Love you in the ocean.

422 45 0
                                    

warning: lowercased!
caelus top - danheng bot.
author: 강태양 - apourri.

....

gã yêu em, điều này em có thể cảm nhận được và đáp trả lại gã bằng một trái tim trọn vẹn hơn bao giờ hết, em lắng nghe, chú trọng từng câu nói yêu thương của gã dành cho mình dù nó có sến sẩm đến bao nhiêu lần. lưu lại trong tâm trí và biến chúng thành một bản hòa ca đầy yêu thích, chúng sẽ chạy mãi trong tâm trí em, khiến em không thể nào quên đi từng giây phút ấy. vì danheng trân trọng những gì mà cả đôi ta có được ngay lúc này.

nếu có ai đó hỏi, tình yêu đôi ta bắt đầu từ khi hai nào, chắc hẳn gã sẽ trả lời ngay là ngày mà caelus bắt đầu xuất hiện trên đội tàu astral sau năm ngày đầu tiên, không quá lâu cho tình yêu từ một phía, không quá dễ dàng khi cho tình yêu của đối phương chớm nở. sẽ thật lạ lùng khi một kẻ vừa sinh ra không lâu, lại có kinh nghiệm trong đường tình duyên, gã gạ gẫm chưa đến bao nhiêu lại khiến em phải đổ thế này, quả thật là đáng kinh ngạc rất nhiều.

kể từ sau lần đó, trái tim đã chỉ về cùng một hướng dù không quá nặng tình, chỉ khi đi với nhau sau bao hành trình dài cùng đội tàu astral, tình yêu của họ sẽ có đôi chút khác đi, không phải là hết tình mà là càng ngày càng sâu đậm hơn so với lúc trước, nó đã lớn dần theo thời gian khi họ ở cùng bên nhau lâu dài đến vậy. và tính chiếm hữu caelus cũng vì thế mà lộ rõ ra mồn một, đôi lúc, em chỉ cần ở với một người xa lạ nào đó quá lâu thì gã lại vô tình nổi lên một cơn ghen tị, nó được thể hiện rõ ra chính gương mặt điển trai của gã. khi ấy, caelus sẽ luôn miệng từ chối khi em nói nhỏ cho gã nghe về gương mặt nhăn nhó đến xấu xí ấy.

em biết, đó chỉ là một lời nói suông mà thôi, đến khi nơi họ đang đứng chỉ còn có hai người, thì chính gã sẽ nắm lấy cổ tay em thật chặt, kéo đại vào một con hẻm khuất người nào đấy, mặc kệ là trời sáng hay trời đã khuya, gã vẫn kéo vào thật vội vã và chiếm lấy đôi môi em, gã hôn thật mạnh bạo, không chút lòng thương xót nào dành cho em. caelus như đang trút hết cơn giận dữ của mình vào nụ hôn này, nó kéo dài thật lâu, cho đến khi danheng đã hết dưỡng khí và hai tay khổ sở đập vào lồng ngực gã.

caelus sẽ luyến tiếc rời khỏi đôi môi sưng tấy của em, yêu chiều nhìn em đang cố gắng lấy lại dưỡng khí từng chút một, đến khi đã bình phục lại hoàn toàn và muốn mắng gã thật lâu, thì chính hành động sau đó lại khiến em phải xiêu lòng. hai cánh tay của caelus sẽ ôm trọn lấy eo của danheng thật chặt, mái tóc xám cứ thế mà cúi xuống dụi thật sâu vào gáy của em.

- cậu đừng cứ mãi nhìn tên đó được không? cậu nhìn tôi thật sự không đã sao?- caelus lại thốt ra câu nói thật sự lại quá nâng cao sự điển trai của mình rồi không, vừa nói xong lại hôn vào chiếc cổ trắng ngần của em, và dùng răng mình cắn thật mạnh vào nơi mà gã vừa hôn, nó khiến em đau đến nhăn cả mặt, hai tay lại báu thật mạnh vào eo của gã. mà nó chẳng xi nhê gì với gã là bao, em khi nghe thấy tiếng cười gian xảo của gã lại khiến danheng ngại đến đỏ cả mặt, hại em phải dụi mặt mình vào chiếc áo thun trắng của caelus. gã lấy tay mình xoa nhẹ đầu em, sau đó là bế em chạy về thật nhanh vào căn phòng nghỉ ngơi của hai người.

và cứ thế, mọi chuyện vẫn trôi qua từng ngày một cách êm đẹp. caelus vẫn ở bên em, và nhớ đến em mọi lúc dù cả hai đã gặp nhau ít phút trước, gã không ngừng nhớ đến em một cách điên cuồng, em của gã thật sự luôn biết cách khiến trái tim nhỏ bé này đập điên loạn dù có là vô tình nhất, em xinh đẹp, nhan sắc của em khiến gã phải lạc lối giữa bầu trời đen thẫm trong vũ tràn ngập ánh sao sáng này, trong từng khoảnh khắc gã sẽ luôn nhớ đến em, dường như tâm trí của caelus luôn thuộc về em, đến cả từng giấc mơ, giọng nói và gương mặt của danheng vẫn luôn xuất hiện trong từng giây phút dù nhỏ nhặt nhất.

[Fanfiction/HSR] Love You In The Ocean.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ