không trò nào y không bị đem ra làm vật thử nghiệm trước cả. Dù cho không muốn cũng vô tình bị dây vào, thế nên Danheng chẳng buồn muốn biết đến hiện tại cô nàng đang làm gì. Nếu có, Caelus sẽ là người dính chưởng thay y.
Ừ, cậu ấy dính thật, tự dâng thân mình nhảy vào cạm bẫy luôn rồi, còn rất vui vẻ hùa theo. Trông đần hết tả nổi, bị March 7th xoay mòng mòng mà không thể phản kháng lại được.
Caelus cái gì cũng giỏi, mà vô tri là giỏi nhất.
Rút kinh nghiệm từ những lần trước, Danheng lặng lẽ đi về phòng làm việc của mình, thoải mái tận hưởng cảm giác được một mình vì đã có ai kia thay thế vị trí vật thí nghiệm. Phòng Dữ Liệu cách âm không tốt lắm, nhưng giảm được tiếng ồn bên ngoài truyền vào bên trong khá tốt, y chỉ nghe được loáng thoáng âm thanh lớn còn nếu âm lượng nhỏ hơn thì hoàn toàn không, có khi phải áp sát tai vào cánh cửa mới nghe rõ được.
Bên ngoài lúc này đây đang náo nhiệt, khác so với không gian yên tĩnh trong phòng của rồng xanh mặt lạnh nào đó. Dì Himeko và chú Welt cười bất lực nhìn "chuột bạch" Caelus bị "nhà khoa học" March 7th xoay như chong chóng. Hai người lớn tuổi hơn rốt cuộc cũng đã biết thứ mà cô nàng loay hoay một góc làm mãi là gì rồi. Vài tuần trước đoàn tàu của bọn họ có ghé đến Tiên Châu, dự định dừng chân một lúc rồi lên đường đi tiếp, cũng không biết bằng cách thần kỳ nào mà cô nàng mang về một hủ rượu Nữ Nhi Hồng trung bình. Trùng hợp March 7th mang mái tóc màu hồng, có lẽ vì thế mà người bán mời gọi nàng vào mua, thế nên mới có chuyện xảy ra như hiện tại.
Mà suy cho cùng người tưởng chừng trẻ tuổi nhất trên đoàn tàu sẽ gục ngã ngay từ chén rượu đầu tiên, lại hào hứng đến nỗi liên tục uống thật nhiều. Không cần nhìn cũng biết cả mặt Caelus hiện giờ đều đỏ au lên hết rồi, giọng nói cũng trở nên khàn và hay nói nhảm một mình.
Cũng không trách được, huống hồ Caelus vừa chào đời không lâu kia, khéo còn chưa được nửa năm, nên những thức uống lạ mắt như vậy thường rất dễ thu hút sự chú ý của thiếu niên. Và rất dễ khiến các thiếu niên như cậu ấy say bí tỉ đến quên trời quên đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
CaeDan || R18 || Say rượu, say vì tình.
FanfictionTop!Caelus × Bottom!Danhenng Caelus say rượu và chit chit Danheng.