A/N :
Please support this story .. it's my 2nd story , ibang iba to sa unang story ko .comment and likes are needed .. maraming salamat din po sa mga bumabasa ng 1st story ko .. "The Wizard World" patuloy pa din po pag Update ko jan .. Sana magustohan niyo din ito Enjoy reading .. Thanky ;)
CHAPTER 1
4th Year HS.
Hayy sa wakas gagraduate na din .. ilang buwang pagtitiis na lang. Konting tabling na lang college na ako. Yey.
Mamimis ko syempre ang mga kaklase at kaibigan ko kahit sobrang gugulo at kukulit nila , syempre ang mga teachers , pati mga tindera sa canteen hehehe at ang school ,apat na taon din akong pumasok dun.
Nakahiga lang ako. Walang kasing magawa ngayon dahil sabado .Wala naman akong assignment kaya nakapetiks lang talaga .
Jerika calling ..
Chest to chest
Nose to nose
Palm to palm
We were always just that close
hehehe .. type na type ko talaga tong kantang to..
Wrist to wrist
Toe to toe
Lips that felt just like the inside of a rose
So, how come when I reach out my finger
It feels like more than distance between us
yess .. chorus na, sabay sabay tayo.. hehehehe
In this California king bed
We're ten thousand miles apart
I've been California wishing on these stars
For your heart for me
My California king
Bat kaya natawag tong babaeng to. Tinapos ko muna talaga ung hanggang chorus ng kanta bago sagutin .. hehehe ganun ako eh.
"Hello .. "
"Hi mommy .. musta love life mo?? "
Huuuuuuwwwhhhhhaaaaatttt????
"Tss ..WALA !!. akala ko naman kung bakit ka napatawag . "
Akala ko pa naman importante ang sasabihin .. iba din talaga trip ng babaeng to .
Magkasama na naman kami lagi sa school tapos tatawag pa. At ang malupit.
Magtatanong lang kung musta ang lovelife .. ayos din eh sarap pakuluan sa kumukulong tubig.
"Weh?? Wala nga ba talaga ?? Diba anjan na si jerky?? "
Pigilan niyo ako .. tatamaan talaga sakin toh .Ano naman kayang ibig niyang sabihin .. parang double meaning ung sinabi niya eh .