Chương 1

14.1K 262 13
                                    

Cún bự dính người một khắc cũng không rời vợ nửa bước, ban ngày quấn lấy vợ, ban đêm đè vợ khóc lóc trên giường bắt gọi 'chồng yêu'.

Tiểu mỹ nhân bị đè nức nở xin tha, mặc cho đã làm rất nhiều lần vẫn là nức nở xin tha, mỗi lần cún bự đâm vào đều sướng muốn nổ tung, trong lòng hắn liền nghĩ thầm vợ mình chính là món bảo vật quý hiếm.

Thời điểm cún bự tắm rửa xong, tiểu mỹ nhân đeo kính dựa vào đầu giường đọc sách, cún bự khăn tắm còn quấn quanh eo từng bước tiến đến phía mép giường, tiểu mỹ nhân cũng vừa tắm rửa xong trên người còn vương đầy hương sữa tắm, ngẩng đầu liếc cún bự một cái, là lãnh đạm liếc một cái, khiến cún bự toàn thân cứng đờ.

Cún bự lại nhích gần hơn đến cái người kia, liền giở trò cọ tới cọ lui, bảo tiểu mỹ nhân giúp hắn lau khô tóc, tiểu mỹ nhân biết hắn giở thói xấu, nhưng vẫn tuân lệnh cầm lấy khăn lau tóc cho hắn. Rốt cuộc tóc ướt cũng không thể khiến bị cảm, vẫn là do bản thân chịu đựng con người hắn. Lau khô tóc xong cún bự không tự chủ bắt đầu sờ mó loạn xạ, sờ tới mông mềm mềm của mỹ nhân, lại đến đôi mắt, miệng, còn có xương quai xanh, rồi mãnh mẽ ấn tay mỹ nhân xoa xoa lên dương vật của chính mình.

Tiểu mỹ nhân bị hắn ở trên giường nói mấy lời xấu hổ đến vành tai đều phiếm hồng, cũng có khả năng là con cẩu kia liếm. Phải biết rằng cún thì đều thích liếm người. Tiểu mỹ nhân bị cún bự đâm eo đã mềm nhũn, quỳ cũng không vững, tay cún bự luồn qua ôm lấy bả vai mỹ nhân, ghé vào hôn hôn lên cái lưng nhỏ. Tiểu mỹ nhân mới vừa mở miệng ra kêu hắn chậm một chút, đã bị cún bự ấn bả vai hung hăng đâm đến bắn trên giường, lời còn chưa kịp nói khoái cảm đã ập tới, thật sự là quá sâu, tiểu mỹ nhân không chịu nổi.

Tiểu mỹ nhân giận dỗi, một cước đá văng cún bự rồi kéo chăn che lại, cún bự mếu máo tủi thân quỳ gối trên giường xin vợ yêu tha thứ, mềm giọng gọi vợ ơi.

Mỹ nhân nghe hắn lộn xộn nói cái gì mà yêu vợ, tức giận liền phút chốc tan biến. Rốt cuộc ai sẽ cùng một con cẩu ngốc so đo cơ chứ?

Cún bự thấy mỹ nhân không tức giận, lại tiến gần thì thầm bảo mỹ nhân tiếp tục làm chuyện đó, còn nói lần này đều nghe tiểu mỹ nhân, hứa sẽ làm thật nhẹ nhàng, tiểu mỹ nhân từ đầu đến cuối bị tình dục treo nửa vời cũng rất khó chịu, liền nhanh chóng tiếp nhận cún bự.

Cuối cùng con cẩu lưu manh cũng thỏa mãn ý muốn.

Tiểu mỹ nhân từ trong ổ chăn chui ra, đập vào mắt là một cái dương vật to lớn sừng sững, trong lòng không khỏi lo lắng, lớn như vậy mà đi vào còn có thể sống sao? Tiểu mỹ nhân đỏ mặt duỗi tay xoa nắn cự vật phía trước, cún bự thoải mái cười hì hì, sau đó gấp gáp lần theo môi cậu đòi hôn. Tiểu mỹ nhân đem đầu lưỡi vươn tới câu lấy cún bự, cún bự đôi mắt như sáng lên, đỡ lấy người kia mà đẩy lưỡi vào, hôn đến thở không được. Thân thể còn bắt đầu không thành thật, nhéo eo mỹ nhân, bàn tay lần tới phía sau tìm kiếm điểm mẫn cảm, hai ngón tay đâm vào cảm nhận thịt non làm mỹ nhân đều mềm nhũn, cún bự cúi thấp người để mỹ nhân bám lấy hắn, đột ngột bẻ cánh mông đem toàn bộ dương vật nhét vào. Mỹ nhân bên trong dâm đãng hút lấy dương vật, hút đến eo cún bự tê dại, làm cún bự phải dừng lại một chút mới bắt đầu động, ấn mỹ nhân đâm sâu vào đại dương vật.

[Hoàn] Cún Bự Và Mỹ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ