Gia đình Isagi vốn chỉ là một gia đình bình thường nhưng lại sinh ra một cậu con trai với cơ thể bất thường.
Tại sao lại bất thường ư? Đơn giản thôi vì anh là một chàng trai có khả năng tiết ra sữa như một người phụ nữ và cũng có khả năng mang thai nhưng tỉ lệ mạng thai khá là thấp.
Bố mẹ anh không vì thế mà ghét bỏ anh mà còn yêu thương và bảo vệ anh hơn.
Cuộc sống phải che đậy cái cơ thể này nhiều lúc cũng khiến anh rất mệt vì cơ thể anh rật nhảy cảm đặc biệt là ngực, điều đó cũng khiến anh gặp rất nhiều khó khăn khi gặp tiếp xúc quá thân mật trên cơ thể.
Nhưng rồi vào một ngày định mệnh anh đã mất cả bố lẫn mẹ trong một lần cả gia đình đi chơi xa.
Anh may mắn sống sót nhưng bố mẹ anh lại không may mắn như thế.
Trong đám tang anh ngồi trước di ảnh của bố mẹ mình, xung quanh là tiếng bàn tán của họ hàng.
Bọn họ đều đùn đẩy việc nuôi anh cho nhau, ai cũng không muốn nhận nuôi cậu.
Lúc đó anh chỉ mới là một đứa trẻ 6 tuổi, cũng chính vì không ai trong dòng họ muốn nhận nuôi anh nên anh buộc phải vào cô nhi viện sống.
Các cô trong cô nhi viện khi biết về cơ thể kì lạ của anh khuôn mặt có chút bất ngờ lẫn kì thị...
Anh cũng không lấy làm lạ vì bản thân vốn là con trai khi sinh ra có những khả năng quái lạ trên cơ thể thì cũng bị người ngoài nhìn bằng ánh mắt thế cũng đúng...
Trong cô nhi viện anh sống rất trầm tính, thấy anh không nói chuyện với những đứa trẻ khác mấu cô trong cô nhi viện cũng cảm thấy thương anh nên mở lòng hơn.
Sau khi nghe về hoàn cảnh của anh các cô lại thương anh hơn nên không còn nhìn anh bằng ánh mắt đó nữa mà cũng giúp anh kết bạn.
Dần dần anh mở lòng hơn và trở thành một đứa trẻ hoạt bát, hiếu động.
Anh cứ nghĩ mình sẽ sống trong cô nhi viện này đến khi mình 18 tuổi nhưng không.
Một cặp vợ chồng nhìn khá là giàu đã có một cuộc ghé thăm cô nhi viện và cặp vợ chồng đấy đã nhìn trúng anh.
Người phụ nữ giàu có đó bảo rằng rất thích đôi mắt của Isagi và khuôn mặt xinh đẹp của anh.
Nên muốn nhận anh về làm quản gia cho gia đình cũng kiêm người sẽ chăm sóc con họ sau này.
Khi cặp vợ chồng đó nghe chủ của cô nhi viện đó bảo rằng anh có một cơ thể khác với những cậu trai khác.
Ban đầu hai người họ có chút bất ngờ nhưng vẫn niềm nở nhận anh về.
Thế là cuộc sống mới của anh bắt đầu từ đó.
__________
Lần đầu anh bước vào trong căn biệt thự nhà họ thì có chút bất ngờ trước sự xa hoa lộng lẫy của căn biệt thự.
Lúc đầu anh vẫn chưa quen lắm với việc tập làm một quản gia dần dần anh càng lớn thì đã quen với việc này hơn.
Cặp vợ chồng Mikage rất hài lòng với chàng quản gia mà họ nhận nuôi này, tiền ăn, tiền học phí, tiền quần áo thậm chí là cả tiền tiêu đều do hai người họ chu cấp cho anh hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Master-Servant Relationship [ AllIsagi ]
FanfictionThể loại: tâm cơ, chiếm hữu, ràng buộc, phi logic Warning: OOC, truyện sẽ không theo mạch truyện gốc. Tình trạng: đang tiến hành. End: ? Author: Yuko Amilia Truyện chỉ được viết trên Wattpad