Nighthawk 2.0

3.8K 300 33
                                    

Thời gian vừa rồi, vì bận cống hiến cho mùa giải cũng như lịch trình stream nên chuyện thân mật thể xác giữa Hyunjun và Wooje thuộc vào tần suất cực kì hiếm.

Chính vì vậy, giờ khắc này người đi rừng của T1 như hóa sói, cảm tưởng anh có thể bằng 1 ánh mắt mà nuốt hết em Sữa vào bụng.

Dù vội vã là vậy, nhưng vì lo nghĩ cho phía dưới của em nhỏ có thể bị thương, Hyunjun kiên nhẫn thực hiện từng bước một, ôn nhu y hệt lần đầu của hai đứa. Đôi môi bị giày vò đến đáng thương, nhưng nhìn ra được sự kiên nhẫn từ người lớn hơn, Wooje khẽ khàng cười qua môi lưỡi triền miên, hiếm có mà liếm liếm khóe miệng của anh trai như con mèo nhỏ lấy lòng chủ nhân.

"Anh đang cực kì nhẫn nại đó, bé đừng có chọc anh."

Hyunjun hơi khàn giọng cảnh cáo, một tay xoa nắn phần đầu ngực hơi sưng lên đỏ ửng, một tay vỗ về cái mông mềm mại của em nhỏ. Cảm giác này, Wooje không biết anh đã nhớ nó cỡ nào đâu.

Em nhỏ bĩu bĩu môi, hai má đỏ hừng hừng mà đưa tay sờ đến cơ bắp của Hyunjun, chậm rãi vuốt ve.

"Em cũng đâu có bảo anh nhẫn nại."

Vừa dứt lời, cánh môi mới được buông tha lại tiếp tục bị ngậm lấy, lần này Moon Hyunjun hôn rất lâu, tựa hồ là không hề chán, cũng chẳng thiết tha xem xem hai đứa có thở được hay không, cho đến khi thứ to lớn giữa hai chân cương cứng biểu tình, anh mới dừng lại, chuyển tiếp nụ hôn xuống cần cổ, để lại hàng ngàn vết đỏ chói mắt.

"Em xem đi, cái thứ này nhớ em đến sắp điên rồi."

Choi Wooje cúi đầu, đập vào mắt là cái kích thước khổng lồ kia, liền không tự chủ được mà nuốt một ngụm nước bọt. Dù đã làm vô số lần, nhưng mà sự to lớn của nó vẫn khiến em có hơi sợ hãi, lại có thêm một phần chờ đợi.

"Anh..."

Chỉ bị ghẹo một chút thôi mà đôi gò má đã bị hun đỏ như này rồi, anh lớn luyến tiếc buông tha cho em nhỏ, nghĩ đến hôm nay là ngày đặc biệt của em, vẫn là cúi xuống hôn nhẹ lên cái mỏ vịt kia vài lần rồi, rồi mới đưa ngón tay vào trong lỗ nhỏ, tìm cách mở rộng, an ổn hoàn thành bước dạo đầu ngọt ngào.

Cảm giác vừa sướng vừa đau chiếm lấy tâm trí của em nhỏ. Wooje chủ động dùng tay tiến tới, vuốt ve thứ thô to của Hyunjun, sức nóng từ nơi đó dọa em một nhịp không nhỏ, nhưng vẫn kiên trì xoa nắn, thành công khiến nó sưng to thêm một vòng.

Moon Hyunjun trầm giọng rên những tiếng nhỏ như hổ đi săn mồi, cảm thấy phía dưới đã đủ rộng để tiếp nhận mình mà không làm em bị đau, anh cọ cọ mũi mình lên chóp mũi người đối diện, ôm lấy hai bên bắp đùi trắng nõn, từ từ tiến vào.

Phía dưới đã lâu không được chạm vào, Wooje không khỏi kêu lên một tiếng như mèo con bị kinh động. Nhưng đồng thời cả hai cùng thở dài một tiếng thật thỏa mãn.

Từ chậm đến nhanh, tốc độ bên dưới của Hyunjun tăng dần, thành công giam giữ em nhỏ trong cơn khoái cảm mê người.

"Choi Wooje..."

"A?..."

"Nói xem, bé con muốn anh yêu thương như nào đây?"

Giữa những nhịp đâm như vũ bão, Moon Oner vẫn thở dốc trêu ghẹo em, thỏa mãn nghe tiếng đáp lại run rẩy của người phía dưới. Bình thường ai cũng thấy hình ảnh chiều chuộng vô điều kiện của anh, nghĩ rằng Choi Wooje đúng là đã leo lên đầu anh ngồi từ kiếp nào rồi. Nhưng chuyện mà chẳng ai biết rõ ngoài hai người họ, đến khi lên giường, Moon Hyunjun mới chính là kẻ chiếm thế thượng phong, khi mà anh hiểu rằng, mỗi khi thân thể nhạy cảm của người anh yêu bị kích thích, chính là lúc anh có thể dễ dàng bắt nạt tên nhóc nhà mình một cách "yêu chiều" nhất.

(Twoshot) On2eus - NighthawkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ