[ChilAeZhong] (Song tính)
Sau khi phải rời khỏi Mondstadt, Aether đã tiếp tục hành trình phiêu lưu của mình mà nhận rất nhiều nhiệm vụ khó khăn khác nhau. Cậu đến một nơi được gọi là Liyue và được gặp gỡ người dân lương thiện,chỗ đó cậu gặp được một tiên sinh kỳ lạ tên Zhongli.Lúc đầu không hiểu người này lắm nhưng sau những lần đồng hành chung thì cách nhìn của cậu về ngài đã hoàn toàn khác, một người rất thông minh,hiểu rộng tài cao và còn là một vị thần cao quý có thể tạo ra tiền nhưng chỉ có một điều đáng lo ngại nhất ở người tiên sinh này là thói quen không hay đem theo tiền và lúc nào cũng thích mua hết.Cậu sắp sạt nghiệp đến nơi rồi huhu, tại sao là thần tạo tiền nhưng lúc nào cũng xài tiền người khác thế.
Nhưng may mắn hay lúc nào bên cạnh tiên sinh cũng có máy ATM di động rất tiện lợi tên Childe. Cậu chẳng thích tên này chút nào vì hắn rất kì lạ và mưu mô gian xảo đúng là tên Fatui đáng ghét,cậu đã bị hắn lừa gạt một lần nên lúc nào cũng muốn tránh né và đặt biệt hơn sơ hở là sai bảo cậu làm việc này việc kia.Anh đừng hòng mà ỉ mình có tiền thì thích lừa tôi khi nào cũng được đấy nhá!!
Hôm nay cậu có nhiệm vụ ở Dốc Phỉ Thúy, chỗ đấy cậu bắt gặp được rất nhiều tên Fatui kì lạ đang điều tra gì đó, cậu cũng chẳng muốn gặp bọn chúng lỡ như gặp phải tên ATM di động kia sao,thôi coi như cậu chưa thấy gì đi.
Đi một hồi cậu lại nhớ đến cảm giác sung sướng đến lên mây ở Mondstadt, nếu được cậu cũng muốn quay về làm tới bến với lão gia và đội trưởng.Lâu rồi cậu chưa được làm mà từ khi được phá thân đến giờ mỗi đêm đều thèm muốn chịch,cậu muốn được đè ra chịch đến cái lồn thành bồn chứa tinh nhưng mà đâu ra đàn ông cho cậu cưỡi chứ,cậu không muốn làm với người lạ đâu. Đúng là cái lồn ham ăn mà báo hại đêm nào cũng lén tự xử nó hết, đến nỗi bây giờ nó sắp thèm đến cặc đến chảy nước ướt quần luôn rồi.
Bỗng nhiên chiếc bụng của cậu đáng trống in ổi, đi từ sáng đến trưa rồi mà vẫn chưa xong nhiệm vụ, đồ ăn trong túi thì bị paimon ăn sạch sẽ chẳng chừa một miếng. Paimon ngã phịch xuống đất lăn qua lăn lại la làng:
" Đói quá lữ hành ơi, Paimon bay không nỗi nữa rồi"
"Nhưng hết sạch nguyên liệu nấu rồi, từ đây đến chỗ có mấy con heo chắc đoạn đường xa lắm đó"
Paimon bỗng háo hức bay lên vỗ tay tự mãn nói:
"Hay để Paimon trổ tài nấu nướng đồ tự chế xem sao"
"Không phải chứ, có ăn được không vậy"
"Được mà được mà, nào nào cậu lại gốc cây to kia ngồi đi"
Nói xong Paimon liền đẩy Aether ngồi xuống gốc cây và bắt tay làm việc.Cậu cũng cảm thấy khá nghi ngờ nhưng đành chịu thôi lâu lâu Paimon mới chịu đòi trổ tài mà.Aether chỉ biết thở dài ngồi chờ, cậu nhắm mắt lại suy nghĩ một chút rồi ngủ lúc nào không hay. Ngủ một hồi cậu bị Paimon đánh thức, nhìn xung quanh thì lại dừng mắt ngay dĩa thạch màu hồng nhạt. Cậu vừa tò mò vừa thắc mắc nhìn Paimon
" Đây là cái gì thế??"
" Là thạch bạc hà làm từ slime"
"Nhưng sao nó lại có màu hồng"
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu truyện thú vị ở Teyvat 1
Short StoryTác giả: Tô Tử Hy ( Niro1210) tác giả chỉ đăng tại Wattpad Thể loại : Aether x allnam, đam mỹ, song tính, genshin,HE Lưu ý: những tình tiết này không có trong game, tục, 🔞, H nặng