Trailer

564 31 3
                                    

Bác Arthur-Anh trai của mẹ tôi bước đến cạnh tôi trong lúc tôi đang nằm ườn trên sàn nhà lát đá hoa,bận rộn với đám sáp màu đã bị mòn đi và mấy tờ giấy chi chít hình vẽ không liên quan gì đến nhau là mấy văng xung quanh sàn.

"Meguru..."

Bác Arthur cúi xuống,bế sốc tôi lên,phủi phủi vài vệt bẩn lem nhem trên áo tôi rồi bắt đầu nói tiếp,với một vẻ mặt buồn bã và đầy sự thương hại.

"con không thấy buồn sao?"

Câu hỏi của bác khiến tôi có chút ngạc nhiên,tại sao phải buồn? Tôi nghĩ,nghiêng đầu sang một bên làm bộ khó hiểu.

"Tại sao ạ?"

Ngay sau khi nghe câu hỏi của tôi,ánh mắt bác ngấn nước như sắp khóc. 

"Vì...bố mẹ con mất rồi...con không thấy buồn sao,Meguru?"

Bác giải thích cho tôi hiểu rồi quay lại với câu hỏi ban đầu mà bác ấy đã đặt ra.Tôi nghe xong thì liền cười khúc khích,bàn tay nhỏ thó của tôi dơ lên và chỉ về phía góc nhà ẩm mốc,lạnh lẽo và trống không.

"Haha...Bác nói gì vậy,mẹ cháu đã chết đâu,bà ấy đang đứng ở kia kìa."

Tôi nói rồi trèo xuống khỏi người bác,lon ton chạy đến cái góc nhà đấy,nắm lấy vô không như thể đang nắm tay một thực thể sống,rồi tôi quay lại,nhìn bác rồi cười.

"Bác nhìn xem,mẹ cháu đang ở đây này."

Mặt bác Arthur tái mét,xanh lè nom có vẻ như bác đang sợ hãi điều gì đó. Môi bác mấp máy một cách cứng đờ,nhìn tôi và cái góc nhà ẩm mốc và hôi hám kia bằng một ánh mắt sợ hãi,lo lắng.Rồi bác khóc,tại sao bác lại khóc?Có chuyện gì đã khiến bác sợ hãi như thế?

-

-

-

lưu ý:-tác phẩm này hoàn toàn hư cấu,không hề liên quan đến một sự kiện đoàn thể nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

lưu ý:-tác phẩm này hoàn toàn hư cấu,không hề liên quan đến một sự kiện đoàn thể nào

-Các địa điểm xuất hiện trong câu chuyện gần như không tồn tại

-OCC,tính cách và cốt truyện của nhân vật có thể bị xáo trộn so với nguyên tác

-Truyền thuộc bản quyền của Aji_kaiten,tuyệt đối không được mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép.

Types:Hunter x Hunter,Dark,Horror,Yandere,Pyscho

Rating:17+

Couples:RinBachi/Rin Itoshi x Bachira Meguru

Couples phụ:không

RinBachi/RnBc [hell]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ