Chương 4 : Buổi Tiệc Nhỏ (2)

469 40 0
                                    


Kính coong.

Hanamichi bấm chuông cửa nhà Ryota, có vẻ như Rukawa và cậu là vị khách đầu tiên, dù sao cũng chỉ mới 17h30, Hanamichi xong việc sớm hơn dự tính, dự án hoàn thành tốt đẹp hơn cả mong đợi, vì thế khi về nhà cậu và Rukawa vẫn còn thừa thời gian để ... tranh cãi về việc hôm nay mặc gì.

Rukawa mặc một chiếc áo phông trắng, khoác áo khoác jean cùng quần short đồng hoạ tiết với áo khoác. Hanamichi phàn nàn nói nó quá ăn chơi, Rukawa thì cảm thấy là gu ăn mặc của đa số đồng đội cậu ở đội tuyển, Hanamichi chọn một chiếc polo có cổ màu sáng, quần short thun đen. Cả 2 cùng mang giày Nike mà Hanamichi đã nhờ Yohei gửi về, là mẫu Air Jordan mới ra mắt, màu sắc cũng hài hoà vừa hợp với bộ đồ của cả hai.

Ryota ra mở cửa. Như có một khoảng gì đó giữa 2 bên.

-"Trong tưởng tượng của anh thì hai chú mày phải ăn mặc ngược lại chứ?"

Hanamichi dừng 5s load nhẹ, sau đó lại gào lên.

-"Này! Em sẽ không! Và không bao giờ! Ăn mặc cái gu thời trang loè loẹt phô trương ăn chơi như tên đó đâu."

-"Rồi rồi." - Ryota chẹp miệng - "Vào nhà đi rồi nói."

Hanamichi bước vào, căn nhà có khoảng sân rộng phía trước được lót đường sỏi. Có tầng trệt khá cao và phòng khách lớn, chiếc sofa có màu xanh đậm
trông có vẻ phù hợp với cặp đôi này.

-"Không ngờ lại ăn tin mừng của anh sớm nhất đó Ryochin."

Hanamichi ngồi xuống ghế sofa, tiếp tục nhìn ngắm ngôi nhà.

-"Tin mừng cái gì chứ. Hôm nay chỉ mang danh tân gia mà mời mọi người tụ họp một chút thôi. 2 ngày nữa anh và Sendoh quay lại Mỹ rồi."

-"Hả? Thế hai người mua nhà ở Kanagawa làm gì?"

Hanamichi ngạc nhiên, nếu nói Ryota trở về Nhật Bản luôn thì cậu cũng hoài nghi, anh ấy chỉ vừa mới vào được đội hình ra sân không bao lâu, tiếng vang cũng chưa lớn, tuy nhiên nếu bỏ cuộc giữa chừng thì Hanamichi cũng không ngạc nhiên. Hanamichi nhún vai. Ai mà biết được mấy người này nghĩ gì.

-"Bọn anh để mẹ anh đứng tên, mẹ anh và Anna sẽ ở đây. Dù sao thì bọn anh cũng sắp nhập quốc tịch Mỹ. Còn sau đó... Một chút nữa sẽ có bất ngờ ."

Ryota nháy mắt. Rukawa cũng đoán chừng được là gì, thì ra tân gia chỉ là cớ cho mọi người tụ họp, thấy Hanamichi có vẻ tò mò và háo hức, Rukawa lại càng cảm thấy đáng yêu. Ryota bảo hai người họ ở phòng khách đợi, cậu còn vào trong chuẩn bị bữa ăn cùng Sendoh một chút. Hanamichi và Rukawa đi quanh phòng khách, liền đứng trước khung ảnh mùa giải năm đó, năm 1 trung học của cả hai, có lẽ là lần đầu hai người bọn họ Sendoh và Ryota gặp nhau nên hình ảnh và huy chương được trưng bày rất cẩn thận.

-"Thật là nhớ lúc đó nhỉ Kaede?"

-"Em thì nhớ rồi, lúc đó em chỉ chửi mắng anh." - Rukawa liếc qua hờn trách.

[RuHana] HoneymoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ