1

564 27 2
                                    

Chào mọi người,tôi là Seonghyeon hay còn có biệt danh khác là Umti.Đây là cuộc sống của tôi hằng ngày, nó thường lặp đi lặp lại với những con game mới và cũ.Tôi biết các bạn sẽ hỏi tại sao tôi không ra ngoài chơi hay làm việc mà lại chỉ sống với game là vì tôi thấy những thứ ngoài đó chả có gì hấp dẫn so với các con game yêu quý của tôi cả.Còn về phần công việc thì tiện dây tôi cũng nói luôn, tôi là một streamer.Và đó tôi vừa có thể chơi game mà vừa có thể có chút thu nhập cho cuộc sống cô đơn này.

Nhưng gần đây tôi cảm thấy việc chơi game nhiều nó rất chán rồi. hay là tôi có nên thử đi ra ngoài đi dạo chút lát không?Nghĩ được là được tôi liền vội vàng xỏ đôi giầy vào đi ra ngoài chốc lát.

Uhm, đúng là vẫn sáng khoái,thật ra tôi vẫn rất yêu thiên nhiên nên ra ngoài để hít lấy không khí của thiên nhiên đã làm tôi dễ chịu hơn phần nào.Khi đứng hít mùi vị thiên nhiên xong thì tôi bắt đầu chạy vài vòng cho giãn cơ chân ra thì bỗng chợt có một cậu trai nào đó đã va vào tôi

'Êy da tôi xin lỗi, anh có sao không'

'Tôi không sao'

'Vậy cho em xin lỗi nhé'' 

Nói rồi cậu con trai đó liền ôm lấy đồ dặc rồi chạy thật nhanh.Nhưng trông dáng vẻ của cậu khá đáng yêu đó chứ hêy mày nghĩ gì vậy, sao lại đi khen một người không quen biết là dễ thương chứ haha.Rồi tôi dần quên đi câu chuyện này mà trở về nhà.

Đến trước cửa nhà tôi thấy có bác chủ nhà với một bóng hình của ai nhìn quen lắm.Thôi cứ thử lại gần xem thế nào

'Dạ,cháu chào bác.Bác tới đây có việc gì không ạ'

'A Seonghyeon về rồi hả cháu,lại đây bác bảo nè'

'Cháu có nhớ tháng trước cháu tìm người ở ghép không?'

'Ô cháu nhớ rồi, có người sẵn sàng rồi hả bác'

'Chuẩn dấy'

'Đây để bác giới thiệu cho'

'Đây là Parkruhan người sẽ dọn vào ở ghép với cháu'

ỦA đây chẳng phải cậu nhóc hồi nãy va vào mình sao,mới khen thui mà đã sếp cho ở cùng mình.Haha đúng là ông trời có tai

'Chào em,chắc là em còn nhớ anh chứ'

'Ơ em chào anh,anh phải là người lúc nãy em va nhầm phải không ạ'

'Chuẩn không cần chỉnh nhé'

'Chúng mình có duyên anh nhỉ, mong anh tha lỗi để ở ghép sẽ hòa thuận"

'Yên Tâm, anh không để bụng đâu'

Tôi cảm giác nói chuyện với cậu nhóc này khác thú vị còn hơn các thằng bạn của tôi.Vậy là từ giờ đã có thêm người chơi game cùng mình rồi:))

'Giờ thì vào thôi em ha'

'Dạ'

----------------------------------------------------------------------

Mới đầu anh nghĩ vaayjt hôi chứ về sau anh sẽ suy nghĩ khác liền

End chap 1



[UMTI X MORGAN] - StumbleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ