| Chương 12 | _《Hoàn》

475 61 11
                                    

"Ta muốn nắm tay của ngươi đi qua hết những ngày còn lại của sinh mệnh."

**************************************

Hoa đào nở rồi lại tàn, đầu cành cây bắt đầu mọc ra chồi lá xanh nhạt, ở trong gió nhẹ đung đưa.

Uzumaki Naruto ôm thỏ trong lồng ngực, hiếm thấy phi thường yên tĩnh nhìn chằm chằm về phía cành cây đào bên ngoài cửa sổ đến xuất thần.

"Itachi, ngươi là có chuyện muốn nói với ta đi."

Không biết qua bao lâu, Uzumaki Naruto mở miệng, trong thanh âm có vẻ sốt sắng.

Liền biết hắn là kiểu người dễ kích động, nín nhịn cả ngày đã là đến cực hạn đi, thỏ Itachi ở trong lòng thầm nghĩ.

"Vậy còn ngươi, có hay không có lời muốn nói với ta."

"..."

Hai gò má của Uzumaki Naruto ửng đỏ, sau đó trừng hai mắt lại đây, "Là ta đang hỏi ngươi, đừng có mà đánh lạc hướng!"

Thỏ hơi trầm ngâm, "Naruto, nếu như ta nói..."

"Nói đi, nói cái gì?"

"Mùi vị của Ramen thật ra rất được."

Dựa vào... Uzumaki Naruto không nhịn được liếc sang đến trắng cả mắt. (á.k đ.ộ.k quá tới giờ mà còn đùa với ẻm kiểu này :))

Thỏ Itachi cười ra tiếng, không phải ở trong đáy lòng, mà là thật sự phát sinh ra một tia cười khẽ. Thanh âm này rơi vào trong tai Uzumaki Naruto, làm cho lòng hắn ngứa ngáy, mềm mại.

"Đem đầu dựa vào lại đây."

Uzumaki Naruto làm theo.

Thỏ kiễng chân sau, chân trước chống ở cổ áo của Uzumaki Naruto, nhẹ nhàng hôn hắn một hồi.

"Ta muốn nắm tay của ngươi đi qua hết những ngày còn lại của sinh mệnh."
(rung động quá !!! Itachi 666)

Uzumaki Naruto ngây người, trong tâm ầm ầm loạn hết cả lên.

Chuyện như vậy... Trong dự liệu lại có chút bất ngờ.

Cảnh tượng trước mắt bắt đầu mông lung, thỏ Itachi nhảy đến vươn người lên. Một trận khói trắng bốc lên, thỏ trắng như tuyết đã không còn thấy đâu nữa, thay vào đó chính là một người đàn ông tóc dài đen nhánh.

Mỹ nam khỏa thân.

Ánh mắt của Uzumaki Naruto dao động, lắp ba lắp bắp nói không được lời nào, "Ngươi, Itachi, ngươi..."

Uchiha Itachi hiểu ý, tiện tay kéo lấy áo bào Hokage trên giá treo áo kế bên khoác lên người, "Nếu ta đã khôi phục, vì lẽ đó câu trả lời của ngươi nhất định là chắc chắn [đồng ý], ta đã biết rồi."

"Uiii ~ ta đến thật không phải lúc ahh" Thượng nhẫn tóc bạc đột nhiên xuất hiện ở trên bệ cửa sổ, con mắt xán lạn nheo lại, ở dưới lớp mặt nạ nở một nụ cười, "Mà, nói như thế nào đây, Tsunade đại nhân..."

Giơ lên cánh tay để ngăn trở lại một chiêu đột nhiên tập kích tới, Hatake Kakashi khôi phục mắt cá chết nói, "Phải tôn trọng trưởng bối chứ, Sasuke."

[ItaNaru] Biến Hình KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ