for ages, I fell only for you.

268 24 4
                                    

!!!: Truyện đã được đăng trên blog " Palpitate from Yoshihwan", đây là bản đầy đủ hơn với ngoại truyện không drama không phải admin nhà palpitate =)))) Cảm ơn mọi người đã ủng hộ fic và couple chíp bông nhà chúng mình nha.























      Tôi gặp lại Junghwan là vào một dịp tình cờ đi dạo trong công viên gần nhà. Trời hôm ấy có gió đìu hiu thổi, có tán cây xào xạc va lấy nhau, và cả trăng tròn tỏa vằng vặc nồng đượm nét yêu kiều.

Có tin được không, dưới khung cảnh vô cùng trữ tình ấy, con sâu rượu đó đập vào mắt tôi. Phải kể từ lần gần nhất tôi được gặp cậu bạn cùng lớp này là trong lễ tang của người yêu cũ của cậu ta, tên Yoshi. Tôi có quen anh Yoshi, một con người dè dặt và sống kín tiếng, anh lớn hơn chúng tôi một tuổi. Tôi đã rất bất ngờ cho cam, khi Junghwan – một tên vô lại có tiếng, và Yoshi – một mọt sách chính hiệu lại cặp kè với nhau.

Tình yêu của họ là minh chứng sống cho một mối quan hệ bị ngăn cấm bởi gia đình đôi bên. Junghwan đã kể với tôi rất nhiều về Yoshi, về cách cậu ta say đắm vào tên học bá thật tình cờ. Lần đầu tiên họ thấy nhau là một cái chạm mắt trong quán rượu nọ. Hôm đó Yoshi uống đến say khướt, không biết mắt mũi để đâu mà cứ víu vào tên họ So. Junghwan tuy ngông với đời nhưng chưa một lần nếm mùi khói thuốc, cái hôn mà Yoshi trong lúc mê man trao cho hôm ấy là lần đầu tiên. Họ vô tình gặp nhau nhiều hơn trên trường, chính xác hơn là để ý đến nhau nhiều hơn.
 
- Yoshi là một con người điên rồ và dễ thương.

Junghwan kể với vẻ tự hào, đuôi mắt cong vút lộ rõ sự yêu chiều. Tôi không biết cậu ta đã được trả bao nhiêu tiền để nói ra câu ấy. Vì trong trường chúng tôi, người khó lại gần nhất, bướng nhất và ẩn dật nhất chính là Yoshi. Thật kỳ lạ khi những tính cách tưởng chừng đối lập lại tồn tại trong một con người, suy cho cùng đó cũng chỉ là tin đồn từ bạn cùng lớp của anh ấy, có lẽ chính điều đó đã thu hút Junghwan.

   Cậu ấy thích anh Yoshi đến mức đem anh ta vào cả những dòng luận văn nói về mối quan hệ xã hội, sự cộng hưởng,..của mình và luôn được tuyên dương về các bài tập đó, chỉ những bài tập có nhắc đến Yoshi. Và đương nhiên, chuyện tình như trong các tập phim hàn của họ nhanh chóng lan ra toàn trường, ai cũng biết Junghwan thích Yoshi đến chết đi sống lại, Junghwan cũng sẽ chết, nếu một ngày Yoshi không còn.

- Mọi người bảo anh ấy thật may mắn vì có được tôi, nhưng lại không biết tôi mới chính là kẻ may mắn trong câu chuyện của họ. Anh Yoshi là do tạo hóa ban xuống để xoa dịu trái tim tôi. – Junghwan thật sự đã đặt toàn bộ cảm xúc của mình vào những lời nói. Tôi thấy mắt cậu ta long lanh như thể đã nuốt trọn cả dải ngân hà, và trong đó hằn lên chữ "Yoshi".

    Junghwan trông cuốn hút khi nhoẻn miệng cười, đôi má ửng hồng phủ một loại tình yêu ngây ngất hương tuổi trẻ. Chúng tôi tán gẫu với nhau mãi, chính xác là tôi ngồi thin thít nghe cậu ta kể về tình yêu của mình.

       - Tôi thích anh ấy nhiều lắm, thích cách anh ấy cho một mình tôi thấy những thứ mà người ngoài các cậu không bao giờ thấy được, một mặt xinh đẹp của bản thân mà anh ấy giấu kín. Và tôi thích cả cái cách anh đối xử nhẹ nhàng như thế chỉ với một mình tôi. Sự lãng mạn, cậu tin không? Anh ấy làm cả một bài thuyết trình nói về lý do chúng tôi nên ở bên nhau và được sinh ra để dành cho nhau. Anh ấy nhõng nhẽo đòi tôi mua cho một chiếc vương miện đồ chơi, rồi cùng chụp ảnh.- Junghwan không nhịn được cười một tiếng rồi nói tiếp. - Tôi bảo cậu, nếu không nó anh ấy, cuộc sống tôi không tốt đẹp được đến mức khiến người ta ghen tị thế này đâu.

măng tây.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ