Viện tim mạch CIH ...
- Mẹ, đây là đồ ăn con đã chuẩn bị sẵn, chiều nay con có việc, chắc sẽ về muộn nên khi nào đói mẹ cứ lấy ra ăn nhé! Xong việc con sẽ vào viện ngay!
Giọng nói thanh thoát và dịu dàng của một cô gái trẻ vang lên. Đôi chân nhỏ thoăn thoắt nhanh nhẹn tiến tới chiếc bàn nhỏ nhẹ nhàng đặt và mở nắp chiếc cặp lồng nhỏ ra, mùi thơm của thức ăn lan tỏa khắp căn phòng.
- Con...lại đi làm thêm phải không?! – Người phụ nữ nằm trên giường mệt mỏi lên tiếng. Bà chính là mẹ của cô.
Cô đậy nắp cặp lồng lại, đi đến bên giường, khẽ cúi xuống đắp lại chăn cho bà, khẽ mỉm cười:
- Mẹ cũng biết con là người mẫu mà, mẹ đừng lo, không phải công việc gì nặng nhọc đâu, chỉ là đứng làm mẫu cho người ta chụp ảnh thôi mẹ à! Con sẽ về sớm!
- Băng nhi, dù sao ... bệnh của mẹ cũng nặng lắm rồi .. con đừng gắng sức quá, kẻo bệnh!
- Mẹ đừng nói thế chứ?! Mẹ là lí do duy nhất để con sống đến ngày hôm nay! Thôi, mẹ nghỉ đi, con đi đã! Nghe lời bác sĩ, nghỉ cho khỏe đã rồi chuyện khác tính sau..!
Nói rồi, cô thơm nhẹ vào trán bà 1 cái, sau đó nhanh chóng bước ra khỏi phòng.
Cô – không ai khác – chính là Hà Lệ Băng.
____________________________************________________________
Thành phố A, trụ sở chính tập đoàn Skyfall, văn phòng Tổng giám đốc ...
"Cộc! Cộc!"
- Vào đi! – Giọng nói trầm ấm vang lên.
Ngay sau câu nói vỏn vẹn 2 chữ đó được phát ra, cánh cửa phòng bật mở, một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ được gọi là thư kí bước vào, trên tay là một xấp tài liệu dày, đặt lên trên bàn nơi có biển đề "Tổng giám đốc – Vũ Hoàng Thiên".
- Thưa tổng giám đốc, đây là hợp đồng bao gồm điều lệ và các khoản kinh phí đã qua phê duyệt, giám đốc hãy đọc qua rồi kí vào! –Cô thư kí lên tiếng.
- Cứ để đó cho tôi! – Người trước mặt cô nhếch môi, kiệm lời hết sức tối thiểu.
- À..Ừm..Với lại chiều nay .. 3h chiều giám đốc có lịch chụp ảnh ở khách sạn Àlacarte! – Cô không quên nhắc trước khi ra khỏi phòng.
- Tôi nhớ rồi, giờ cô có thể đi!
- Dạ ..!
Cuộc đối thoại vỏn vẹn 5 câu làm người khác nổi da gà. Dù biết chỉ với thân phận thư kí, nhưng giám đốc có cần phải kiệm lời như thế không?!
Thư kí của anh là Mai Thy. Cô được tuyển vào làm thư kí chính của anh chỉ vì ông nội hay nói cách khác là Chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn – Vũ Hoàng Hải muốn anh tìm được người bạn đời của mình, thay ông chăm sóc, giúp đỡ anh. Nhưng trái lại với mong muốn của ông, anh chỉ quan tâm đến công việc, ngoài ra, chưa bao giờ dành cho Mai Thy một cái liếc mắt chứ đừng nói đến nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
GIÓ VÀ NẮNG
RomanceGiới thiệu: “ Cô và anh gặp nhau vào một buổi chụp ngoại cảnh, do tập đoàn của anh đứng đầu. Cả 2 đều là những người mẫu rất sáng giá và nổi tiếng của giới nhiếp ảnh và thị trường thời trang. Lúc đó, cả anh và cô đều có ít nhiều ấn tượng về nhau. V...