chap đầu tiên nè mấy bà:3333
ý tưởng đây: Helen Genory -Facebook-
1 phần là bả 1 phần là tôi:3333333
"..." suy nghĩ
... nói trực tiếp
//...// nói nhỏ
*...* hành động
-------------------------------------------------
Tương truyền rằng trong cánh rừng sâu thăm đó xuất hiện tên phù thủy "độc ác", hắn có thể giết người dân mà những lọ thuốc hoặc kĩ năng của hắn có đc. Đấy là những lời đồn thổi mà mọi người trong làng truyền tai nhau những lời lẽ ko mấy vui vẻ về tên phù thủy ấy.
Baron cảm thấy thắc mắc, tên phù thủy ấy trông như thế nào, đã làm j mà người dân lại "nói xấu" 1 cách ngang nhiên như thế nhỉ? Càng nghĩ thì tính tò mò của anh càng dâng cao, anh quyết định liều 1 mạng gặp tên phù thủy ấy.
...
Tối đến, anh canh lúc mọi người trong làng đi ngủ hết. Vớ lấy cái áo trên móc r mặc vào và từ từ tiến thẳng vào khu rừng rậm, nơi ko có 1 tí ánh sáng lọt vào.Dành cả 2 tiếng ở trong rừng mà chẳng thấy tung tích nào về phù thủy, anh chán nản mà ngồi bệt xuống nền đất cỏ nghỉ mệt. Tiếng cú kêu và tiếng những động vật hoang dã chạy loanh quanh đó khiến anh sởn cả gai óc, anh ko phải là thợ săn thì đối phó thế nào đc.
Bỗng có 1 luồng ánh sáng xanh đã khiến anh đảo mắt tới: "có người sao?" ko nghĩ ngợi nhiều anh liền chạy tới xem ai làm j vào h này.
Núp sau cái cây lớn có những bụi cỏ cao bao quanh thì khó mà thấy đc anh. Nhìn lên phía ánh sáng ấy, nó tỏa ra từ 1 cái vung đen, trong đó hình như là chất nhầy xanh xanh khiến người khác dòm vào cx cảm thấy kinh tởm.
-Baron: "j đây...có người sống ở đây sao? Nhưng mà đó h mk có nghe ai nói j đâu!".
Đang sau cái vung ấy là 1 ngôi nhà gỗ cũ kĩ như là đã tồn tại trước khi anh sinh ra, bụi bẩn, mạng nhện dính đầy ra đó. Cách cửa mở ra từ từ kêu lên tiếng cót két nghe mà ngứa tai. Trong đó bước ra là 1 người quấn áo choàng đen trùm từ đầu đến cuối, anh mở to mắt ra nhìn mà chẳng nhìn đc gương mặt của người đó, đúng là khó chịu mà.
Người đó dường như cảm nhận đc ai đó dòm lén mk thì nhìn chằm chằm về phía cái cây lớn kia hồi lâu. Anh giật mk quay lưng lại để ko bị lộ, lo lắng đến nỗi mồ hôi chảy đầm đìa trên mặt.
Một lúc sau ko thấy phản hồi j từ 2 bên thì anh mới gạt bỏ hết cái lo của mk qua 1 bên và theo dõi xem người đó rốt cuộc là ai. Anh ngạc nhiên khi thấy người đó đang đổ j đó màu đỏ vào trong vung mà chất nhầy bên trong đó nổ ra những bong bóng nhỏ, cầm cuốn sách trên tay và miệng lẩm bẩm thứ j đó.
-Baron: "có nên lại gần ko ta? Mà thôi ko đc, lỡ bị j r thì tính sao-...".
Nhìn đồng hồ thì đã điểm đúng 3h sáng, bất ngờ ánh sáng xanh hồi nãy anh thấy bùng ra lan tỏa khắp nơi, chúng bay tứ tung tứ phía trong vài giây r tắt hẳn. Người kia cảm thấy xong việc r thì vào nhà. Anh nghĩ bản thân nên đi về đánh 1 giấc cho ngon.
...
Sáng sớm hôm sau, khi đang yên giấc trên chiếc giường của mk thì anh nghe thấy những tiếng xì xào bàn tán trong làng. Cái j mà bên phía Đông xuất hiện những khu khoáng sản, nào là phía Tây xuất hiện những cách đồng lúa đã chín mặc dù bên đó rất ít nông dân và hầu như ko có ruộng, bên phía bắc có xuất hiện tuyết rơi khiến những đứa trẻ cô vùng thích thú. Nghe lố bịch thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
allivor //hoa hồng xanh duy nhất//
RomanceAllivor là trên hết, ko đọc BIẾN đừng có mà vào đây nhiều lời😇