Nag abroad kaming dalawa ang our reason on our fams is that we need a long vacation.And they just agree
We stayed 9 months abroad until she gave birth to my baby.Di na gulad ng dati ang samahan nmin habang hinihintay ang panganganak niya.
January 14 2008 she already gave birth to my baby its a boy nagmana siya sakin lalo na sa mukha.
"I already gave birth with him now lets make the deal aalis nako,wla na ding tayo."She said
I didn't care on whats shes saying umalis siya kung gusto niya di ko siya mapapatawad sa ginawa niya samin.
Six years later.
“DADDDDD!THERES A GIRL OUTSIDE SHE SAID SHE WANTS TO TALK TO YOU.” My child said while pounting at h-her?.
What does she want?How did she find us?fvckkkk
“O-Oh my friend, may order kasi ako sakanya Ian, your fav toy already arrived.”I said while shaking
“Talaga dadddd?” sayang saya at walang kamuwang-muwang na tanong ng anak ko.
“Yes, Ian. Go inside na hmm go and help your lolo and lola na and ill get your toy.”Saad ko upang di niya marinig ang pag uusapin nmin.
He smiled and kiss me before he entered the house. Ian is already 5 years old.Its been already a year at kinalimutan ko na ang ina niya.
Mom and Dad get angry lalo na si kuya. Halos hindi nila ako kibuin pagkauwi nmin ni Ian noong sanggol plng siya, pero ipinagpatuloy ko pa rin ang pag-aaral ko hanggang sa nakapagtapos ako at naging successful . My gf also leave and transfer to other school at nawalan ako ng balita sa kaniya nang ilang taon kaya di ko na siya inisip pa at nagfocus nlng para sa amin ni Ian. Pero hindi nagtagal ay natanggap na rin nila mom at dad ang sitwasyon ko, nakita ko nmng masaya sila noong tumagal kmi ni Ian sa Pinas, si kuya rin ang tumayong ina ng anak ko.
Ian sometimes asked where is his real mother,I cant answer his question masyado pa siyang bata,Tuwing natatanong niya iyon ay napapaiyak na lang ako ng palihim dahil naaalala ko ang mga salitang binitawan ng kanyang sariling ina.
But I dont want to ruin her infront of our child, So I always said that his mother is a far from us working para mabilhan siya ng mga gusto niya.
Ayokong biglain ang anak ko, kapag dumating ang araw na kaya niya ng maintindihan ang lahat saka ko lang ipapaliwanag sa kaniya ang totoo.
“K-kyle...” nabalik ako sa realidad ng magsalita siya.
Tinignan ko lamang siya,hinihintay na magsalita.
“Kle, gusto ko lang makita ang anak k-”
“WHAT HAHAHAH PAKIULIT NGA,ANAK MO?” hindi makapaniwalang tanong ko. “he's not your child matagal mo ng pinataybang anak mo hindi ba? .”I said sarcastically.
“Kyle naman pag usapan ntin toh.”
“Kyle please huwag mo na kaming guluhin pa, maayos na ang buhay namin nananahimik na kami ng anak ko. Nagmamakaawa ako sa’yo, umalis ka na at huwag ka na ulit magpapakita samin.”
“Alam kong malaki ang kasalanan ko sa’yo, alam kong nasaktan kita ng sobra, pero Kyle, huwag mo namang ipagdamot sakin ang bata alalahanin mo ako ang nagbuntis sakanya. Gusto ko lang siya makita, gusto ko lang siyang mayakap, mahalikan, at maalagaan kyle please lang payagan mo ako.”
" HAHA wow ikaw ba yan? Naririnig mo ba mga pinagsasabi mo,Unang-una pa lang umayaw ka na sa responsibilidad mo bilang ina niya, pangalawa gusto mong mawa- nevermind. Ayoko nang maaalala pa ang araw na iyon dahil ako lang ang nasasaktan para sa anak KO.” madiin at inis kong saad sakanya.
“Alexa if you want Ian to be happy then leave.”
“I know that galit ka parin at oo nagkamali ako, nagpadala ako sa takot ko, pero pinagsisisihan ko na iyon matagal na. Parang awa mo na kyle.”
“Leave now!”
YOU ARE READING
THE UNIVERSE PLAN.
RandomWhat will happen if your girlfriend finds out that shes pregnant?Would Kyle hadle it?Read my story THE UNIVERSE PLAN to find out what will happen see you at the end of the story enjoy reading.